5 tips chọn dép đi trong nhà trẻ em khiến bé thích mê

22/02/2022 Việt Thắng

Đối với các mẹ, dép đi trong nhà giờ đây không chỉ giúp giữ ấm đôi bàn chân mỏng manh của bé mà còn phải đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, bền và an toàn cho bé thoải mái chạy nhảy. Hãy cùng Việt Thắng khám phá 5 tips chọn dép đi trong nhà trẻ em dành cho bé ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Dép đi trong nhà cho bé

►Xem thêm: Dép nhựa trẻ em - giải pháp cho bé vào mùa hè

Chất liệu dép êm ái

Để chăm sóc và giữ ấm cho đôi bàn chân nhạy cảm với thời tiết của bé tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh giá nhưng không làm ảnh hưởng đến quá trình bé di chuyển để bé dễ dàng vận động vui chơi thì các chất liệu như bông mịn hoặc nhưa PVC tổng hợp là lựa chọn tối ưu nhất. Vừa đảm bảo giữ cho chân bé khỏe mạnh, vừa nhẹ nhàng, êm ái cho bé năng động cả ngày.

Đế dép chống trơn trượt 

Trong quá trình chạy nhảy hầu hết các bé thường không để ý đến xung quanh, ít thận trọng và phản xạ với các tình huống bất ngờ còn yếu nên gặp sàn nhà có nước, trơn trượt các bé sẽ gặp phải các tai nạn không đáng có.

Vì vậy, giải pháp an toàn cho bé là các mẹ hãy chọn những đôi dép đi trong nhà trẻ em có đế dép được thiết kế rãnh, đường vân để gia tăng độ ma sát đồng thời sử dụng các chất liệu chống, thấm nước, chống trơn trượt như nhựa PVC, nhựa EVA…

Đế dép chống trơn trượt

Đế dép chống trơn trượt

►Xem thêm: Những tiêu chí giúp phụ huynh chọn mua dép trẻ em chất lượng cao

Màu sắc dép thu hút

Trẻ em thường dễ thu hút và thích với bởi các đồ vật nhiều màu sắc rực rỡ, hình thù lạ mắt, hoặc nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Vì vậy ngày nay các mẫu mã dép đi trong nhà dành cho bé ngày càng được thiết kế đa dạng, sinh động cho cả bé trai và bé gái. Để khiến bé ưng ý, các mẹ có thể chọn màu sắc, hình thù phù hợp với giới tính của bé, màu sắc mà bé thích hoặc nhân vật hoạt hình bé hay xem để tạo thêm hứng thú tránh việc bé không thích mang dép trong nhà hoặc mang được một thời gian ngắn rồi bỏ.

Dép mang trong nhà cho bé ngộ nghĩnh 

Thiết kế thông thoáng

Một chi tiết trong việc lựa chọn dép đi trong nhà trẻ em mà các mẹ ít để ý đó là chọn những đôi dép có thiết kế khe hở thoáng khí, giúp chân bé không bị bí, khó chịu do mồ hôi tiết ra khi chạy nhảy, giữ cho chân bé luôn khô thoáng cả ngày dài, thỏa sức vận động vui đùa 

Dễ dàng vệ sinh 

Lưu ý cuối cùng để chọn một đôi dép trong nhà tối ưu cho bé đó là ưu tiên các chất liệu dễ dàng vệ sinh, vì với độ tuổi của bé thì trong quá trình bé mang dép sẽ không tránh khỏi bị thức ăn đồ uống dây vào nhiều lần trong ngày, vì vậy một đôi dép có thiết kế và sử dụng chất liệu dễ dàng vệ sinh lau chùi sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian làm sạch đồng thời luôn giữ đôi dép của bé luôn sạch đẹp như mới.

►Xem thêm: Việt Thắng - nơi sản xuát và cung cấp dép trẻ em đa dạng mẫu mã

Hy vọng rằng 5 tips chọn dép đi trong nhà trẻ em bổ ích mà Việt Thắng đã chia sẻ sẽ giúp các mẹ thông thái hơn khi chọn dép mang trong nhà mà bé ưng ý, đồng thời giữ gìn sức khoẻ cho bé và để mẹ an tâm cho bé thoải mái di chuyển, chạy nhảy cả ngày dài năng động.