99% NGƯỜI DÙNG KHÔNG BIẾT VỀ GIÀY SỤC

15/07/2022 Việt Thắng

Bạn biết gì về giày sục?

Đa số chúng ta biết giày sục là một loại giày mang lại sự thoải mái nhưng cũng không kém phần thời trang. Mặt khác giày sục còn được sử dụng là một vật dụng không thể thiếu trong lao động để đem lại sự thoải mái và dễ dàng trong quá trình làm việc. 
Một điều cũng khá hay mà ít ai để ý chính là giày sục được bắt nguồn từ thời La Mã, một Đế chế hùng mạnh và là nơi bắt nguồn của nhiều phong cách thời trang độc lạ lúc bấy giờ. Xem đến đây, chắc hẳn bạn cũng hứng thú với những điều hay ho của giày sục nhỉ! 
Giày sục hay còn gọi là giày Mule, được thiết kế độc đáo kết hợp giữa giày và dép, phần trước là có dạng bít đầu, phần sau không có quai hậu. Chúng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Được sản xuất với nhiều chất liệu trên thị trường nhưng gần gũi nhất vẫn là chất liệu nhựa của những đôi sục tổ ong. 
Đỉnh cao của dép và giày chính là giày sục, chúng ta có thể cởi ra, mang vào bất cứ lúc nào mà không phải vướng bận dây giày hay quai giày. Chúng còn giúp bảo vệ các ngón chân của chúng ta, đôi khi có những đôi giày còn thiết kế dạng các lỗ khí để giúp thoáng khí, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi mang.
 
 
 

Bật mí về giày sục

Độ phổ biến của giày sục

Hiện nay, bất kì ai trong chúng ta cũng có ít nhất một đôi dép thoải mái để đi lại. Vì vậy có rất nhiều loại giày dép xuất hiện trên thị trường phục vụ nhu cầu này khiến người tiêu dùng băn khoăn khó lựa chọn. Từ hàng bình dân đến cao cấp, nào là dép đi trong nhà, sục đi trong nhà, dép đi mưa, sục nhựa đi mưa, dép tổ ong, dép sục tổ ong, dép sục đế cao, sục bệt, dép quai kẹp,...
Có một câu nói rất hay của Victoria Beckham “Tôi không thể tập trung được trên mặt phẳng”. Có thể kể đến một người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng như nghệ sĩ Trường Giang đã dành nhiều thời gian đi diễn mang đôi dép tổ ong “bất diệt” của mình lên sóng truyền hình. Anh ở các chương trình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm, Muốn ăn phải lăn vào bếp, Running Man mùa 2, Bảy nụ cười xuân,... đều rất gần gũi với công chúng với hình ảnh “Mười Khó và dép tổ ong” đã đi vào trí nhớ của mọi người. Điều này làm hình ảnh của những đôi dép, những đôi giày thiên hướng về thoải mái, tiện lợi sẽ được ưu tiên chọn lựa hơn khi đi làm. 


Các loại giày sục

Một đôi giày đẹp sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời nhưng một đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời đó tốt hơn. Dù là nam hay nữ thì cũng nên có một đôi giày tiện lợi cho bản thân.


Giày sục cho nam 

Khó giấu được, đa số đàn ông, các anh sẽ chú tâm đến những đôi giày thoải mái, tiện lợi, đơn giản nhất có thể. Chúng ta có thể tìm thấy những đôi giày sục nam chính hãng ở nhiều nơi, từ hàng hiệu cao cấp đến bình dân. 


Sục tổ ong “hot hit” sắp chiếm lĩnh thị trường với sự đơn giản của nó, thiết kế dạng bệt đa dạng màu sắc. Nắng mưa mang bất chấp, một sự phát minh cao bắt nguồn từ dép tổ ong, nay sục tổ ong sẽ góp phần giúp che đi và bảo vệ các ngón chân. Các anh có thể mang size vừa chân hay size lớn hơn chân đều rất ổn áp, không gây đau chân hay khó chịu khi đi lại. 


Bên cạnh đó, các anh cũng dễ dàng tìm thấy những mẫu giày sục nam chính hãng trên thị trường, khác với sục tổ ong, các đôi giày sục cao cấp sẽ dễ phối với nhiều phong cách khác nhau, làm nổi bật lên nét cuốn hút và nam tính của các anh.


Giày sục cho nữ  

Các nàng sẽ thắc mắc, liệu những đôi dép sục tổ ong hay sục bệt có hợp với chúng tôi?
Nếu các chị em muốn chọn một đôi giày sục hợp với gu ăn mặc mặc, tôn lên nét thanh lịch, gợi cảm thì những đôi dép sục đế cao, những đôi giày sục nữ hàng hiệu cao cấp  là lựa chọn hay ho đấy, hay chị em vẫn muốn phong cách thoải mái, tiện lợi, hợp mọi thời tiết thì chọn ngay một đôi giày sục bệt. Chọn một đôi giày sục hợp với bản thân, thoải mái trong vận động, di chuyển. Mặt khác, chị em còn có thể phối với các outfit khác nhau để tạo sự mới lạ trong phong cách của bản thân.


Tham khảo thêm tại: 
Combo 2 đôi Sục tổ ong nam (Bán chạy) – Giày dép Việt Thắng (giaydepvietthang.com)