Biến hóa phong cách năng động trong vòng một nốt nhạc với giày sục nữ

28/07/2022 Việt Thắng

Các bạn nữ muốn có một đôi giày thiết kế lạ có thể xỏ chân vào nhanh như đi dép, khi đi lâu vẫn thoải mái và vẫn thể hiện năng động. Vậy thì giày sục là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với những ưu điểm như vậy mà giày sục ngày càng phổ biến, thậm chí các hãng thời trang nổi tiếng như Dior cũng ra mắt các bộ sưu tập về giày sục.

Phổ biến là thế nhưng không phải bạn nữ nào cũng lên đồ với giày sục sao cho đẹp. Hãy để Việt Thắng giúp bạn có thể biến hóa phong cách năng động trong vòng một nốt nhạc với giày sục nữ dưới đây nhé!

Giày sục là mẫu giày như thế nào?

Giày sục hay có tên tiếng anh là “Mule shoes” là sự pha trộn độc lạ của dáng giày và dép. Với thiết kế phần nửa trên mũi giày bít theo thuần dáng giày và nửa phần sau không có quai, dây đai gót cũng như phần gót giày không cao lên cổ chân được giống như dép.

Có niên đại từ thời La Mã cổ đại nhưng phải tới thế kỷ 16 tại Châu Âu, giày sục mới phổ biến và kéo tới ngày nay.

Điểm có thể tạo nên sức hút của một đôi giày sục chính là có thể thoải mái cởi ra, xỏ vào nhanh chóng mà không vướng víu và mất thời gian chỉnh dây giày hoặc mở rộng cổ giày. Thoải mái khi di chuyển, giày sục có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, dù bạn có theo đuổi phong cách thời trang nào cũng dễ dàng mix với giày sục. Đặc biệt giày sục còn giúp cho chân các chị em trở nên dài hơn.

Với những ưu điểm như vậy nhưng giày sục vẫn có nhược điểm từ chính sự phá cách phóng khoáng nên thường không phù hợp khi tham gia ở môi trường chuyên nghiệp và lịch sự. Ngoài ra do không có quai giày nên dễ bị tuột giày ra khỏi chân.

Biến hóa phong cách với giày sục nữ

Giày sục sneaker kết hợp áo oversize giấu quần

Với sự kết hợp này mang đến cho các nàng một chút nét quyến rũ pha lẫn sự năng động bằng việc có thể khoe được đôi chân dài thon gọn của mình. Mốt mặc áo oversize giấu quần cực kì phổ biến với các chị em hiện nay. Ngay cả các người nổi tiếng trên thế giới cũng thường dùng style này để đi dạo phố.

Giày sục sneaker bắt kịp xu hướng thời đại

Thông thường khi diện style này các nàng sẽ phối chung với giày cao cổ để có thể “ăn gian” chiều cao. Nhưng các bạn nữ có thể phối giày sục sneaker với áo oversize cũng rất thời trang, tạo nên điểm nhấn nổi bật hơn.

Giày sục sneaker đi với áo thun và quần jeans

Áo thun và quần jeans gần như là hai món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ quần áo của các bạn nữ và là hai món đồ cơ bản trong mọi phong cách. Và khi được phối một đôi giày sục sneaker sẽ tạo ra phong cách năng động, thoải mái trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học và cả đi làm.

Thiết kế cực bắt bắt

Để cho set đồ có thể tăng thêm phần ấn tượng thì các bạn nữ có thể chọn các mẫu quần jeans phá cách với điểm nhấn ở ống quần như tua rua, phối khuya, chéo tà, phối dây kéo,... kết hợp với một đôi giày sục thể thao sẽ góp phần làm tăng sự cá tính trong phong cách rất phù hợp các bạn nữ thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng.

Áo vest sang chảnh đi cùng giày sục

Nếu như áo thun và quần jeans tạo nên sự đơn giản, cá tính trong set đồ thì với các nàng được mệnh danh “thánh fashionista” áo vest thời trang công sở tạo nên sự sang chảnh vừa nữ tính, vừa thanh lịch.

Giày sục phù hợp với nhiều outfit

Bình thường sẽ nhiều cô nàng sẽ kết hợp áo vest với một đôi boots hay giày cao gót tăng thêm sự sang trọng, thanh lịch. Nhưng sao không thử đổi mới một chút khi phối áo vest với giày sục vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái đồng thời làm tăng sự trẻ trung, năng động.

Quần thể thao với giày sục

Với các cô nàng thích sự năng động, khỏe khoắn thì sẽ không xa lạ với phong cách phối quần thể thao với một đôi giày thể thao. Nhưng việc mặc một kiểu nhiều lần sẽ làm cho các nàng bị nhàm chán với set đồ này và tìm kiếm một cái đó thay thế  để tạo sự mới mẻ.

Giày sục tự tin - năng động - thỏa sức mình

Các nàng có thể lựa chọn một đôi giày sục thể thao thay cho một đôi giày bình thường và lời khuyên nên chọn một bộ đồ thể thao có thiết kế phần dọc nằm ở vai áo và dọc theo ống quần.

Cách thắt dây giày sục đơn giản, nhanh chóng nhất

Bước 1: Bạn luồn hai đầu sợi dây qua lỗ xỏ giày đầu tiên. Điều chỉnh hai đầu sợi dây sao cho chiều dài bằng nhau. Khi luồn thì theo chiều từ ngoài vào trong.

Bước 2: Bạn luồn sợi dây bên trái qua lỗ xỏ thứ hai bên phải, phần dây phải thì luồn sang lỗ xỏ thứ hai bên trái. Chiều luồn giống bước 1.

Bước 3: Tiếp tục luồn các lỗ xỏ còn lại giống bước 2. Chú ý để dây giày đều và đẹp thì bạn cần cân đối phần dây giày.

Bước 4: Với lỗ xỏ cuối, bạn phải luồn dây theo chiều từ trong ra ngoài rồi buộc cố định nữa là xong thắt dây giày sục đơn giản và nhanh chóng.

Như vậy đây là cách thắt dây giày sục đơn giản và nhanh chóng nhất ai cũng có thể làm được. Ngoài cách thắt dây giày sục cơ bản này còn nhiều cách thắt dây giày sục khác phức tạp và sành điệu hơn mà bạn có thể tham khảo trên mạng thêm.

Vậy qua bài viết trên đã chia sẻ cho bạn biết thêm một cách có thể biến hóa trong một nốt nhạc với giày sục nữ. Nếu bạn có nhu cầu tìm cho mình một đôi giày sục thì đừng ngần ngại tới Việt Thắng để được tư vấn chăm sóc cách tốt và tìm cho mình đôi giày sục ưng ý với mình nhất.

Việt Thắng chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng giày, dép phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Với 18 năm kinh nghiệm cùng với công nghệ sản xuất đạt ISO 9001:2015, Việt Thắng luôn phấn đấu cải thiện để các sản phẩm dịch vụ tới tay khách hàng là tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy ghé Việt Thắng để sở hữu cho mình và gia đình các sản phẩm chất lượng, uy tín.