Bỏ túi ngay 4 bí kíp phối đồ với giày boot nam cao cấp cực chất

13/03/2022 Việt Thắng

Xu hướng thời trang giày dành cho nam giới hiện nay không còn giới hạn ở các kiểu giày truyền thống đơn điệu như giày mọi, giày lười... mà ngày càng hiện đại, cá tính hơn khi xuất hiện giày boot nam cao cấp trong tủ đồ của các đấng mày râu. Tuy nhiên, để làm nổi bật phong cách với giày boot, ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, hãy cùng Việt Thắng bỏ túi ngay 4 bí kíp phối đồ cực chất với giày boot nam trong bài viết dưới đây.

► Xem thêm: Bí quyết phối đồ với giày lười thời trang nam

Đơn giản với áo thun 

Áo thun là item không thể thiếu trong bất kỳ tủ quần áo của nam giới vì dễ kết hợp và phù hợp với mọi loại phong cách khác nhau. Vì vậy chỉ cần phối một chiếc áo thun basic cùng với một chiếc quần jean hoặc kaki kết hợp với giày boot nam thì bạn đã sở hữu một set đồ cực năng động, trẻ trung tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật giữa đám đông rồi đấy. Đây cũng là cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt được nhiều người áp dụng trên thế giới.

Nếu là một người ưa cá tính, thì quần jean rách gối tạo điểm nhấn cũng là một lựa chọn cực chất mà bạn nên thử.

Boot nam phối với áo thun đơn giản 

Lịch lãm khi phối với áo polo

Nếu áo thun thể hiện độ trẻ trung thì áo polo thường đại diện cho phong cách thanh lịch  quý ông. Nếu muốn xây dựng hình ảnh nam tính và cuốn hút thì áo polo kết hợp với giày boot nam cao cấp là lựa chọn hàng đầu.

Trang phục được kết hợp cực kì lịch lãm nhưng không kém phần cá tính phù hợp cho buổi dạo phố, hẹn hò hoặc đi học, đi làm đều rất thu hút.

Giày boot nam phối với áo polo thanh lịch

► Xem thêm: Boot cổ ngắn mang phong cách thời trang hiện đại

Cực chất khi phối với áo khoác

Nếu là một tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua công thức phối đồ chất lừ khi kết hợp giày boot nam với áo khoác đa dạng chất liệu, kiểu dáng như da, jean hoặc dáng dài. Mỗi sự kết hợp sẽ mang lại màu sắc phong cách khác nhau, cực ngầu với áo khoác da, phóng khoáng với áo jean hoặc thu hút khi đi kèm với áo khoác dài dài. Tuy nhiên khi phối với áo khoác các bạn nam nên chú ý chọn áo bên trong nên đơn giản và màu áo khoác cùng tone với giày boot để tăng thêm độ tinh tế cho set đồ.

Cực chất với giày boot nam phối áo khoác da

Năng động với quần short

Mỗi khi xuống phố vui chơi cùng bạn bè hoặc đi du lịch, dã ngoại thì bạn có thể thay đổi phong cách khi phối giày boot nam cao cấp với quần short, giúp bạn trở nên năng động, thu hút hơn bao giờ đồng thời mang lại sự thoải mái trong khi di chuyển, vận động.

Để set đồ trông độc đáo bạn cần chọn những đôi giày boots không quá cao để cân đối với tỉ lệ cơ thể.

Giày boot nam phối quần short năng động

► Xem thêm: Top những shop bán giày da thời trang nam chính hãng

Áp dụng các công thức phối đồ với giày boot nam cao cấp mà Việt Thắng mách bạn trong bài viết trên không chỉ giúp bạn thăng hạng gu thời trang, trở nên thu hút với đa dạng phong cách mà còn phù hợp với nhiều ngữ cảnh thời tiết khác nhau. Vì vậy các tín đồ yêu thời trang đặc biệt là nam giới hãy sở hữu ngay một đôi boot trong tủ giày ngay nhé!