Các mẫu dép nhựa đi mưa giá tốt, chất lượng 2022

15/07/2022 Việt Thắng

Sự tiện dụng của dép nhựa đi mưa

Mùa hè đã đến và kéo theo cả những cơn mưa bất chợt. Thật bất tiện khi sau những lần đi chơi, đi làm bạn lại phải mang về những đôi giày ướt sũng vì những cơn mưa không ngớt. Dù rằng bạn là người thích mang giày thì cũng không thể phủ nhận rằng giày rất lâu khô, và sẽ có mùi ẩm mốc nếu không được phơi, sấy khô trong nhiều ngày. Cách khắc phục có thể không có những việc bạn thay thế từ giày sang dép nhựa đi mưa sẽ không khiến bạn đau đầu vào những ngày mưa. 

Lựa chọn tốt nhất cho ngày mưa có lẽ chỉ có thể là dép nhựa, vì chúng dễ mang, dễ tháo và dễ khô. Dép nhựa đi mưa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hạn chế những bất tiện không đáng có khi di chuyển trong mùa mưa. Sản phẩm của Giày dép Việt Thắng là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi những sản phẩm này đủ ba tiêu chí mà bạn cần, vừa đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ cho cả nam và nữ để bạn lựa chọn vừa mang lại sự thoải mái, tiện lợi, chất liệu nhẹ và thoáng khí.

MỘT SỐ MẪU DÉP NHỰA ĐI MƯA GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG 2022

Gợi ý cho bạn một vài mẫu dép của Việt Thắng, phù hợp cho ngày mưa và giá rẻ

Dép kẹp DIZOS họa tiết nam: đa dạng size từ 40 đến 43, có 5 màu(xanh, nâu, đỏ, đen, cam) https://giaydepvietthang.com/products/dep-kep-nam-loai-2 

Dép kiểu nữ họa tiết nhiều màu:  đa dạng size từ 36 đến 39, có 3 màu(xanh, nâu, trắng) https://giaydepvietthang.com/products/dep-vt-008  

Dép đệm vàng Việt Thắng: đa dạng size từ 6 đến 11, màu vàng nghệ 

https://giaydepvietthang.com/products/dep-dem-vang-viet-thang 

Dép kẹp PVC bền đẹp: đa dạng size từ 40 đến 43, màu xanh 

https://giaydepvietthang.com/products/dep-kep-pvc-mau-2 

MỘT SỐ LÝ DO NÊN CHỌN DÉP NHỰA ĐI MƯA CỦA VIỆT THẮNG

Lựa chọn dép nhựa đi mưa Việt Thắng để cùng đồng hành trong mùa mưa có thể sử dụng sản phẩm cũng như không phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc hay mùi hôi.

- Chất liệu dép không thấm nước, chống mùi, dễ vệ sinh: Chất liệu dễ lau rửa và mau khô như PVC, EVA, sản xuất bằng công nghệ Nano phủ bạc, chống hôi chân và chống bám bẩn, dễ dàng chà rửa và không bị ố vàng, rất thích hợp trong mùa mưa, sẽ tiết kiệm một khoảng thời gian nhất định để phơi/ sấy khô, không để lại mùi ẩm mốc, khó chịu. Khi ra ngoài lúc trời mưa thì việc bị bắn bùn, đất là việc không tránh khỏi, dép nhựa đi mưa Việt Thắng vừa dễ vệ sinh, thoải mái vừa nhẹ và bền, hạn chế được dép bị bẩn và cũ, để lại nấm mốc.

- Mang dép nhựa đi mưa thoáng mát, năng động: Dép có thiết kế thoáng khí, không  đọng lại nước, trọng lượng nhẹ cho bạn dễ di chuyển, không những phù hợp với thời tiết mùa mưa mà còn rất linh động để bạn sử dụng trong các chuyến đi du lịch biển, lội suối hay vui chơi tại bể bơi, công viên nước. 

- Dép nhựa đi mưa an toàn cho người dùng: Đế dép được thiết kế đặc biệt với độ ma sát cao chống trơn trượt khi mang, thích hợp đi trên mọi địa hình, dép được sử dụng công nghệ đúc khối chống lệch form, giúp người mang cố định vững vàng bàn chân khi đi trên đường mà không bị tuột hay lỏng lẻo, dép có độ đàn hồi cao mang đến cảm giác êm và thoải mái cho đôi chân khi mang trong nhiều giờ.

- Giá cả hợp lý: Dép nhựa đi mưa Việt Thắng vừa bền giá lại rất “hạt dẻ”, tiết kiệm được tiền vì không cần phải thay dép mới trong một khoảng thời gian dài.

Dép nhựa Việt Thắng là hàng Việt Nam chất lượng cao, với chất liệu 100% nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành, công ty của TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Việt Thắng là doanh nghiệp duy nhất ở Tây Nguyên và Nam Trung Bộ chuyên sản xuất giày, dép, ủng nhựa có nhãn hiệu độc quyền, với công suất 3 triệu đôi/năm. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật chuẩn nghề, dày dạn kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

Rửa sạch dép với nước và xà phòng hoặc lau chùi dép bằng dung dịch vệ sinh giày dép thường xuyên sau vài ngày sử dụng để bảo quản dép tốt hơn.

Bảo quản dép ở nơi thoáng mát, tránh để dép ở những nơi ẩm mốc hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.


QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Chính sách đổi trả hàng:

Thời gian giải quyết đổi trả: 1 đổi 1 trong 7 ngày làm việc với bất kỳ lỗi nào từ nhà cung cấp, vui lòng giữ hóa đơn mua hàng và sản phẩm nguyên vẹn khi đổi trả.