Cách lựa chọn dép nhựa trẻ em cho phù hợp với độ tuổi của bé

06/09/2022 Việt Thắng

Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn dép nhựa cho em bé với kiểu dáng nào sẽ phù hợp với đôi chân của bé và dễ bảo vệ tốt đôi chân trong việc di chuyển. Hãy cùng Việt Thắng đi tìm hiểu để biết được cách lựa chọn phù hợp ngay nhé!
Những cách lựa chọn dép nhựa trẻ em cho bé theo độ tuổi
Hầu hết phụ huynh rất chú ý đến việc lựa chọn dép nhựa trẻ em cho bé trong các giai đoạn đầu đời. Đặc biệt thường là những bé có độ tuổi dao động từ 1-3 tuổi, ở độ tuổi này việc lựa chọn một đôi dép nhựa trẻ em cho bé đi lại cũng là việc hết sức khó khăn. Vì thường các bậc phụ huynh sẽ có những tiêu chí riêng khi tiến hành đánh giá chọn lọc.
Chất liệu dép nhựa trẻ em cho bé  
Thường ở độ tuổi này các bà mẹ nên chọn loại dép nhựa nhẹ, thiết kế sao cho thông thoáng và phần trọng lượng tương đối nhẹ để bé có thể dễ di chuyển và an toàn. Nếu như lựa chọn những mẫu dép có chất liệu cứng sẽ dễ ảnh hưởng đến phần da nhạy cảm của bé và chậm quá trình tập đi của chúng.
Lựa chọn dép nhựa trẻ em cho bé từ 1-3 tuổi
Dép nhựa có tính chất mềm dẻo và phần mũi có thể uốn cong được như vậy sẽ ôm trọn được phía đầu mũi chân của bé, thế nên các bà mẹ không quá lo về việc sẽ không đủ không gian cho ngón chân bé được phát triển và vận động.

Dép nhựa trẻ em 

Dép nhựa trẻ em cho bé có độ tuổi lớn hơn 3 tuổi

Đây là độ tuổi phát triển toàn diện hơn vì vậy các bật phụ huynh cần nên chú ý việc chọn dép nhựa trẻ em cho bé dựa trên chiều cao và cân nặng để vừa phù hợp. Thường nếu ở độ tuổi này các mẫu dép nhựa cho em bé đều phải đảm bảo tính thời thượng và màu sắc phù hợp cho bé.

Một số cách lựa chọn dép nhựa cho bé phù hợp

Dựa trên nghiên cứu từ các chuyên gia chăm sóc trẻ em thì làn da của em bé rất nhạy cảm và sẽ rất dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế các bật phụ huynh cần nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra cách chọn dép nhựa trẻ em cho bé sao cho tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ nhỏ.
Đối với khí hậu thời tiết vào mùa hè các bật phụ huynh nên chú ý việc lựa chọn chất liệu nhựa sao cho phù hợp, tránh các trường hợp gặp phải chất liệu không được đảm bảo dẫn đến việc bé bị ra mồ hôi chân. 

►Xem thêm: Những tiêu chí giúp phụ huynh chọn mua dép trẻ em chất lượng cao


Hơn thế nữa, đa phần các bà mẹ cũng nên chú ý trong việc lựa chọn dép nhựa trẻ em cho bé một cách phù hợp. Nên ướm thử trước khi mang vào cho bé và cần đặc biệt lưu ý phần ngón chân của bé xem có hay co lại hay có dấu hiệu chật không để tăng kích thước sao cho phù hợp.Ưu tiên lựa chọn dép nhựa cho em bé bằng chất liệu tốt và thoải mái và an toàn để bé có những bước đi đầu đời thuận lợi.

Dép trẻ em Eva siêu nhẹ

Trên đây là những cách khi chọn mua dép nhựa trẻ em cho bé phù hợp tùy thuộc vào từng độ tuổi nhất định. Hãy ghé qua Việt Thắng để có được nhiều sự lựa chọn và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.
►Xem thêm: Việt Thắng - Nơi sản xuất và cung cấp dép trẻ em đa dạng mẫu mã