Dép sục nam - Phụ kiện "hot" cho thời tiết mát mẻ

08/03/2022 Việt Thắng

Dép sục nam hay dép bít mũi là một trong những kiểu dép được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Với thiết kế và công nghệ đúc khối đẹp mắt đem lại cảm giác êm ái khi mang, dép sục nam chính là phụ kiện “hot” không thể thiếu cho thời tiết mát mẻ. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu thêm nhiều thông tin về loại dép này nhé!

Đặc điểm của dép sục nam

Những đôi dép sục thường sử dụng chất liệu nhựa với thiết kế đặc trưng bít mũi có phần đầu phình to và phần gót hở có hoặc không có quai hậu tùy vào từng loại khác nhau. Một trong những đặc điểm nổi bật của dép sục chính là khả năng khử mùi, thoáng khí nhờ thiết kế nhiều lỗ đục nhỏ ở phần đầu dép giúp bạn khử mùi hôi chân tối ưu. Ngoài ra, đây còn là kiểu dép được thiết kế phù hợp với mọi hoàn cảnh dù là đi trong nhà hay dạo phố. Dép sục nam không chỉ là phụ kiện bảo vệ đôi chân mà còn được ưa chuộng nhờ đặc trưng dễ mang, dễ vệ sinh, khả năng thoáng khí và độ bền cực kỳ cao phù hợp với mọi thời tiết, địa hình.

► Xem thêm: Sục tổ ong- Nét phá cách trong thời trang hiện đại 

Dép sục nam đa dạng mẫu mã

Dép sục Crocs nam

Đây là loại dép với kiểu dáng thiết kế đặc biệt được nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi, cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mang. Dép sục Crocs được sản xuất với chất liệu nhựa tế bào có độ mềm, độ đàn hồi cực kỳ cao. Với chất liệu cực kỳ nhẹ, không thấm nước và thiết kế ôm sát bảo vệ đôi chân tối đa. Phù hợp với mọi địa hình nhờ thiết kế phần đế chống trơn trượt. Điểm đặc biệt của loại dép này là thiết kế như có phần mõm phía trước phình to trông giống con cá sấu và quai đeo sandal phía sau, phần lỗ đục to hơn các loại dép sục nam khác không chỉ giúp thoáng khí mà còn có thể gắn thêm phụ kiện trang trí. Ngoài ra, dép sục Crocs với màu sắc và phong cách phối màu đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mang.

Dép sục Crocs nam

Dép sục tổ ong nam

Dép sục tổ ong chính là một phiên bản nâng cấp của dép tổ ong huyền thoại. Ở Việt Thắng chúng tôi có dép sục tổ ong với thiết kế bít đầu đặc trưng của dép sục kết hợp với nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt giống dép tổ ong tạo cảm giác thông thoáng khi mang. 

Dép được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh, an toàn gần gũi với môi trường. Khả năng chống bám bẩn, ố vàng và hôi chân nhờ công nghệ phủ bạc nano. Với công nghệ chống lệch form và phần đế được thiết kế đặc biệt có độ ma sát cao, chống trơn trượt giúp bảo vệ bàn chân tuyệt đối và thoải mái mang trong nhiều giờ. Sản phẩm có sự đa dạng về kích cỡ và màu sắc như vàng, đỏ, cam, xám, đen, kem, nâu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Dép sục tổ ong Việt Thắng

► Xem thêm: Dép sục trẻ em mang lại cảm giác thoải mái cho bé yêu của bạn
Hướng dẫn bảo quản dép sục nam

  • Bảo quản dép ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Thường xuyên vệ sinh dép để tránh vi khuẩn tích tụ hoặc gây ẩm mốc ảnh hưởng đến bàn chân và sức khỏe của bạn.

  • Có thể dùng nước sạch để rửa hoặc lau chùi bằng dung dịch vệ sinh giày dép, tránh sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ gây mòn và ảnh hưởng đến chất lượng dép.

Hy vọng những thông tin chia sẻ của Việt Thắng trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để lựa chọn cho mình đôi dép sục nam phù hợp với bản thân cho những ngày thời tiết mát mẻ.

► Xem thêm: Trải nghiệm tốt hơn với dép tổ ong Việt Thắng