Lợi ích bất ngờ của giày tăng chiều cao DIZOS mang lại

17/08/2022 Việt Thắng

Hiện nay vấn đề về ngoại hình rất được quan tâm và chú trọng, trong đó đặc biệt là vấn đề về chiều cao. Vì vậy việc xuất hiện của giày tăng chiều cao là một giải pháp giúp hàng triệu tỷ người có chiều cao “khiêm tốn”, dù là nam hay nữ. Vậy giày tăng chiều cao là gì? Lợi ích bất ngờ của giày tăng chiều cao mang lại là gì? Hãy cùng Giày Dép Việt Thắng chúng tôi tìm hiểu về mẫu giày tăng chiều cao này nhé!

Giày tăng chiều cao là gì?

Giày tăng chiều cao hay còn gọi là giày Elevator, giúp người mang tăng chiều cao nhờ lớp đế dày và thêm lớp độn bên trong để nâng gót. Nó tạo ra "hiệu ứng thị giác" về việc bạn cao hơn thực tế khi bạn không đi giày. 

Giày tăng chiều cao DIZOS Việt Thắng

Vì sao nên chọn giày tăng chiều cao DIZOS?

Giày DIZOS được chia thành các dòng sản phẩm riêng cho nam và nữ, với kiểu dáng trẻ trung, năng động và nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi loại hình công việc. Cao su non được sử dụng cho phần đế, tạo ma sát trong quá trình di chuyển và chống trơn trượt. 

Thiết kế phần thân giày bằng chất liệu da mềm tránh nhàu làm giảm khả năng gãy ngón chân khi sử dụng. Với chất liệu và thiết kế như vậy, chúng tôi tự hào là mẫu giày Việt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Lợi ích bất ngờ của giày tăng chiều cao DIZOS mang lại

Dễ dàng phối đồ

Ngành công nghiệp thời trang ngày một phát triển, mẫu mã giày tăng chiều cao cũng đa dạng và phong phú thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa giày tăng chiều cao với thời trang và nhiều loại trang phục. 

Những mẫu giày tăng chiều cao mang phong cách hiện đại, cổ điển, hợp thời trang... Người mang có thể phối giày cho những dịp khác nhau như đi làm, đi chơi, hoạt động ngoài trời... mọi thứ bạn cần đều có trong giày tăng chiều cao DIZOS.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi chọn giày tăng chiều cao cho mình. Đừng chọn những đôi giày quá cao so với bạn. Điều này làm cho việc di chuyển và làm việc trở nên khó khăn. 

Thức đẩy sự nghiệp 

Trong cuộc nghiên cứu thị trường và khảo sát toàn cầu cho thấy những người có chiều cao lý tưởng thường được bố trí ở những vị trí cao hơn và dễ dàng hơn vì các nhà tuyển dụng  sẽ chú ý nhiều đến chiều cao và ngoại hình của họ. Vì vậy, để khuyến khích sự phát triển của bản thân, bạn cần có những đôi giày DIZOS tăng chiều cao. 

Lợi ích về sức khỏe 

Giày tăng chiều cao DIZOS không chỉ giúp tăng cường sự tự tin và cải thiện phong cách mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người dùng với đặc tính mềm mại, thoải mái và bảo vệ bàn chân người dùng.

Sự phối hợp giữa thời trang và giày tăng chiều cao DIZOS

Kinh nghiệm chọn giày tăng chiều cao  

  • Việc lựa chọn mẫu giày phù hợp với trang phục là điều cần quan tâm đầu tiên, để kết hợp thời trang nổi bật nhất hãy chú ý đến màu sắc. 

  • Hãy chú ý đến chất liệu và độ mềm của đôi giày. Chọn chiều cao phù hợp với chiều cao thực tế mà bạn cần. 

  • Lần đầu đi chọn giày, bạn chỉ nên chọn những đôi giày tăng chiều cao tăng 5cm. Đợi đến khi quen rồi bạn hãy chọn loại cao hơn để đảm bảo di chuyển tự nhiên nhất.

Bài viết trên Việt Thắng chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về mẫu giày tăng chiều cao DIZOS và lợi ích bất ngờ của giày tăng chiều cao DIZOS mang lại. 

Chúng tôi hy vọng bạn có nhiều tips về cách ăn mặc và làm thế nào để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xem thêm: Những mẫu giày thời thượng đáng sở hữu