Mẹo chọn ủng trẻ em đi mưa chất lượng.

07/08/2022 Việt Thắng

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, bên cạnh những chiếc áo mưa thì mẹ nên sắm thêm những đôi ủng trẻ em đi mưa dành cho bé. Để có thể chống chọi lại với những cơn mưa, tránh việc làm ướt giày và lạnh chân của bé, nếu không bé sẽ rất dễ bị cảm lạnh. Ngoài ra những đôi ủng trẻ em đi mưa còn rất thích hợp cho bé tham gia các hoạt động ngoại khóa, giúp giữ sạch và bảo vệ đôi chân cho bé. Vậy ủng trẻ em đi mưa dành cho trẻ em là gì? Nó có cần thiết hay không? Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

 

Ủng trẻ em đi mưa

Ủng trẻ em đi mưa là gì?

Ủng đi mưa của trẻ em

Ủng trẻ em đi mưa là một vật dụng không thể thiếu của bé mỗi khi ra ngoài vào thời tiết trời mưa.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ủng đi mưa dành cho bé đang được bày bán. Mỗi loại ủng đi mưa có thiết kế khác nhau và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng riêng biệt. Giữa vô vàn kiểu dáng, bạn có chọn một đôi phù hợp cho bé, ngoài ra ủng trẻ em đi mưa còn thích hợp khi bé tham gia các hoạt động ngoại khóa, picnic. Giúp  bảo vệ bàn chân bé và giúp bé không bị bẩn hay hư giày. Với các kiểu dáng siêu dễ thương và chất liệu từ cao su bền chắc nên bố mẹ không phải băn khoăn về vấn đề này.

Các tiêu chí để chọn mua ủng trẻ em khi đi mưa.

Khi chọn mua ủng trẻ em đi mưa cho bé, những bậc phụ huynh hãy lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Lựa chọn size ủng lớn hơn size chân của bé: Cha mẹ có thể lựa chọn ủng lớn một size nhưng không được nhỏ hơn hoặc quá to hơn chân của bé. Vì khi các bé mang ủng nhỏ hơn size chân sẽ khiến chân bé khó chịu khi mang và di chuyển, còn khi các bé mang ủng quá to so với chân sẽ khiến ủng bị rơi ra khi di chuyển.

  • Lựa chọn ủng theo độ cao của ống: ủng ống cao hoặc ủng ống thấp.

  • Cân nhắc lựa chọn dựa trên những hình dáng và trọng lượng: có thể đi lại thoải mái

  • Lựa chọn những đôi ủng có chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Lựa chọn những đôi ủng đi mưa đơn giản, dễ mang cho bé.

  • Lựa chọn dựa vào màu sắc yêu thích của các bé.

Xem thêm: Ủng đi mưa cho bé.

Các mẫu ủng trẻ em đi mưa dành cho các bé

Ủng trẻ em đi mưa gắn hình thú

Với thiết kế ống thấp, đơn giản sẽ giúp bé có thể tự mình mang mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ. Màu sắc nổi bật không quá chói. Trên ống hoặc mũi của chiếc ủng được gắn thêm hình những con thú siêu dễ thương tạo sự thích thú cho bé.

Ủng đi mưa trẻ em gắn hình thú.

Ủng được làm từ chất liệu kết hợp từ  nhựa PVC và cao su, thân thiện với môi trường. Phần đế của chiếc ủng vừa chống trơn trượt vừa tạo sự thoải mái khi đi lại dành cho bé. Sản phẩm có giá thành phải chăng, giúp bố mẹ tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Ủng trẻ em đi mưa được đính nơ cầu vồng

Trời mưa sẽ không còn là nỗi chán nản với bé cũng như nỗi bận tâm của các bậc làm cha, mẹ nữa. Khi bé được khoác lên mình những bộ váy xòe lộng lẫy cùng với đôi ủng màu cầu vồng. Đôi ủng sẽ đồng hành cùng bé bước vào thế giới thần tiên nơi có nàng công chúa barbie và những chú kỳ lân diệu kỳ.

Bé sẽ thỏa sức nô đùa hết mình mà không lo ngại khi mang đôi ủng đi mưa được làm từ các chất liệu có độ bền cực cao. Sự kết hợp giữa nhựa EVA với cao su và miếng lót Neoprene sẽ cùng đôi ủng nâng niu bàn chân bé.

Ủng trẻ em đi mưa bằng da PU

Bạn muốn mua một đôi ủng đi mưa cho bé nhưng lại lo lắng không biết có size ủng nào vừa chân bé không. Thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm bạn đang tìm kiếm rồi. Loại ủng đi mưa này có size cho các bé từ 9 tháng đến 4 tuổi. Rất thích hợp với những bé mới tập đi.

Ủng được thiết kế nhỏ xinh với lớp màu trơn bóng cùng một chiếc nơ đính kèm càng làm tăng thêm độ dễ thương cho sản phẩm. Chất liệu da PU sử dụng để làm ủng vừa tạo sự mềm mại vừa giúp bạn dễ vệ sinh, lau chùi, nên bạn cứ yên tâm để bé nô đùa thoải mái nhé.

Ủng trẻ em đi mưa chống trượt

Khác với một số loại ủng đi mưa dành cho trẻ em được phổ biến hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với  vẻ ngoài được tối giản theo phong cách Nhật. Với những tone màu sẫm khác nhau như đỏ đô, xám trắng, tone màu nhẹ như hồng pastel, xanh da trời hoặc màu sắc thanh lịch như trắng viền đỏ. Màu sắc nhã nhặn, thích hợp để phối cùng những bộ đồng phục đi học của bé vào những ngày trời mưa.

Ủng được làm từ chất liệu nhựa  PVC, bên trong được lót thêm miếng lót bằng cotton có khả năng kháng khuẩn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ giúp bé không cảm thấy bí bách khi mang.

Xem thêm: Những loại ủng được ưa chuộng tại Việt Thắng.

Hy vọng những chia sẻ của Việt Thắng sẽ giúp các bạn, đặc biệt là các bậc cha mẹ biết thêm về công dụng và những tiêu chí khi mua ủng đi mưa dành cho bé. Việt Thắng sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.