Mua dép tổ ong giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

05/08/2022 Việt Thắng

Những đôi dép tổ ong với đủ loại màu sắc phải chăng đã quá quen thuộc với chúng ta ? 

Có thể nói đây là đôi dép mang tính lịch sử vì đã gắn bó cực kỳ thân thiết và thân thuộc với người dân Việt Nam. Nhờ kiểu dáng mang tính phổ thông và tiện lợi của nó, trong suốt 1 thời gian dài kể cả tới bây giờ đây vẫn là đôi dép được ưa chuộng tại nước ta. 

Xấp xỉ 40 năm bao nhiêu thăng trầm đã trải qua dép tổ ong vẫn có chỗ đứng nhất định tại thị trường tiêu thụ dép của cả nước.

Hiện nay nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất loại dép này, nhưng xét về chất lượng tốt và giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng nước nhà thì chỉ có dép tổ ong của thương hiệu Việt Thắng là đáp ứng được nhu cầu này. 

Dép tổ ong - giá trị thời gian 

Vào những năm 80 của thế kỷ trước đôi dép này được xuất hiện rộng rãi tại miền bắc và dần lan ra các tỉnh phía nam. Vào thời kỳ đó nếu ai sở hữu được đôi dép này thì được xem là ‘ vật quý ” vì giá thành rất đắt đỏ, được so sánh bằng cả chục buồng chuối. Đây cũng là biểu tượng về thời trang tạo nền móng cho nhiều đôi dép phát triển sau này. Ngày nay chúng ta nhắc tới đôi dép tổ ong với 2 chữ “ huyền thoại “.

Xu hướng dép tổ ong quay lại đường đua thời trang:

- Ngày nay trên các sàn diễn thời trang, người mẫu không ngần ngại đeo những đôi dép tổ ong lên trên sân khấu để trình diễn. Họ thể hiện phong cách thời trang vượt thời gian phá cách giữa sự kết hợp giữa thời trang thế hệ cũ và thế hệ mới. 

- Có rất nhiều bạn trẻ làm lại đôi dép tổ ong theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với xu hướng hiện nay mà vẫn giữ được giá trị cốt lõi của đôi dép. 

- Vào năm 2014 truyền thông đồng loạt đưa tin giáo sư, tiến sĩ Ngô Bảo Châu đi dép tổ ong dạy học cho các em học sinh tiểu học, tại Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Giáo sư là biểu tượng tri thức của người dân Việt Nam trên toàn thế giới. 

Với hình ảnh giản dị cùng đôi dép tổ ong thể hiện rõ đức tính giản dị, khiêm tốn của người Việt Nam. Nói như vậy để biết không chỉ trên lĩnh vực thời trang mà đôi dép “ huyền thoại “ này còn thể hiện 1 phần nào đó tính cách, văn hóa của chúng ta.

(Giáo sư Ngô Bảo châu mang dép tổ ong dạy học cho học sinh vùng cao) Ảnh : SaoStar

Hưởng ứng những tinh thần tốt đẹp trên dép tổ ong của công ty Việt Thắng luôn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đặc biệt là giá cả phải chăng để ai cũng có thể sử dụng được.

Những ưu điểm của dép tổ ong: 

- Giá cả : cuộc sống ngày càng phát triển, việc sở hữu đôi dép tổ ong không phải là vấn đề quá khó khăn như những ngày đầu.

Có thể nói đây là mẫu dép bình dân ai cũng có thể tiếp cận được. Với phương châm ai cũng có thể tiếp cận được dép tổ ong công ty Việt Thắng làm, vậy nên giá cả của dòng dép tổ ong tại công ty có thể nói là rất phù hợp nếu không muốn nói là rẻ so với trên thị trường.

- Thiết kế : dép được đúc nguyên khối vì vậy mang lại cảm giác chắc chắn và thời gian sử dụng lâu dài. 

Trong khi sử dụng không bị cảm giác trơn tuột, đây cũng là vấn đề rất được quan tâm của các doanh nghiệp làm dép. Vì vậy Việt Thắng luôn chú trọng về cấu tạo của sản phẩm và cảm giác người sử dụng, đem lại cảm giác tốt nhất cho người tiêu dùng. 

- Chất liệu : Hiện nay chất liệu nhựa đang là vấn đề ảnh hưởng xấu đến với môi trường. Vì một môi trường xanh, sạch dép nhựa Việt Phát sử dụng nhựa nguyên sinh đảm bảo hoàn toàn không gây hại đối với môi trường.

Trong quá trình sử dụng, loại nhựa nguyên sinh này còn hạn chế sự bay màu, và ố vàng của dép trong quá trình sử dụng.

- Đế dép : hạn chế được sự trơn trượt trong quá trình di chuyển, ưu tiên sự thoải mái của người sử dụng.

Vì vậy đế dép rất mềm mại thoải mái trong khi sử dụng trong nhiều trường hợp.

Mua dép tổ ong ở đâu để đạt chất lượng: 

Vì nhu cầu sử dụng cao, nên rất nhiều doanh nghiệp tập trung làm dép tông. Nhưng có phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của người dùng về dòng dép truyền thống này. Việc lựa chọn ra 1 hãng dép có mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng là không nhiều. Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giày dép, mẫu dép tổ ong của công ty Việt Thắng là sự lựa chọn hàng đầu. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. 

Ưu điểm của dép tổ ong Việt Thắng: 

- Được sản xuất bằng công nghệ nano phủ bạc, giúp cho việc chà rửa trở nên dễ dàng. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp chống hôi chân và bám bẩn hiệu quả.

- Khi di chuyển trên nhiều địa hình đòi hỏi đôi dép của bạn phải có độ ma sát cao để tránh trường hợp bị trơn trượt. Đế dép tổ ong Việt Thắng thiết kế đặc biệt giúp bạn chế trơn trượt trên mọi địa hình.

- Với công nghệ đúc nguyên khối tránh trường hợp bị lệch form giúp người đeo không bị trơn tuột khi sử dụng. 

Hy vọng bài viết trên giúp cho đọc giả có cái nhìn khái quát về dép tổ ong tại thị trường Việt Nam hiện nay. Từ đấy đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với bản thân. Những ưu điểm vượt trội của dép tổ ong Việt thắng có thể giúp bạn có 1 đôi dép đảm bảo về thiết kế, độ bền mà giá cả lại phải chăng.