Những đôi boot cao cổ buộc dây sành điệu cho mùa đông

25/03/2022 Việt Thắng

Mùa đông lạnh giá đã đến rồi. Vậy bạn đã chuẩn bị những gì để giữ ấm cho đôi chân của mình chưa? Mang gì mà vừa ấm lại vừa đẹp nhỉ? Bên cạnh những đôi giày cao gót, giày thể thao hay giày sandal thì boot cao cổ buộc dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngày nay, boot cao cổ buộc dây đang là xu hướng của các phái đẹp. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu kĩ hơn và chọn lựa cho mình những đôi boot đang được ưa chuộng và “làm mưa làm gió” cho mùa đông này nhé!

Boot cao cổ buộc dây đế bằng

Hình ảnh boot đế bằng

Những chiếc boot cao cổ đế bằng thường có chiều dài ngang gối hoặc qua gối. Chất liệu của những “em” này thường là chất da tổng hợp mềm mịn và được thiết kế với các màu như: đen, trắng, nâu, …. Đây là lựa chọn không thể thiếu cho các bạn nữ chân dài. Đôi boot đế bằng này không chỉ giúp bạn tôn dáng mà còn giúp đôi chân bạn luôn ấm áp vào mùa đông.

Những chiếc boot cao đến ngang gối hay qua đầu gối cực kỳ thích hợp cho những mẫu chân váy ôm, chân váy xòe hoặc chân váy chữ A có chiều dài trên gối. Set đồ này giúp nàng tự tin khoe cá tính. Nếu bạn thích sự tự do và thoải mái thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn, phù hợp cho việc đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch,… và mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng và nữ tính.

Tuy nhiên, với những nấm lùn thì không nên lựa chọn đôi này nhé! Bởi nó sẽ làm chân bạn trông to và thô hơn. Nhưng đừng lo, Việt Thắng sẽ đem đến lựa chọn khác cho bạn ngay dưới đây nhé!

►Xem thêm: Boot cổ ngắn phong cách thời trang hiện đại

Boot cao cổ buộc dây gót vuông

Hình ảnh boot gót vuông

Giày boot đế vuông sành điệu được các cô gái đặc biệt yêu thích với thiết kế hiện đại. Gót cao thông thường từ 3 - 12cm tuỳ thiết kế. Chiều dài của những đôi boot này thường dưới gối và chất liệu cũng là chất da tổng hợp mềm mịn. Những đôi boot với tông màu trung tính sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và cá tính.

Việc kết hợp giữa boot cao cổ gót vuông với váy ngắn sẽ đem đến cho bạn thêm phần quyến rũ, hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, boot gót vuông còn được kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau như quần short, áo form rộng giấu quần hoặc áo khoác dáng dài,…

►Xem thêm: Lưu ngay những tip phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông ấm áp

Boot cao cổ buộc dây gót nhọn 

Hình ảnh boot gót nhọn

Giày boot gót nhọn được thiết kế phá cách giữa giày cao gót nữ và boot tạo nên sự sáng trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Giày boot gót nhọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nấm lùn. Sở hữu đôi này cùng với chân váy ngắn là cách “hack” chiều cao cực đỉnh của các nàng. Boot gót nhọn này thường cao từ 3 - 12cm. Chất liệu có thể là chất nhung hoặc chất da tổng hợp mềm mịn. Đa số các đôi boot thường được thiết các màu như trắng, đen, nâu,… để dễ dàng phối đồ. 

Giày boot gót nhọn với thiết kế phù hợp với sự trẻ trung năng động của các bạn trẻ, giày thiết kế mang phong cách tây phóng khoáng khi kết hợp với váy ngắn, quần short giúp chị em khoe chân thon dài của mình. Phù hợp cho bạn nữ trẻ trung trong các chuyến đi picnic cuối tuần hoặc tham gia dạo phố cùng bạn bè. Boot gót nhọn này rất được lòng phái đẹp trong những năm gần đây, với kiểu dáng cá tính, thời thượng và thu hút.

Trên đây là một số đôi boot cao cổ buộc dây mà Việt Thắng đã gợi ý cho các nàng. Ngay bây giờ các nàng hãy lựa chọn cho mình một “outfit” thật ấm áp, thật đẹp và thật “sang chảnh” cho mùa đông này để tự tin khoe cá tính nhé!