Những đôi boot cổ ngắn nam sành điệu mà các quý ông nên sở hữu

18/02/2022 Việt Thắng

Nếu giày sneaker là mẫu giày quá quen thuộc với các bạn nam, những đôi sneaker luôn thể hiện sự năng động và trẻ trung vì lẽ đó mà sneaker luôn hot và được sử dụng cho mọi hoạt động hằng ngày, thì boot cũng đang “hút hồn” các chàng trai đang theo đuổi phong cách trưởng thành và lịch lãm hay bụi bặm và nam tính. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một đôi boot nam phù hợp khiến cho các chàng trai băn khoăn. Vậy hãy cùng Việt Thắng tham khảo ngay những mẫu boot cổ ngắn nam sành điệu dành cho các quý ông nhé!

►Xem thêm: Những mẫu giày thời trang nam "trending" bạn nên thử

Giày boot nam Aldo

Giày boot nam Aldo có thiết kế vô cùng độc đáo với kiểu dáng sang trọng, đây là một ứng viên cực kì tốt mà cánh đàn ông nên sở hữu. Giày boot nam Aldo được thiết kế với chất liệu da cao cấp và thoáng khí giúp cho người sử dụng thoải mái khi mang giày suốt nhiều giờ. Ngoài ra, lý do mà đây chính là một trong những đôi boot cổ ngắn nam sành điệu mà các quý ông nên sở hữu chính là phần thiết kế đế giày mỏng từ đó làm cho độ đàn hồi của giày rất tốt, giúp cho bạn không có cảm giác khó chịu và đau buốt chân khi sử dụng giày boot nam Aldo.

Với thiết kế kiểu dáng sản phẩm ưa nhìn và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp cho bạn thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm của mình khi diện chúng. Với kiểu dáng basic dễ phối đồ và phù hợp mọi hoàn cảnh như vậy, bạn có thể diện chúng ở bất kỳ đâu từ môi trường công sở đến các chuyến du lịch,... Chính nó sẽ làm bạn nổi bật hơn hẳn giữa đám đông giúp bạn trowe thành tâm điểm trong mọi hoàn cảnh.

Giày boot nam Aldo

Giày boot nam Aldo

►Xem thêm: Boot cổ ngắn phong cách thời trang hiện đại

Giày boot nam Chelsea

Giày boot nam Chelsea da lộn là một trong những mẫu giày được các tín đồ mê giày săn lùng nhất hiện nay, hiện là đôi giày có nguy cơ cháy hàng cao tại các cửa hàng chuyên boot nam bởi độ hot của đôi giày này.

Giày boot nam Chelsea được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Giày được làm từ chất liệu là da lộn cùng với phần đế được làm bằng cao su. Giày được thiết kế với đế giày cao 3cm, sử dụng loại xi phù hợp với màu sắc và chất liệu da. Đây quả thực là một trong những đôi boot cổ ngắn nam sành điệu mà các quý ông nên sở hữu giúp cho tủ đồ mình thêm nhiều phong cách giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của mình.

Giày boot nam Chelsea

Giày boot nam Chelsea

Giày Chukka Boots

Một đôi boot khác mà Việt Thắng muốn nói đến bây giờ là Chukka Boots - một trong những đôi giày hot hit nhất hiện nay với phong cách khỏe khoắn thời thượng. Đây quả thực là một trong những đôi boot cổ ngắn nam sành điệu mà các quý ông nên sở hữu, với thiếu kế từ chất liệu da và da lộn tông màu nâu có hai đến ba lỗ xỏ được buộc bằng dây mỏng.Với tông màu nâu là đặc điểm dễ nhận dạng với các đôi giày boot khác trong dòng boot này.

Giày Chukka dù không thích hợp với suit cho lắm nhưng với sự phóng khoáng và bụi bặm cả trong thiết kế lẫn về chất liệu, giày Chukka dường như sinh ra để dành riêng cho phong cách khỏe khoắn thời thượng. Quần jeans phối với giày Chukka có tone nâu là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hoặc bạn cũng có thể mix đồ “denim on denim” bao gồm quần jeans, áo sơ mi hoặc là áo thun trắng và áo khoác denim. Đây chính là mẫu boot cổ ngắn nam không thể thiếu trong tủ đồ.

Giày nam Chukka Boots

Giày nam Chukka Boots

►Xem thêm: Boot cổ ngắn nữ - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Trên đây là những mẫu boot cổ ngắn nam sành điệu mà các quý ông nên sở hữu để làm cho tủ giày của mình thêm đa dạng. Hi vọng qua bài viết trên đây của Việt Thắng, bạn sẽ tìm cho mình được một đôi boot phù hợp với phong cách riêng của mình.