Những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sở hữu

24/01/2022 Việt Thắng

Giày thời trang là một trong những phụ kiện thiết yếu của chúng ta trong thời buổi hiện đại khi mà thời trang đang là nhu cầu không thể thiếu, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay. Ngoài sự tiện lợi mà một đôi giày mang lại, đôi giày còn là phụ kiện thời trang giúp bạn thể hiện được phong cách và phản ánh tính cách của mình.  

Vì vậy việc lựa chọn các mẫu giày đẹp, chất lượng và phù hợp với bản thân luôn là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cả nam lẫn nữ. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sở hữu hiện nay nhé!

Giày thời trang nam và nữ DIZOS:

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, Việt Thắng đã sản xuất hàng trăm dòng sản phẩm phục vụ cho phân khúc lao động phổ thông và thời trang cho người Việt. Tạo ra những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giày tăng chiều cao DIZOS - một trong những mẫu giày thời trang đang hot hiện nay do Việt Thắng sản xuất và kinh doanh. Được làm từ chất liệu da mềm cao cấp chống nhăn móp tạo cảm giác thoải mái khi mang sản phẩm, đế giày được làm từ cao su non cao 5cm giúp các bạn có thể ăn gian chiều cao của mình và tạo ma sát chống trơn trượt. Kiểu dáng trẻ trung và năng động với hai màu đen trắng cực dễ phối đồ, thích hợp cho các hoạt động hằng ngày như đi học, đi chơi, tiệc tùng,... với mẫu mã tối giản nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. 

Giày tăng chiều cao DIZOS hiện đang làm mưa làm gió đối với giới trẻ hiện nay vì sự đa năng của đôi giày này, phù hợp với sở thích của khách hàng. Giày tăng chiều cao DIZOS hiện có hai dòng dành cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Có thể dùng làm quà tặng cho người yêu hoặc mang chung với nhóm bạn. Đây quả là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ mê giày.

Giày thời trang DIZOS

► Xem thêm: Những lợi ích của giày tăng chiều cao DIZOS là gì?

Giày thể thao thời trang nữ Midaz:

Một mẫu giày khác mà Việt Thắng muốn nhắc đến là giày thể thao thời trang nữ Midaz. Với thiết kế là một đôi sneaker trắng giản dị và nhẹ nhàng sẽ là một người bạn đồng hành dễ thương cho bạn. Mặc dù được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng giày thể thao thời trang nữ Midaz cực hút mắt với người nhìn. Ngoài ra, với đôi giày kiểu basic như thế này, việc phối đồ với bạn không còn là nỗi băn khoăn lớn nữa, bởi đây là một đôi giày cực dễ phối đồ với tông màu trắng đơn giản phù hợp với mọi phong cách và màu sắc.
Được thiết kế với chất liệu là da PU tổng hợp, giày Midaz giúp bạn hạn chế tối đa việc thấm nước, quẫy xuyên mùa mưa. Ngoài ra, mặt đế được thiết kế bằng nhựa PVC giúp êm chân và cao 2.7 cm giúp các nàng nấm lùn có thể dễ dàng ăn gian chiều cao của mình khi đi chơi hay chụp ảnh.

Giày thời trang nữ Midaz

Giày da thời trang nam:

Giày da thời trang nam Desert

Giày da thời trang nam Desert là mẫu giày dành cho những người đàn ông theo đuổi phong cách chững chạc hay những nam giới tầm trung tuổi muốn thể hiện được phong thái và đẳng cấp lịch lãm của mình, giày da thời trang nam Desert phù hợp với dáng vẻ ở nơi công sở, hay các hội nghị có tính nghiêm túc, sang trọng cao.
Giày da nam thời trang Desert được thiết kế theo kiểu dáng ôm gọn bàn chân khiến cho những đôi chân to bè của nam giới trông gọn gàng và thanh lịch hơn. Thân dày được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bò cao cấp màu nâu tạo nên phong cách đặc biệt như trên cho người sử dụng. Mũi nhọn được thiết kế thêm chút gam màu đen tạo nên sự trẻ trung hơn so là để màu da nâu như thân dày.
Giày da thời trang nam Desert được thiết kế cổ cao phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại ngày nay giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, cao cấp hơn. Giúp người mang thể hiện được phong cách của riêng mình.

Giày lười thời trang nam:

Trái ngược với đôi giày da thời trang nam Desert với thiết kế dành cho quý ông lịch lãm và sang trọng thì giày lười thời trang nam lại mang lại được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hoạt bát và năng động cho người tiêu dùng. Được thiết kế với chất liệu bằng da giúp cho người sử dụng trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. Với thiết kế đục lỗ thoáng khí đem lại cảm giác thông thoáng cho đôi chân của bạn, hạn chế mồ hôi gây khó chịu, hiện những đôi giày da đục lỗ đang được rất nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng. 

Những kiểu dáng giày da lười như này thường được thiết kế đơn giản, tiện lợi cho người dùng sử dụng. Đây là ưu điểm lớn mà nhiều người đánh giá cao sử dụng. Nếu môi trường làm việc của bạn trẻ trung và năng động thì những chiếc giày này rất phù hợp. Không chỉ trong môi trường làm việc, các chàng trai còn có thể mang những đôi giày lười này đi dạo phố hay đi chơi cũng rất tiện lợi và thoải mái cho bạn.

Giày lười thời trang nam

Giày lười thời trang nam

Trên đây là những mẫu giày thời trang thời thượng hiện nay, được giới trẻ yêu thích và săn lùng. Với những mẫu giày đã nêu ở trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn một trong bất kỳ loại nào phù hợp với môi trường và bản thân, từ đó mang lại phong cách và vẻ đẹp riêng cho mình. Nhờ vậy mà người dùng có thể tự tin trong mọi tình huống cũng như là trong mọi môi trường mà mọi người tham gia. 

Mong rằng qua bài viết trên đây của Việt Thắng, bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với bản thân các bạn nhé!

► Xem thêm: Sục tổ ong - Nét phá cách trong thời trang hiện đại