Những thương hiệu bán giày online vừa túi tiền học sinh, sinh viên

15/07/2022 Việt Thắng


Những thương hiệu bán giày online vừa túi tiền học sinh, sinh viên

Cuộc sống hiện đại, học sinh sinh viên luôn toát ra sức mạnh tinh thần của tuổi trẻ. Vì vậy, họ cần những đôi giày là bạn đồng hành toát ra vẻ bề ngoài sự trẻ trung và năng động thoải mái bùng sức trẻ. 

Giày dép Việt Thắng sẽ chỉ ra cho các bạn trẻ những hãng giày Việt Nam nổi tiếng thỏa mãn được những tiêu chí “ RẺ VÀ BỀN “ của GenZ thời nay. Cùng Giày Dép Việt Thắng điểm mặt những thương hiệu bán giày online vừa túi tiền học sinh, sinh viên.

Bitis

Hàng giày Bitis vẫn là một đức tin thương hiệu bán giày online không bao giờ làm cho các tín đồ mê giày thất vọng. Với kiểu dáng năng động trẻ trung, đổi mới làn gió về thiết kế mẫu mã đối với những đổi sneaker cá tính thể hiện được tính cách của những bạn trẻ hiện nay. 

Suy xét về chất lượng, Biti's cam kết bền bỉ về phần đế giày và kiểu dáng không bao giờ lỗi thời với mọi thời đại. Bitis chạm trán mang những đôi giày đậm chất bản sắc Việt Nam đến với các nước quốc tế và láng giềng.

Nổi tiếng là một hãng giày có tiếng tăm với giá cả phải chăng, đặc biệt hơn là thương hiệu có tuổi lâu năm. 

Hãng giày Bitis

 

RieNevan

Mang trên một mẫu mã đơn giản và mộc mạc bên ngoài nhưng lại có những giá trị sâu sắc bên trong tỉ mỉ với những đường chỉ may. RieNevan là một thương hiệu được làng giày đồn thổi chất lượng và uy tín. 

“Sneaker” là kiểu dáng giày mà hãng muốn nhắm đến chung quy rằng: mong muốn các bạn trẻ bùng sức trẻ hết mình qua đôi giày. Chất lượng và kiểu dáng luôn là sự hàng đầu mà RieNevan quan tâm, RieNevan chú tâm về phần chất lượng chắc bền. Vì vậy, RieNevan vẫn là thương hiệu bán giày online chiều lòng khách hàng dù họ có khó tính đi chăng nữa.

Giày RieNevan

 

MỘT

Tuy là thương hiệu giày online nhỏ trong làng giày vừa thành lập từ 2018 nhưng thời thượng mang tính phá cách qua mẫu mã đôi giày. Một toát lên cho mình một phong cách cổ điển kết hợp sự trẻ trung với form giày đơn giản và màu sắc basic. 

Giày lười ôm gọn đôi chân nhưng không làm đau chân khách hàng. Chính vì sự thoải mái, năng động và thể thao. Thương hiệu MỘT luôn được các bạn trẻ để mắt và để tiền mua đôi giày thời thượng của MỘT.

Giày MỘT


Ananas

Sau các những hàng giày được nêu trên, Khi nhắc đến Ananas ta luôn nghĩ đến biểu tượng hình “ trái dứa “. Mang trên mình, đa màu và đa dạng Ananas luôn được đánh giá cao là một thương hiệu chất lượng trong lòng các bạn trẻ. 

Sự thiết kế tinh vi và bản sắc màu của Ananas không đụng hàng, đơn giản bậc nhất nhưng lại giá trị cao mang lại sự hài hòa kết hợp với mọi trang phục, phù hợp mọi lúc mọi nơi cho dù ở nơi công sở hay đi học. 

Được các bạn trẻ để mắt nhiều nhất là đẹp về mẫu mã, cam kết về chất lượng và độ bền sử dụng lâu dài. Ananas sẽ là một lựa chọn đang cân nhắc nhất với các bạn.

Giày Ananas

 

Việt Thắng

Trùm cuối của làng giày, giày dép Việt Thắng không những phù hợp cho các anh chị công sở mà còn là bạn đồng hành với các bạn sinh viên học sinh. Tự tin là thương hiệu bán giày online vừa túi tiền học sinh và sinh viên. 

Giày dép Việt Tháng luôn đặt chất lượng hài lòng mang lại sự trải nghiệm thoải mái không làm đau chân khách hàng. Tỉ mỉ về chất lượng mà còn chú tâm đến mẫu mã đầy màu sắc và họa tiết của giày dép Việt Thắng. 


Giày dép Việt Thắng vẫn đang trên đà nỗ lực và không ngừng phát triển bản thân mong muốn thương hiệu mình sẽ là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Nhanh chóng kịp xu thế hiện nay để cho ra những mẫu giày chất lượng và sành điệu để đáp ứng khách hàng.

Giày dép Việt Thắng

Vì sao nên chọn Việt Thắng?

Không thừa nhận là thương hiệu bán giày chất lượng số một, nhưng Việt Thắng cố gắng từng ngày và phát triển hết mình để có thể đem đến cho khách chất lượng tốt nhất. Ở Việt Thắng, khách hàng có thể đặt hết sự tin tưởng của mình vào chất lượng, giá cả lại rẻ khi mua sắm online tại cửa hàng Việt Thắng. 

Để duy trì được thương hiệu lâu dài, giày dép Việt Thắng thương hiệu bán giày online đã gặt hái nhiều thành công vì nhờ sự tận tâm của minh. Quan trọng nhất là sự tin tưởng của khách hàng gửi gắm với thương hiệu của mình.

Tinh thần trách nhiệm cao cả của đội ngũ nhân viên, hỗ trợ khách hàng hết mình. Giày dép Việt Thắng ngày càng thuận lợi và phát triển, bền vững và gặt hái được “trái ngọt” nhiều thành tích như sau:

Chứng nhận của giày dép Việt Thắng


Phần kết.

Hy vọng bài viết trên, Giày dép Việt Thắng có thể giúp bạn sở hữu một đôi giày chất lượng qua những thương hiệu bán giày online. Mong muốn hơn, giày dép Việt Thắng sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường gồ ghề hay phẳng lặng.