Nón bảo hộ cao cấp bảo vệ tốt hơn cho phần đầu của bạn

05/04/2022 Việt Thắng

Hiện nay vấn đề đảm bảo an toàn lao động cho công nhân là một vấn đề đang được quan tâm hàng đầu. Để bảo vệ tốt cho tính mạng cũng như sức khỏe bạn cần phải đảm bảo đầy đủ tất cả các điều kiện an toàn khi làm việc. 

Một trong những món đồ bảo hộ không thể thiếu đối với mỗi người công nhân khi làm công trường, những nơi có mức độ nguy hiểm cao đó chính là nón bảo hộ. 

Hôm nay Việt Thắng sẽ giới thiệu đến các bạn nón bảo hộ cao cấp bảo vệ tốt hơn cho phần đầu của bạn. 

Nón bảo hộ 

Đây là loại nón giúp cho người đội trong quá trình lao động tránh khỏi những nguy hiểm, vật nặng rơi vào đầu bảo vệ phần đầu tốt hơn. giúp hạn chế các va đập bởi ngoại lực tốt hơn không những thế nó còn giúp che nắng che mưa tốt. 

Bảo vệ tốt nhất cho phần đầu của bạn 

 

Nón bảo hộ cao cấp 

Khi trang bị đồ bảo hộ bạn cần phải chọn những sản phẩm với chất lượng uy tín, nón bảo hộ cũng vậy cần phải chọn loại nón bảo hộ cao cấp với chất liệu bền đảm bảo an toàn cho phần đầu của bạn. 

Khi lựa chọn nón cần phải phù hợp với môi trường làm việc của bạn để đảm bảo công việc được tốt hơn, thoải mái hơn khi làm việc. 

►Xem thêm: Mũ bảo hộ lao động Việt Thắng - Đảm bảo an toàn, chất lượng

Cách lựa chọn nón bảo hộ cao cấp phù hợp với từng loại công việc 

Đối với công ty xây dựng 

Bảo vệ tốt nhất cho phần đầu của bạn 

 

Đây mà môi trường làm việc công nhân thường xuyên làm việc ngoài trời vì thế mũ bảo hộ là một thiết bị không thể thiếu giúp bảo vệ cho công nhân tốt hơn. Khi chọn nón bảo hộ đối với ngành nghề này nên chọn màu trắng có lỗ thông hơi. 

Vì khi làm việc ngoài trời nhiều sẽ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên màu trắng sẽ giúp hạn chế việc hấp thụ nhiệt, tránh những tác động xấu đến sức khỏe của bạn. 

Hơn nữa khi nón có lỗ thông hơi thì giúp cho thoát khí dễ khiến cho đầu thoải mái, làm việc dễ dàng hơn. 

Bảo vệ tốt nhất cho phần đầu của bạn 

 

Đối với công ty cơ khí 

Nên chọn loại mũ có màu xanh hoặc màu vàng, có lỗ thông khí tốt giúp mang lại cảm giác thoải mái khi đội. Cần chọn loại mũ có đệm lót bằng nhựa dẻo làm giảm sự tì đè. Đặc biệt đối với công việc này bạn nên chọn loại mũ có gắn thêm kính bảo hộ để hỗ trợ tốt hơn khi hàn. 

Bảo vệ tốt nhất cho phần đầu của bạn 

 

Đối với công ty môi trường

  • Nên chọn màu trắng để làm việc ban ngày để tránh hấp thụ nhiệt, làm việc tốt hơn 

  • Khi làm việc ban đêm nên chọn loại nón màu xanh hoặc màu vàng vì nó phản xạ tốt với người tham gia giao thông để tránh khỏi bị tai nạn không đáng có. 

Những lưu ý khi mua nón bảo hộ cao cấp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như bán các loại nón bảo hộ. Vì thế tình trạng hàng giả hàng nhái rất nhiều vì thế khi mua bạn cần phải lựa chọn thật kỹ cũng như để an toàn cho tính mạng của bản thân. 

  • Lựa chọn cơ sở mua nón uy tín

  • Chọn nón bảo hộ cao cấp chất lượng cao được nhiều người tin dùng 

  • Lựa chọn loại nón phù hợp với tính chất công việc

Chúng tôi vừa cung cấp thêm cho bạn những kiến thức bổ ích khi chọn nón bảo hộ cao cấp an toàn cho bạn. Việt Thắng là công ty chuyên cung cấp các loại giày dép với chất lượng uy tín, cùng với các sản phẩm bảo hộ an toàn cho người lao động. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm theo ý thích của bạn.