Sử dụng dép massage bấm huyệt có lợi ích gì?

16/08/2022 Việt Thắng

Giày dép từ lâu đã là vật dụng quan trọng đối với đôi chân của chúng ta. Tuy nhiên, hầu hết mọi người mua giày dép chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài mà ít ai thực sự tìm hiểu về công dụng của mỗi loại. Liệu bạn đã từng nghe đến một loại dép được gọi là dép massage hay chưa? Nếu chưa thì hôm nay Việt Thắng xin được giới thiệu cho bạn tất tần tật những thông tin cần biết về loại dép massage này.

Dép massage là gì? Lợi ích tuyệt vời của dép massage

Từ massage hay mát-xa có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta. Khi nói đến massage ta có thể kể đến các hoạt động như xoa bóp, day ấn, đấm vỗ, rung, nhào nặn,... và thông thường ta massage bằng bàn tay, ngón tay, bàn chân hoặc các thiết bị chuyên dùng cho massage. Việc massage đó hiện nay ta cũng có thể thực hiện được mọi lúc nhờ vào dép massage.

Dép massage

Dép massage có thể xem như là một công cụ rất thuận tiện trong việc giúp ta hạn chế bị mỏi chân. Đặc điểm mấu chốt của dép massage đó là có một loại đế đặc biệt vì có bề mặt chạm nối, bên cạnh đó là thiết kế kỹ lưỡng các phần nhô ra lõm vào giúp tác động một cách cục bộ lên bàn chân. Hơn thế nữa, đế của dép massage còn có thể mô phỏng lại được cảm giác đi trên cát hoặc bãi biển chứa đầy sỏi tuỳ thuộc vào kích thước của các phần tử trên đế.

Mục đích chính khi mang dép massage là các điểm cụ thể trên bàn chân được kích hoạt. Ta có thể xem quy trình massage này tương tự như việc châm cứu nhưng được thực hiện một cách nhẹ nhàng hơn hoàn toàn. Mang dép này thường xuyên có thể giảm bớt mệt mỏi cho cơ thể, giúp chống được chứng suy giãn tĩnh mạch và ngoài ra còn thể thể giúp ta giải tỏa căng thẳng, mang đến sự dễ chịu cho tinh thần.

Khả năng chữa bệnh của dép massage có thể nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn vì có thể chữa các loại bệnh như:

  • Chống lại các bệnh về xương khớp: Ngăn ngừa gai gót chân và cặn muối khi mang trong nhà, hạn chế được nguy cơ bàn chân bẹt.

  • Hạn chế được phù nề: Dép massage có khả năng giúp lưu thông máu tốt, chân sẽ hạn chế được tình trạng bị sưng phù.

  • Giảm triệu chứng mất ngủ: Dép massage nếu được sử dụng thường xuyên trước khi ngủ có thể giúp ta dễ dàng đạt được những giấc ngủ ngon giấc hơn.

Xem thêm: Dép Massage là gì? Uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM

Dép massage Việt Thắng - Sự lựa chọn hàng đầu

Với vô vàn những lợi ích mà dép massage mang lại thì tại sao bạn không sắm ngay vài đôi dép cho mình và những người thân trong gia đình. Nếu như bạn vẫn đang phân vân việc lựa chọn nơi có bán loại dép massage tốt nhất thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với cửa hàng giày dép Việt Thắng.

Dép massage Việt Thắng

Tại cửa hàng có vô số loại giày dép với đa dạng loại mẫu mã và đặc biệt có loại dép massage mà bạn đang cần tìm. Dép massage tại Việt Thắng được thiết kế bằng nhựa PVC dẻo cùng với đế có khả năng chống trơn trượt được sử dụng công nghệ đúc khối giúp chống lệch form và dép còn có khả năng đàn hồi cao, ta có thể mang thường xuyên mà không cảm thấy khó chịu.

 

Nguồn thông tin mà Việt Thắng đã cung cấp hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua giày dép và đặc biệt hơn hết là hiểu rõ hơn những lợi ích thần kì mà dép massage có thể mang lại cho người sử dụng.

 

Xem thêm: [Sản phẩm mới] Dép Massage Việt Thắng, giảm đau nhức, tê chân