Sức hút của những đôi giày Sneaker tăng chiều cao

01/09/2022 Việt Thắng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thời trang góp phần rất quan trọng đối với mọi người. Ngoài việc là phụ kiện, thời trang còn có tác dụng cải thiện vóc dáng, chiều cao. Với việc là giới trẻ hiện nay rất coi trọng chiều cao nên những đôi giày Sneaker tăng chiều cao có sức hút rất lớn. Vậy điều gì khiến cho những đôi giày Sneaker tăng chiều cao thu hút đến vậy, hãy cùng Việt Thắng giải đáp vấn đề này nhé.

suc-hut-cua-nhung-doi-giay-sneaker-tang-chieu-cao

Sneaker tăng chiều cao đang có sức hút rất lớn

1.    Hiệu quả tối ưu

Công dụng chính của dòng Sneaker này chính là hiệu quả giúp cải thiện chiều cao một cách vượt trội. Trung bình một đôi giày Sneaker có thể giúp tăng chiều cao từ 3-5cm, đặc biệt có những ngoại lệ giúp tăng chiều cao đến 7-10cm. Điều này giúp cho những bạn tự ti về chiều cao có thể tự tin bước ra đường với vóc dáng tốt hơn.

2.    Đa dạng mẫu mã

Có thể nói ngoài công dụng chính thì sự đa dạng, bắt mắt về mẫu mã là điểm thu hút giới trẻ tìm đến những đôi sneaker. Từ sự đa dạng về kiểu dáng (cổ thấp, cổ cao, mũi nhọn,...)  đến sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ,... giúp đáp ứng được mọi nhu cầu và phù hợp với mọi người.

suc-hut-cua-nhung-doi-giay-sneaker-tang-chieu-cao

Sneaker tăng chiều cao đa dạng mẫu mã, hình thức

3.    Nhiều thương hiệu và mẫu giày nổi tiếng
Xu thế giày sneaker tăng chiều cao rất được các hãng giày nổi tiếng trên thế giới ủng hộ và đã đưa ra các mẫu giày rất được giới trẻ săn đón và giúp tự tin diện quần áo khi ra đường như: Nike Jordan 4, Nike Air Max, Adidas Yeezy 700, Alexander Mcqueen,... Ngoài các hãng giày nước ngoài thì các loại giày trong nước cũng rất được đón nhận như Dizos nam/nữ của Việt Thắng, Bitis Hunter X của Bitis,...

suc-hut-cua-nhung-doi-giay-sneaker-tang-chieu-cao

Giày Dizos của Việt Thắng cũng rất được đón nhận

4.    Những lợi ích của giày sneaker tăng chiều cao

Hiện nay, các loại giày sneaker tăng chiều cao mang lại những lợi thế nhất định như:

-    Giúp tạo cảm tự tin hơn khi bước ra ngoài, giao tiếp với người đối diện

-    Theo nghiên cứu những người có chiều cao từ 1m72 thông thường sẽ nhận lương cao hơn 12% so với những người có chiều cao “khiêm tốn” hơn và những người có vị trí cao hơn trong công ty sẽ có chiều cao trung bình hơn 5cm so với cấp dưới. Ngoài ra khi tuyển dụng thì tỉ lệ những người có chiều cao tốt sẽ trúng tuyển lên đến 72%.

-    Đối với đàn ông, chiều cao tốt cũng sẽ thu hút các bạn khác giới giúp cho phái nữ cảm thấy an toàn và được che chở.

-    Giúp cải thiện sức khỏe nhờ các công nghệ ở đế giày bảo vệ bàn chân, an toàn, thoải mái cho người sử dụng.

-    Với đa dạng các phong cách, giày sneaker tăng chiều cao giúp bạn dễ dàng phối những bộ quần áo “cực chất” thể hiện được phong cách riêng của mình.

suc-hut-cua-nhung-doi-giay-sneaker-tang-chieu-cao

Sneaker tăng chiều cao giúp bạn tự tin phối đồ và ra ngoài

Qua bài viết trên, có thể thấy sức hút và những tác dụng của các loại giày Sneaker tăng chiều cao mang lại là lớn và ảnh hưởng đến giới trẻ như thế nào. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một đôi giày Sneaker tăng chiều cao chất lượng, uy tín và mẫu mã cực chất tại Việt Thắng. Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm

Giày tăng chiều cao nam - vũ khí tự tin của phải mạnh
Giày tăng chiều cao nam 10cm - Giải pháp “hack” chiều cao cho các quý ông