Top 4 cách phối đồ với boot cao cổ giúp đôi chân dài miên man

11/03/2022 Việt Thắng

Boot cao cổ là kiểu giày mà bất cứ cô gái nào cũng có thể mặc đẹp, tôn dáng và siêu hack chân cho bạn. Nếu bạn vẫn đang đắn đo về những món đồ để kết hợp với boot cao cổ thì hãy cùng Việt Thắng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

►Xem thêm: Boot cổ ngắn phong cách thời trang hiện đại

Boot cao cổ là gì?

Bên cạnh những đôi giày thể thao năng động hay những đôi giày Oxford thời thượng thì trên giá giày bạn không thể thiếu những đôi boot cao cổ phải không nào? Không giống với những đôi boot bình thường, những đôi boot có cổ cao có chiều dài qua mắt cá chân. Hầu hết đều có chiều dài đến bắp chân, thấp hơn đầu gối, trên đầu gối, ...

Sở dĩ boot cao cổ được yêu thích như vậy là bởi chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà còn có thể đánh lừa chiều cao của bạn đôi chút, khiến cả set đồ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Boot cao cổ

Top  cách phối đồ với boot cao cổ

Boot nữ cao cổ cùng chân váy ngắn  

Từ khóa boot cao cổ kết hợp váy ngắn thu hút lượt tìm kiếm khá nhiều trên diễn đàn làm đẹp và hot hiện nay. Những chiếc váy mini công sở hay những buổi tiệc nhẹ nhàng với giày cao gót chắc hẳn sẽ gây nhàm chán. Bạn muốn tìm một bộ quần áo khác hoặc thay đổi diện mạo của mình một cách đáng kể với đôi boot. Những chiếc váy xẻ cao, váy ngắn mix cùng boot cao cổ hứa hẹn sẽ trở thành trang phục "làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới. Những chiếc váy này rất đặc biệt, luôn tạo cho người mặc cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng.

Boot nữ cao cổ cùng chân váy ngắn

Khác với những cô nàng theo đuổi phong cách truyền thống, váy ngắn sẽ giúp phái đẹp có một điểm sáng vô cùng sang trọng và quyến rũ. Boot cao cổ kết hợp váy ngắn sẽ khiến bạn nữ tính và gợi cảm hơn, tạo nên sự mạnh mẽ, phóng khoáng tự nhiên của những cô gái hiện đại.

Bạn có thể hoàn toàn tự tin mặc chiếc váy này khi đi uống cà phê với ai đó vào cuối tuần, buổi chiều đi dạo thư giãn cùng nhóm bạn, hoặc có thể mặc đi tiệc đêm mà không cần lo lắng về vẻ ngoài.

Boot cao cổ cùng quần short

Không ngoa khi cho rằng quần short denim là “cặp đôi trời sinh” khi diện cùng boots, set đồ tuyệt đẹp này dường như vượt ra ngoài những món đồ thời trang mang tính biểu tượng như áo khoác dạ, áo khoác hay váy saperine. Những chiếc quần short chỉ là thiết kế trơn nhưng lại tạo nên một sự kết hợp sành điệu, bất ngờ cho phái đẹp khi đi cùng boot.

Nếu muốn tạo điểm nhấn gây chú ý hơn trong mắt người đối diện, bạn có thể mix thêm chiếc áo trong suốt quyến rũ bí ẩn cùng đôi boot cao cổ quyến rũ, tô thêm son đỏ và một số phụ kiện như vòng cocor hoặc nhẫn cá tính.

Boot cao cổ cùng quần short

Boot cao cổ mix cùng quần jean Skinny

Combat boot được xem như là phiên bản đầy cá tính nhờ thiết kế cao cổ với dây buộc. Miễn là dây buộc phù hợp với quần áo, bạn có thể thắt chặt dây hoặc mở dây trên đỉnh giày. Diện những đôi boot quân đội này thì phong cách cũng không hề kém cạnh, nhất là khi kết hợp với quần jean ống rộng, hay kết hợp với quần skinny jean gợi cảm thì lại càng ấn tượng hơn.

Khi chọn Skinny, bạn phải nhẹ nhàng buộc cổ giàu và "cố tình" nhét gấu quần vào trong giày, tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và rất nữ tính. Nên chọn màu giày trung tính, nhẹ nhàng, tránh phối cùng những gam màu lòe loẹt làm mất đi vẻ sang trọng của trang phục.

Boot cao cổ mix cùng quần jean Skinny

Boot cao cổ mix cùng đầm body đơn sắc, blazer dáng rộng

Boot da lộn co giãn với phần cao cổ, vừa vặn với đôi chân của người sử dụng sẽ tạo nên sự thon gọn hấp dẫn chết người cho những cô nàng có cặp đùi thon gọn. Đặc biệt, khi sử dụng cùng những chiếc váy đơn sắc, trông các nàng càng thêm thu hút và quyến rũ.

Trong thời tiết se lạnh, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo blazer rất rộng cũng rất thoải mái. Việc sử dụng thêm trang phục này sẽ tôn lên vẻ hấp dẫn và quyến rũ cho cơ thể của nàng. Sau những gì ẩn sau chiếc áo khoác sẽ khiến những người xung quanh tò mò và hấp dẫn hơn.

Boot cao cổ mix cùng đầm body đơn sắc, blazer dáng rộng

Sự ra đời của những đôi boot và sự kết hợp, cách phối đồ với những đôi boot cao cổ đã mang đến một vẻ đẹp mới và mở ra một xu hướng hoàn toàn khác biệt và hiện đại hơn. Chỉ cần học và biết những cách phối đồ với loại giày này mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, chúng sẽ giúp ngoại hình của các bạn gái thu hút sự chú ý của mọi người một cách ngoạn mục. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau phối với các kiểu giày, dép hiện đại thì Việt Thắng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng giày dép cho mọi lứa tuổi, với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt với giá cả phải chăng. Đừng chần chờ mà hãy liên hệ với Việt Thắng để được tư vấn chi tiết nhé!

►Xem thêm: Boot cổ ngắn nữ - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp