TOP 7 thương hiệu giày dép cho trẻ em chính hãng mà ba mẹ nên lựa chọn

15/07/2022 Việt Thắng

TOP 7 thương hiệu giày dép cho trẻ em chính hãng mà ba mẹ nên lựa chọn

Để bảo vệ bàn chân nhỏ bé của con em nhỏ thì việc lựa chọn giày dép cho trẻ em chính hãng là chuyện đầu tiên ba mẹ phải làm. Nhưng phải làm thế nào để lựa chọn sản phẩm ưng ý đối với ba mẹ và trẻ nhỏ?

Nhằm cam đoan chất lượng lên hàng đầu giày dép Việt Thắng sẽ đưa ra cho bạn TOP 7 thương hiệu giày dép cho trẻ em chính hãng. Để chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn nhé. 

Các tiêu chí chọn giày dép trẻ em

 Việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho trẻ nhỏ, chất liệu bên trọng quan trọng hơn hình thức bên ngoài. Đây là những tiêu chí mà Giày Dép Việt Thắng đã đánh giá và đưa ra tiêu chí chọn ra giày dép cho trẻ em chính hãng.


Chất liệu

Chọn lọc, kiểm tra chất liệu của giày dép cho trẻ em chính hãng rất quan trọng. Kiểm điểm chất lượng sản phẩm rất quan trọng có thể ảnh hưởng đến da chân của trẻ

Đôi giày được làm từ những chất liệu cứng và dày thông thường hình thức bề ngoài sẽ rất ưng mắt với khách hàng đứng dáng và khá cứng cáp. Nếu vậy, chân trẻ nhỏ sẽ bị thương do cọ xát, bí khí và gây khó chịu cho trẻ em khi di chuyển và vui chơi.

Bố mẹ hãy lựa chọn giày dép cho trẻ nhỏ những đôi giày trẻ em được là từ nhưng chất liệu mềm mại (da thật, vải) và thoáng khí sẽ đảm bảo được sự an nguy cho bé từ sức khỏe đến làn da. 


Thiết kế phần đế

Điều kiện để đánh giá của một đế giày tốt phải đảm bảo những yếu tố sau:

 

  • Được làm từ cao su, vừa bền, vừa có độ dẻo dai nhất định. 
  • Không quá cứng và quá mềm, đưa đôi chân bé nhỏ có thể thoải mái bay nhảy mọi địa hình. Linh hoạt chuyển động, bảo vệ lòng bàn chân bé khỏi những dị vật trên đường.
  • Điểm cộng cho những đôi giày có thiết kế rãnh chống trơn trượt ở mặt ngoài đế. Hạn chế sự trơn trượt khi bé chạy nhảy hay di chuyển dễ dàng với mọi địa hình.


Có ba loại phần đệm thông dụng nhất bố mẹ cần lưu ý đối với giày cho trẻ em chính hãng:
Phần đệm lót đế bên trong: cần phải mềm mại, êm ái với chân trẻ. 
Phần đệm lót có chất liệu vải hay da: mang lại sự cảm giác thoải mái cho trẻ con
Phần đệm lót thấm hút mồ hôi: cần có sự thoáng khí, để vi khuẩn không gây mồ hôi khó chịu cho con nhỏ. Tránh được bệnh nấm do bí khí.


Kiểu dáng 

Hình thức bên ngoài chiếm tỷ lệ cao không kém phần hình thức bên trong, cần phải đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau để trẻ con có thể bộc lộ tính cách qua bề ngoài. Đối với trẻ con mà nói, mấy bé thông thường bị thu hút bởi màu sắc sặc sỡ và nổi bật. Với mục đích an toàn cho trẻ, bố mẹ khi lựa chọn giày dép chính hãng cho trẻ em như sau:

Với đôi giày thiết kế mũi tròn và chi tiết giản đơn. Phần mũi tròn sẽ mang lại cho bé sự thoải mái vì khi hoạt động bé sẽ thoải mái co duỗi chân mà không gây vướng bận hoặc ảnh hưởng sự phát triển của bé.

Mẹo cho bố mẹ lựa chọn giày có kiểu dáng quai hở và thông tháng. Đối với những đôi giày có quai dán hay quai dán giả đều tiện lợi và dễ dàng. Giày mang vào, ôm sát chân trẻ nhìn từ góc độ bên ngoài sẽ rất thon gọn. Điểm cộng cho loại giày này với thao tác dễ dàng tháo cởi.


Kích thước

Phần cuối cùng, kích thước là yếu tố quan trọng của giày cho trẻ em chính hãng. 

Giày dép quá rộng sẽ khiến trẻ không thoải mái khi vận động vui chơi và dễ bị tuột. Thậm chí, bé sẽ dễ bị ngã khi không cẩn thận. Lựa chọn giày dép, sự vừa vặn và ôm chân bé thật  sự quan trọng.

Trái với quá rộng, bố mẹ mua bé đôi giày quá chật đồng nghĩa việc không thoải mái cho bé, mang lại sự khó chịu. Nếu như đôi chân bé bị gò bó, chèn ép hoặc có sự tổn thương nặng nhẹ thì việc ảnh hưởng đến sự phát triển về chiều cao, biến dạng xương, chân bị dị tật hoặc là điều không tránh khỏi đối với việc bé mang giày chật trong thời gian dài.

Lựa chọn kích thước phù hợp nhất cho bé, bố mẹ nên để ý giày phải cách ngón chân dài nhất hoặc dài hơn chiều dài chân bé từ 1 – 2cm. Trường hợp, bố mẹ không thể đưa bé đến cửa tiệm hãy đo chân bé tại nhà hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn hoặc ước lượng kích thước để bố mẹ mua được đôi giày ưng ý với bé nhất.


Điểm danh bảy thương hiệu đình đám của làng giày dép cho trẻ em chính hãng

Giày dép Việt Thắng đã chỉ ra cho bố mẹ một số lưu ý nhỏ để mua giày cho bé, mong muốn mang lại sự an tâm của gia đình. Giày dép Việt Thắng sẽ điểm danh bảy thương hiệu đình đám uy tín của giày dép cho trẻ em chính hãng.


Bitis

Hãng giày Bitis là điểm tin cậy với những ai đang làm bố mẹ, Bitis mong muốn nâng niu và đồng hành bàn chân của các búp măng non còn trẻ thơ đến khi khôn lớn. Với nỗi niềm mong muốn người Việt xài hàng Việt, Bitis mang sứ mệnh trên người thay mặt bố mẹ thể hiện tình yêu thương đối với con cái qua những đôi giày nhỏ bé cho trẻ.


Các tính năng nổi bật:

  • Trọng lượng nhẹ
  • Giá cả hợp lý
  • Gia công chính xác,  cấu trúc đế hấp thụ lực tốt 
  • Mẫu mã trẻ trung
Bitis


Native

Giày trẻ em thương hiệu Native đến Canada. Được sản xuất theo công nghệ lightweight nên các sản phẩm giày dép của Native đều rất  nhẹ và thoải mái, phù hợp với đôi chân  nhỏ của trẻ em.

Giày Native được thiết kế có lớp xốp và lõi cao su siêu bền  nên rất thích hợp cho các bé hiếu động hay đi cùng gia đình trong những chuyến du lịch xa. Ngoài ra, bề mặt giày có  nhiều lỗ thoát khí, không gây cảm giác gò bó khi bé mang lâu. 

Màu sắc của giày Native cũng rất đa dạng và tươi sáng.  Một đôi giày Native dao động từ 300.000 đến 360.000 đồng, có thể mua được ở trên các siêu thị thời trang cho bé trên khắp cả nước.


Các tính năng nổi bật

  • Đáp ứng nhu cầu của bạn với chất lượng siêu mềm, siêu dẻo và siêu xốp, tạo cảm giác thoải mái và êm ái theo từng bước chân và được làm từ nhựa tổng hợp #EVA. 
  • Mưa rồi, bạn bị ướt những giày thì không mà sẽ bảo vệ và đồng hành cùng bạn.
  • Thông thoáng ngày mưa và mát mẻ ngày hè.
  • Dễ dàng làm sạch giày chỉ trong tích tắc.  
  • Không sử dụng vật liệu tái chế. Vật liệu thân thiện với môi trường.  
  • Thiết kế đơn giản và cổ điển - Không lỗi thời dù bao nhiêu năm trôi qua! 
Native


Crown UK

Crown UK là thương hiệu giày trẻ em cao cấp. Giá một đôi giày, dép đến từ thương hiệu Crown UK  không dưới 500.000 đồng, có đôi thậm chí  hơn 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, với mức giá cao đi kèm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. 

Công ty Crown UK Việt Nam hiện nay đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm giày dép.Crown UK nổi tiếng luôn chiều lòng và cố gắng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với những sản phẩm giày dép trẻ em được thiết kế tinh tế, thoải mái, thiết thực, không gây hại cho sức khỏe  trẻ em và luôn tận tâm với khách hàng. chính sách dịch vụ.


Các tính năng nổi bật: :

  • Giá cả  hợp lý, không cần bàn cãi. 
  • An toàn về chất lượng vật liệu và không  độc hại cho trẻ em .
  • Chất liệu và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường không thải ra chất độc hại 
  • Có mức đãi ngộ hợp lý đối với cán bộ công nhân viên trong công ty.
  • Đóng góp khả năng có thể cho các hoạt động cộng đồng.


SmartFeet

Chính thức đưa sản phẩm ra thị trường vào năm 2012, là hãng tiên phong thay đổi và mở đường cho thiết kế giày trẻ em thực thụ. Giày SmartFeet đều sử dụng chất liệu mềm mại, thoáng khí rất thuận tiện cho việc vận động của bé. Chức năng chống trơn trượt của SmartFeet cũng là một điểm cộng đáng chú ý, bảo vệ và mang đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Giá một đôi giày  SmartFeet dao động từ 300.000 - 500.000 đồng tùy mẫu. SmartFeet rất hay áp dụng các chương trình khuyến mãi, bạn có thể theo dõi trên các trang  mua sắm giày  trực tuyến hoặc mua ở các siêu thị thời trang trẻ em.

Smartfeet


Đặc điểm nổi trội:

  • Đế mềm dẻo, nhẹ và thoáng khí, 
  • Màu sáng đa dạng và độ bền cao. 
  • Vật liệu chất lượng cao và thân thiện với môi trường  
  • Thoải mái mỗi khi sử dụng.
  •  Sản phẩm SmartFeet chống trơn trượt, luôn an toàn cho trẻ khi di chuyển

Royale Baby

Royale Baby là thương hiệu giày dép cho trẻ em chính hãng  được thiết kế tại Úc và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tại Malaysia.

Royale Baby tập trung vào sản xuất giày cho bé gái, giày cho bé trai cũng cho ra đời nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thiết kế khá tinh tế với những đường chỉ may, drap, in hoa văn của từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu  u. Giá một đôi giày Royale Baby từ 400.000 đồng.

Royale Baby


Các tính năng nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp, êm ái
  • Thiết kế rất tỉ mỉ, không lỗi thời
  • Đế sandals thiết kế không những bắt mắt, bền đẹp mà còn chống trơn tốt.
  • Thiết kế thông minh, phù hợp với sự phát triển của xương cổ chân ở phần mũi 
  • Tạo khe hở nhỏ tạo cảm giác thoáng mát trong những ngày hè nắng nóng.
  • Thiết kế bắt mắt, đảm bảo an toàn cho trẻ

Crocs

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Crocs là sandal cá sấu. Với kiểu dáng thời trang và màu sắc tươi sáng khiến các bé rất thích. Bề mặt được thiết kế nhiều lỗ thông gió giúp thấm hút mồ hôi, chân bé không bị bí khi mang lâu.

Với mức giá trung bình chỉ từ 250.00đ đến 300.000đ một đôi, chất lượng giày Crocs sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và yêu thích dành cho bé yêu của mình.


Các tính năng nổi bật:

  • Thiết kế của sandal slingback bằng nhựa có phần đầu hình vòm giống hình con cá sấu.
  • Được thiết kế ôm chân, mềm và nhẹ tạo thêm sự thoải mái.
  • Đế được thiết kế chống trơn trượt, phù hợp với mọi địa hình.
Cros


Converse

Giày converse là đối tượng khách hàng rất đa dạng. Từ người già đến thanh niên và trẻ em đều có thể sử dụng các sản phẩm giày dép Converse.

Thiết kế trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.So với thiết kế của giày người lớn, các mẫu giày Converse trẻ em không có quá nhiều khác biệt.

Dù còn nhỏ nhưng các bé vẫn mang phong cách chững chạc của người lớn khi kết hợp giày Converse với quần áo. Giá giày Converse trẻ em từ 500.000 đồng trở lên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các chi nhánh của Converse trên toàn quốc hoặc trên các website bán giày Converse chính hãng như www.giay-converse.com.

Converse

Phần kết

Giày dép Việt Thắng, hy vọng sẽ giúp ý cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn giày dép cho bé.