Vì sao dép tổ ong Việt Thắng lại bán chạy như vậy?

01/08/2022 Việt Thắng

Chắc hẳn khi nhắc đến đôi dép huyền thoại thì ai cũng nghĩ ngay đến đôi dép tổ ong, một đôi dép gắn bó với bao kỉ niệm tuổi thơ của người Việt.Vậy bạn có biết tại sao chúng không bao giờ lỗi mốt? Và nhờ đâu mà dép tổ ong Việt Thắng luôn là sản phẩm bán chạy?

 Lịch sử của dép tổ ong

Đôi tổ ong đầu tiên được sản xuất tại Xí nghiệp nhựa Hải Phòng, với tên nhãn hiệu là Tiền Phong. Thiết kế đơn giản với quai ngang có nhiều lỗ như tổ ong giúp cho đôi chân thông thoáng khi mang, được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên, màu trắng và ngà.

Dép tổ ong Việt Thắng

Vào những năm của thập niên 80-90 loại dép này xuất hiện hầu hết trong mỗi gia đình nhờ vào tính tiện lợi, bền và phù với mọi đối tượng sử dụng mà nó mang lại. Bên cạnh đó vào thời kì này mẫu mã của giày chưa đang dạng phong phú nên sản phẩm này được tiêu thụ mạnh.

Năm 1987 để sở hữu cho mình đôi dép thời thượng đó thì phải bỏ ra cả chục buồng chuối. Giá bán của đôi dép này tùy thuộc vào xuất xứ hay chất lượng của nó, vào thời gian đó dép Tiền Phong được đánh giá là tốt nhất và giá cả cao.

Dép tổ ong trở thành biểu tượng của phong cách của mọi người trong thời kỳ đó trở thành đồ vật quen thuộc.

Ưu điểm của dép tổ ong

- Phù hợp với mọi đối tượng:

Với những khách hàng khó tính thì đôi dép tổ ong cũng dễ dàng chinh phục được họ vì sự tiện lợi của chúng. Với kiểu dáng đơn giản nên dép tổ ong được coi là sản phẩm unisex phù hợp cho cả nam và nữ, đa dạng đủ size cho cả người lớn và trẻ em.

- Giá thành rẻ:

Dù đã tồn tại hơn cả thập kỷ nhưng giá cũng đôi dép tổ ong lại vô cùng hạt dẻ. Chỉ với giá bằng một cốc trà sữa bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi dép huyền thoại không bao giờ lỗi mốt và vô cùng bền đẹp. Bên cạnh đó hiện nay màu sắc của dép tổ ong vô cùng đa dạng nhưng hai màu trắng và ngà vẫn là màu được nhiều người lựa chọn vì màu sắc quen thuộc của chúng.

- Độ bền:

Đây là ưu điểm đặt biệt của đôi tổ ong huyền thoại này. Tuy hạn chế về kiểu dáng nhưng chúng được bù đắp ở độ bền, chịu được trước sự tác động của côn trùng, nước hay bùn. Với độ bền bỉ này bạn chỉ cần mua một lần mà có thể dùng lâu dài không lo sợ việc phải thường xuyên mua lại dép mới.

Chắc hẳn không ai trong chúng ta xa lạ với trò chơi tạt lon bằng dép, trò thơ tuổi thơ của đa số thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dép tổ ong luôn là chiến thần trong trò chơi này, dù bị chọi ném như thế nào cũng không ăn nhằm gì với chúng.

- Không phân biệt đẳng cấp:

Giáo sư Ngô Bảo Châu đã đi đôi dép này và đứng lớp giảng dạy cho các em nhỏ vùng cao, hay nghệ sĩ Trường Giang “Mười khó” luôn gắn bó với đôi dép nãy mỗi khi xuất hiện ở những khoảnh khắc đời thường. Đôi dép này xóa tan định kiến giàu nghèo đối với người sử dụng chúng, nhờ sự yêu thích của mọi người.

Vì sao dép tổ ong Việt Thắng luôn bán chạy?

Với 18 năm hoạt động Việt Thắng luôn tự hào là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Luôn dẫn đầu trong thị trường cung cấp giày dép tại Việt Nam.

Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiện ích và giá thành hợp lý. Chú trọng đầu tư công nghệ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ khi thành lập đến nay công ty không ngừng nâng cao uy tín đối với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Chính những điều đó mà dép tổ ong Việt Thắng giành được sự tín dụng của đa số người tiêu dùng. 

Có thể thấy dép tổ ong không chỉ là một sản phẩm bình thường mà nó biểu tượng của làng dép Việt Nam. Để sở hữu cho mình đôi dép huyền thoại hãy đến với Việt Thắng bạn sẽ có trong tay đôi dép chất lượng với giá thành phải chẳng.

Xem thêm: Vì sao bạn nên chọn dép tổ ong trẻ em Việt Thắng

Xem thêm: Dép tổ ong Việt Thắng và những lợi ích mà bạn có thể biết