Nhờ đâu mà giày dép Việt Thắng có mặt trên khắp mọi vùng miền của Tổ quốc?

15/07/2022 Việt Thắng

Giày dép thì luôn có rất nhiều mẫu mã và có nhiều yếu tố khác để khách hàng có thể chọn mua và sử dụng từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Vậy bạn có thắc mắc rằng tại sao giày dép Việt Thắng lại trở nên phổ biến và phân phối số lượng lớn trên thị trường Việt Nam mạnh mẽ đến vậy chưa? Theo chân Việt Thắng để tìm hiểu ngay thôi!

Đôi nét về Việt Thắng

Công ty Việt Thắng chuyên sản xuất giày dép, ủng, mua bán quần áo, giày dép, ủng, túi xách, bao bì nilon,… 

Ngoài ra, công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Việt Thắng còn sản xuất và phân phối tất cả mặt hàng giày dép dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau như trẻ em, nam, nữ, khách hàng thanh niên và trung niên. Cung cấp mọi sản phẩm giày dép phục vụ cho mọi nhu cầu như giày đồng phục học sinh, giày dép lao động, công sở, hay giày dép để đi dự tiệc, gặp gỡ đối tác. 

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường, Việt Thắng đã sản xuất hàng trăm dòng sản phẩm phục vụ cho phân khúc lao động phổ thông và thời trang cho người Việt. 

Công suất nhà máy lớn cùng hơn 200 công nhân viên giúp Việt Thắng mở rộng thị trường rộng khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam như tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định, Bình Phước, và thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ đâu mà giày dép Việt Thắng có mặt trên khắp mọi miền Tổ quốc?

Đến thời điểm hiện tại, Việt Thắng luôn tự hào là một doanh nghiệp tiêu biểu về sự chuyên nghiệp trong 2 lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm Dép bảo hộ và đồ bảo hộ lao động tại Đắk Lắk nói riêng và các khu vực Tây Nguyên nói chung. 

Việt Thắng - mang logo hình con voi đi đầu về chất lượng tốt, đa dạng các sản phẩm, mẫu mã phục vụ cho nhiều lĩnh vực ngành nghề và nhu cầu của mọi người. Từng bước tạo được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và một số thị trường nước ngoài láng giềng như Lào, Campuchia, Trung Quốc nói chung.

Riêng đối với thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Việt Thắng gần như đã phủ sóng khắp các tỉnh, thành trên đất nước và đang không ngừng tiến xa hơn ở mọi vùng miền thị trường nước ngoài. 

Dòng sản phẩm đa dạng, gần gũi với người Việt Nam

Đa dạng các mặt hàng giày dép công nghệ như: Dép nhựa trẻ em, Dép kẹp DIZOS họa tiết, Dép kẹp nam và nữ, Dép nhựa PVC bền, Sục và Giày tăng chiều cao, Ủng dành cho người lớn và trẻ em, Dép tổ ong nam và nữ… cho thấy Việt Thắng luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng gần gũi và cần thiết với cuộc sống của người Việt Nam.

Giày dép công nghệ Việt Thắng luôn đảm bảo nguyên nhiên vật liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn và chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa phải đạt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trên các vùng miền trong cả nước. Điều đó khiến cho Việt Thắng luôn dẫn đầu về sản lượng cung cấp giày dép ra thị trường Việt Nam, mở rộng ra ngoài nước và góp phần giúp cho Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu giày dép. 

Ngoài những yếu tố như mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá thành sản phẩm, và xu hướng thị trường thì sự hài lòng của khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu. 

Phát huy những thành quả đã đạt được trong 16 xây dựng phát triển hướng tới một nền sản xuất hàng hóa với sứ mệnh đó là:

  • Thứ nhất: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng mẫu mã tốt nhất, nhanh chóng, tiện ích và giá bán hợp lý. Để làm được như vậy, Công ty chúng tôi luôn luôn chú trọng đầu tư và ứng dụng khoa học Công nghệ tiên tiến hiện đại vào sản xuất và kinh doanh.
  • Thứ hai: Nâng cao uy tín trong quan hệ với các khách hàng, đối tác, mạng lưới đại lý và người tiêu dùng. Đây là giải pháp xuyên suốt và đã được Công ty thực hiện tốt kể từ khi thành lập đến nay.
  • Thứ ba: Nguồn nhân lực được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự sống còn của công ty. Với phương châm “Coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, vì vậy Lãnh đạo Công ty xây dựng chiến lược, định hướng, kế hoạch và thực hiện tuyển dụng đào tạo, đào tạo lại không ngừng nâng cao tay nghề cho cán bộ và công nhân.
  • Thứ tư: Tạo lập môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách toàn diện tài năng của từng cán bộ công nhân viên. Thỏa mãn cơ bản những nhu cầu, mong ước riêng của từng người, đem lại lợi nhuận hợp lý cho công ty và thu nhập cho người lao động.
  • Thứ năm: Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chiến lược của Công ty, chúng tôi sẽ tích cực đóng góp xây dựng địa phương và thực hiện các chương trình an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

Song song bên cạnh đó, Khỏi nguồn từ triết lý kinh doanh cốt lõi với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Qua 16 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thắng luôn lấy chữ tín làm đầu và luôn luôn ý thức rằng “khách hàng là ân nhân”.

Việt Thắng luôn tự tin tìm các phương pháp đổi mới về quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ. Nhưng nhất định những sứ mệnh và chiến lược đã xác định sẽ không bao giờ thay đổi. Vì chúng tôi hiểu rằng dựa trên nền tảng đó để hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự tồn tại và phát triển bền vững của việt Thắng.

Công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường

Công ty TNHH  DV Việt Thắng ™ là công ty chuyên cung cấp  các sản phẩm giày dép đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao ra thị trường. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với công nghệ tối tân. Các sản phẩm do Việt Thắng cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng, nguyên  liệu cũng như quy trình sản xuất. 

Với nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu  người tiêu dùng, màu sắc đa dạng và kiểu dáng thời trang dành cho mọi lứa tuổi. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và độ chính xác của các mô tả và hình ảnh trên trang web. 

Vì công ty TNHH-SX-TM-DV Việt Thắng chuyên sản xuất và kinh doanh ủng, dép,  PVC, DOP Việc sản xuất túi ni lông, bao bì, ống nước luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, sự cảm nhận của khách hàng. trong quá trình  sản xuất, Công ty đã đạt được  nhiều thành tựu và ngày càng phát triển theo hướng bền vững, Việt Thắng xin nêu một số thành tựu sau:

  • Danh hiệu Top 20 “sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng năm 2012".
  • Chứng nhận dép nhựa PVC “sản phẩm/thực phẩm tốt nhất ASEAN năm 2013.
  • Bằng khen : “Doanh nhân Việt nam là theo lời bác” năm 2014.
  • Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong phong trào từ thiện an sinh xã hội.
  • Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.
  • Bằng khen “Đơn vị có sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Daklak năm 2017 của chủ tịch UBND Tỉnh"( 02 Sản phẩm ủng Yếm và ủng nhựa).
  • … 


Một trong những thành tích mà Việt Thắng gặt hái được

Đặc biệt hơn, Việt Thắng còn gặt hái được thành tích: 

Danh hiệu Đơn vị Xanh – Sạch – Đẹp năm 2011.

-> Hiểu rõ được thực trạng của doanh nghiệp với môi trường và rác thải sẽ ảnh hưởng xấu nên nên doanh nghiệp rất chú ý việc đầu tư cho các quy trình sản xuất sạch hoặc xử lý chất thải gây tốn kém. Từ đó cho thấy người tiêu dùng vẫn ưa thích sử dụng sản phẩm giày dép công nghệ Việt Thắng do họ có ý thức cao đối với việc bảo vệ môi trường. 

Quy mô sản xuất

Khởi đầu từ cơ sở giày Việt Thắng tại thôn Cúc, xã EaKmút ra đời từ năm 2001, sau 1 năm hoạt động do cơ sở vật chất không đáp ứng được nhu cầu hoạt động sản xuất nên cơ sở chuyển về thị trấn Eakar. Công ty TNHH SX - TM - DV Thắng ngày nay.

Vốn ban đầu nhỏ và khiêm tốn 500 triệu đồng: Việt Thắng đã đầu tư mua 01 máy ép dép nhựa thủ công bằng nguyên liệu thô và 8 công nhân chưa qua đào tạo vừa tự học vừa nghiên cứu. Với hành trang khiêm tốn này, Việt Thắng hiểu rằng con đường đến với bến bờ ước mơ còn dài và chông gai. Chỉ có kiên trì, quyết tâm, cầu tiến, hy sinh và chịu đựng thì mới có ngày hạ cánh vinh quang.

Trong 4 năm sản xuất kinh doanh vừa tích lũy kinh nghiệm, vốn liếng, vừa tìm kiếm các cơ sở sản xuất ủng, giày trên danh nghĩa  quan hệ mua hàng, và đặc biệt  qua các chuyến tham quan, học hỏi kinh nghiệm, một nhà máy lớn tại Trung Quốc chuyên sản xuất máy móc thiết bị phục vụ sản xuất ủng, giày dép tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu quy trình sản xuất, phương thức quản lý,  cung ứng nguyên  liệu  và chiến lược phát triển thị trường tiêu dùng hàng hóa và nhu cầu, thị hiếu  tiêu dùng trên mọi miền đất nước. 
 
Để phù hợp với quy mô và phạm vi hoạt động, ngày 31/12/200

Nhà máy Sản xuất Giày Việt Thắng được chuyển đổi lấy tên là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Việt Thắng, có trụ sở chính và nhà máy tại lô D3A, khu công nghiệp EaDar. sào, xã EaDar, huyện Eakar, tỉnh Đăk Lăk. Chuyên sản xuất ủng, giày, dép phục vụ cho nhiều lĩnh vực hoạt động, kể cả lao động trong lĩnh vực sản xuất nông, thủy, hải sản.

Quy mô sản xuất Việt Thắng được mở rộng.

Đến nay, cơ sở vật chất: với 07 phân xưởng, tổ sản xuất, 03 kho bảo quản nguyên liệu, nhà ăn công nhân và trụ sở làm việc khang trang. Đầu tư mua sắm máy móc thiết bị: 08 máy ép giày tự động, 02 máy ép giày, 05 máy ép sandal tự động, 02 máy dập quai 03 màu, 01 máy ép sandal nhựa Eava, 06 máy ép sandal thủ công, 01 máy sản xuất ống nước, máy thổi Túi Nilon, Túi Pe, 04  máy ép kim 18 màu, 02 máy in 3D, 01 máy in 2D và nhiều máy móc, thiết bị phụ trợ với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng với công suất hơn 6 triệu đôi sản phẩm / năm đáp ứng nhu cầu của sản xuất và công ty trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 

Đặc biệt, năm 2014, một công ty khác được thành lập  tại TP.HCM, đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế VITAS với chức năng, nhiệm vụ chính là sản xuất ủng, giày, dép  xuất khẩu ra nước ngoài.