6 lợi ích của ủng bảo hộ lao động

30/07/2022 Việt Thắng

Ủng bảo hộ lao động có thể đã được rất nhiều người biết. Với những công việc có môi trường làm việc ngoài trời như ở công trình đều cần sử dụng đến ủng bảo hộ lao động. Việt Thắng sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm nhé!!

1. Ủng bảo hộ lao động là gì?

Ủng bảo hộ lao động là được dùng để bảo vệ chân của người lao động tại nơi làm việc. Ủng bảo hộ lao động giúp tránh các trường hợp chấn thương bàn chân do môi trường làm việc có những tình trạng như bề mặt trơn trượt, vật nặng hoặc các vật lăn, vật sắc nhọn, vật nóng, điện, hóa chất hoặc thậm chí là thời tiết xấu… Người lao động bắt buộc phải sử dụng ủng bảo hộ lao động khi làm việc để bảo vệ chính mình, không nên chủ quan. 

Ủng bảo hộ lao động Việt Thắng

2. 6 lợi ích của ủng bảo hộ lao động

Mang ủng bảo hộ lao động sẽ mang lại những lợi ích sau:

2.1. Di chuyển thoải mái khi làm việc:

Tất nhiên trong quá trình làm việc sẽ phải di chuyển nhiều. Nếu mang một đôi ủng không thoải mái sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Ủng được lót thêm vớ, vậy nên mang ủng bảo hộ lao động sẽ thoải mái khi di chuyển.

2.2. Bảo vệ bàn chân:

Cụ thể hơn sẽ bảo vệ những bàn chân tránh các ảnh hưởng từ môi trường xung quanh như: đất, bụi bẩn, vài sinh vật có thể gây hại ở ngoài môi trường, các hóa chất ăn mòn chân hay các chất gây ung thư. Vì ủng cổ cao nên sẽ bảo vệ tốt hơn hơn đôi cổ thấp khác. Hoặc có thể trong môi trường nước bạn cũng sẽ bảo vệ được bàn chân mình do chất liệu chống thấm nước. 

2.3. Tránh mắc các bệnh da liễu ở chân:

Khi làm việc ở những nơi có nhiều bụi bẩn, nguy cơ bị ghẻ lở, hay nấm ở chân rất thường gặp. Mang ủng bảo hộ lao động sẽ không để chân bạn tiếp xúc với bụi bẩn.

2.4. Tránh bị vật nhọn đâm vào chân:

Khi sử dụng các loại giày thông thường khác, bạn cũng có thể thấy rằng những đôi ủng ấy không đủ bảo vệ chân bạn khỏi những vật nhọn, bởi đến không đủ dày, chất liệu của đế ủng cũng không đủ chắc chắn. Môi trường làm việc như công trường sẽ có rất nhiều những mảnh vụn sắt thép hay đinh, có rất nhiều tai nạn khách quan cho người lao động. Ủng bảo hộ lao động được thiết kế với lớp đế chắc chắn và dày dặn, giảm thiểu tình trạng dẫm phải đinh nhọn, vụn sắt thép.

2.5.  Hạn chế bị điện giật:

Không chỉ tìm ẩn những căn bệnh mà còn có khả năng bị điện giật. Do sự cố mà dòng điện có thể bị rỉ và chạy ở mặt đất, làm ảnh hưởng đến tính mạng người lao động. Mang ủng bảo hộ lao động giúp chân không bị nhiễm điện do cách liệu cao su, cao su có công dụng cách điện.

2.6. Chống trượt:

Sỏi đá hay đôi lúc là nước hay dầu ở nơi làm việc, đều là nguyên nhân gây trượt, ngã nếu không cẩn thận. Hầu hết những tai nạn trượt ngã có thể phòng ngừa nhờ sử dụng ủng ủng bảo hộ lao động có chức năng chống trượt. Ủng bảo hộ lao động Việt Thắng với công nghệ nano, chống trượt tối đa, an toàn cho người lao động.

Ủng bảo hộ lao động

 

3. Nên mua ủng bảo hộ lao động ở đâu?

Một trong những thương hiệu giày dép uy tín thì Việt Thắng là nơi bạn có thể tin tưởng. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, sản phẩm của Việt Thắng luôn mang lại hiệu quả cao và giá thành hợp lý. 

 

>>Xem thêm: ỦNG CAO SU VIỆT THẮNG AN TÂM LAO ĐỘNG CÙNG NGƯỜI NÔNG DÂN

>>Xem thêm: ỦNG VIỆT THẮNG - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA HƠN 60% NGƯỜI LAO ĐỘNG?

>>Xem thêm: ĐIỂM QUA CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TRONG GIỚI LAO ĐỘNG

 

Với những lợi ích và sự tiện lợi của ủng bảo hộ lao động mà bài viết đã đề cập, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng bạn trong quá trình làm việc.