Boot cao cổ nữ kết hợp với phong cách thời trang hiện đại

16/03/2022 Việt Thắng

“Không có gì để mặc!” là một câu nói nghe quen thuộc của các cô gái phải không? Là phụ nữ cần phải biết chăm chút và diện cho bản thân. Mỗi khi ra ngoài phải là một outfit mới, lạ, tôn lên được thần thái khí chất bên trong con người. Người xưa có câu: “Người đẹp vì lụa”, chắc hẳn ai cũng hiểu, bản thân sẽ tự tin tỏa sáng hơn khi được ăn mặc chỉnh chu. Ngày nay, có nhiều phong cách thời trang hiện đại hơn, tuy nhiên bài viết này Việt Thắng muốn dành riêng cho nữ giới. Nói đến thời trang không thể không kể đến giày dép, cũng như nói đến phong cách hiện đại không thể không nói đến boot cao cổ nữ. Bài viết này sẽ mách bạn tất tần tật về phong cách thời trang thời thượng đang thịnh hành.

► Xem thêm: Những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sở hữu

Hình ảnh boot cao cổ nữ.

Boot cao cổ nữ như thế nào?

Ngoài các đôi cao gót, các giày thể thao, thì đôi boot là một sản phẩm không thể thiếu tủ giày của các bạn nữ. Boot có rất nhiều kiểu dáng từ boot thấp ngay bắp chân, tới boot dưới đầu gối, trên đầu gối, và cao đến bắp đùi. 

Giày boot cao cổ thích hợp cho các bạn nữ mọi phong cách từ mix với bánh bèo hay nữ tính, tồi đến cá tính hay mạnh mẽ đều có thể phù hợp. Boot cao cổ nữ là đôi giày mà cô nàng nào cũng phù hợp, cứ diện lên là xinh, vì đôi boot này giúp siêu “hack” dáng đồng thời tôn lên bộ trang phục người mặc nổi bật.

Boot cao cổ được thịnh hành là do được hầu hết các bạn trẻ yêu thích vì nó mang lại sự sang chảnh, “chanh sả” cho phong cách, đồng thời nó cũng phù hợp và thoải mái khi sử dụng.

► Xem thêm: Boot cổ ngắn phong cách thời trang hiện đại

Những lưu ý khi bạn mua boot cao cổ nữ.

Để chọn được một đôi boot thoải mái phù hợp với cơ thể kích thước chân và màu sắc phong cách của bạn thì cần có bí quyết hết nhé! Dưới đây là một số bí quyết mà chỉ có Việt Thắng mới bật mí với bạn:

Về chất liệu boot

Chất liệu quyết định rất lớn cho đôi boot của bạn có phù hợp hay không. Ví dụ: mùa đông bạn cần chọn loại boot có vải mềm lót bên trong để giữ ấm cho chân.

Boot có rất đa dạng chất liệu: từ các loại da cứng, da mềm, da lộn hoặc các loại có lót thêm lớp bông mịn hay vải mềm ở bên trong,... Ở đây có một lưu ý nhỏ, khi bạn muốn sở hữu đôi boot cao trên đầu gối hãy chọn da lộn thay vì da cứng để tránh được việc đôi boot xuất hiện đường gãy da khi co chân khi di chuyển. cũng như là chất liệu form dáng boot có bị đau chân hay không. Hãy xem xét và chựa chọn chất liệu của đôi boot phù hợp cho đôi chân.

Đế boot chọn như thế nào?

Có loại đế boot cao gót, có loại đế bằng thấp vậy nên chọn như thế nào? Ưu điểm của boot thấp thì làm cho bạn trông năng động hơn, dễ đi hơn, thoải mái hơn. Còn boot cao thì sẽ là bạn trông kiêu sa, sang chảnh, và thanh thoát, cũng như cải thiện chiều cao cho bạn.

Có thể bạn cần cải thiện chiều cao thì nên chọn boot cao gót. Tuy nhiên không nên chọn quá cao nếu bạn chưa quen với việc đi giày cao, điều này sẽ khiến bạn bị sượng và loạng choạng bước chân. nếu bạn là một người năng động thì boot đế thấp sản xuất ra là dành cho bạn. Tuy nhiên, các đôi boot này không cải thiện chiều cao cho nấm lùn đâu nhé! 

Hình ảnh boot cao cổ nữ.

 

Về size boot cao cổ nữ

Bạn nên thử boot trước khi mua, nên di chuyển lúc thử xem có thấy thoải mái không? Khi mua không nên mua quá chật và ôm chân, điều này nó làm bạn sẽ đau chân khi di chuyển. Tuy nhiên cũng không nên mua quá rộng, vì rộng quá thì form giày sẽ xấu. Chính vì thế nên lựa chọn kích thước thích hợp.

Về màu sắc đôi boot cổ cao nữ

Điều này tùy vào sở thích cá nhân của bạn. Có thể bạn thích màu này, hay bạn thích màu kia vì hợp với outfit của bạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có bạn chưa hiểu về cách chọn màu boot như thế nào? Sau đây là một số gợi ý: bạn nên trả lời câu hỏi cần đôi boot này vào dịp gì? (Giáng sinh, Tết, hay đi chơi, dạo phố, du lịch,...) thì tùy vào các sự kiện mà mình đi có thể lựa chọn màu boot phù hợp. Thứ hai bạn lại trả lời tiếp cho câu: phong cách của mình hướng đến là gì? Nếu là thanh lịch thì có thể chọn các tông màu quốc dân như nâu, đen, trắng… ở đây có thể kết hợp thêm nhám hoặc bóng cho thêm phần nổi bật. Nếu bạn muốn độc lạ, mới mẻ và phá cách hơn có thể lựa chọn các màu nổi và hiếm hơn.

Boot cao cổ nữ kết hợp với phong cách thời trang hiện đại

Phong cách thời trang hiện đại thì không thể thiếu đôi boot cao cổ. Có thể phối boot cao cổ nữ với quần short năng động đế khiến đôi chân thon dài hơn. Hay phối với chân váy da ôm body hay chữ A điều sẽ khiến bạn cá tính và quyến rũ hơn. Nếu lựa chọn phối boot với váy dạ thì không còn gì bàn cãi nữa, hiện tại xu hướng này đang thịnh hành, outfit chanh sả này sẽ làm nhiều cô nàng mê mệt. Ngoài ra còn rất nhiều cách phối khác. Hãy thử bỏ vào tủ giày một đôi boot chắc chắn nó sẽ hợp hết tất cả quần áo trong tủ đồ của bạn!

Hình ảnh boot cao cổ nữ.

►Xem thêm: Boot cổ ngắn nữ - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp
Qua bài viết này chắc chắn bạn cũng đã ghi nhớ những mách nhỏ của Việt Thắng về boot cao cổ nữ rồi đúng không? Đừng ngần ngại, hãy tiếp cận ngay đến phong cách bạn muốn, cũng như hãy đổi mới phong cách. Tuổi trẻ nên hết mình với đam mê, bạn tin Việt Thắng đi, dù đi đến đâu dù bạn ở nơi nào, khi bạn mang trong mình với phong cách này bạn cũng sẽ trở nên nổi bật.