Dép kẹp nam Việt Thắng giá tốt vừa tiện dụng, vừa thời trang

06/08/2022 Việt Thắng

Dép kẹp là một phụ kiện thời trang rất phổ biến và quen thuộc đối với  mọi người. Tùy theo cách phối và kết hợp dép kẹp, bạn có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích và hoàn cảnh cá nhân. Hãy cùng giày dép Việt Thắng khám phá sự tiện dụng của dép kẹp nam hợp thời trang nhất nhé!

Dép kẹp nam Việt Thắng

Ưu điểm của các mẫu dép kẹp nam

Dép kẹp từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với  mọi người và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự thoáng mát và đơn giản. Khi nghĩ đến dép tông chúng ta thường nghĩ đến sự bụi bặm, giản dị, nhưng nếu biết cách phối hợp, món phụ kiện đặc biệt này có thể trở thành  điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, giúp bộ trang phục trông hiện đại và thời trang hơn rất nhiều.

Hơn nữa, dép được gia công chắc chắn với phần quai mềm mại, bền bỉ và hợp thẩm mỹ  sẽ giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Thoải mái và tiện dụng có thể đi mọi lúc mọi nơi và có thể kết hợp với mọi loại  phong cách đa dạng.

Thông thường các mẫu dép kẹp nam là mẫu giày vừa giúp cải thiện được đôi bàn chân vô cùng thoải mái khi sử dụng. Nhờ thiết kế đơn giản cũng được nâng cao để trọng lượng cơ thể được phân bổ đều trên toàn bộ bàn chân giúp bạn vô cùng thoải mái cả ngày dài.

Dép kẹp nam mang lại sự thoải mái và tiện dụng 

1. Tiện lợi, thoải mái

Đối với nam giới, dép kẹp nam là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn, nhất là những dịp đi du lịch. Do được thiết đơn giản giúp đôi bàn chân sẽ dễ dàng di chuyển hơn, khiến đôi chân không quá nặng nề, tạo cảm giác thoải mái 

2. Rất thích hợp khi đi mưa

Khi nhắc đến dép kẹp, khách hàng có thể hiểu được tình trạng đi mưa, kiểu dáng trẻ trung, năng động, cực thoáng mát cũng như chất liệu da 100% từ nhựa nguyên sinh tận thiện với môi trường chuyên dụng chống nước sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi biển ngày hè. 

Tuy nhiên, dép kẹp hay dép xỏ ngón đều có thiết kế khá giống nhau, gồm đế bệt và quai hình chữ Y để người dùng xỏ chân vào. Vì vậy, mặc dù kiểu dép kẹp có vẻ lỏng lẻo và không chắc chắn nhưng thực tế khi sử dép này khi đi mưa rất khó để thoát ra khỏi nó.

3. Mẫu mã đa dạng

Dép kẹp nam hiện nay được thiết kế rất khác nhau và đa dạng, họ sử dụng các chất liệu cách thiết khác nhau tạo nên một đôi dép kẹp trở nên phong phú hơn khi đến với tay người tiêu dùng sản phẩm.

Các thiết kế dép kẹp nam hiện nay không chỉ phân biệt về mặt hình thức mà từ chất liệu và kiểu dáng cũng khác và có tên gọi khác để phân biệt từng loại dép kẹp như: Dép kẹp nam quai kẹp, dép kẹp nam quai ngang, dép sandal,... Thiết kế đơn giản  đủ để nhiều chàng trai yêu thích mà không cần phải cầu kỳ và nhiều bước rắc rối, đặc biệt mix đồ cũng dễ dàng hơn.

4. Giá rẻ

Do dép kẹp khá phổ biến nên việc chi trả cho một đôi dép kẹp chỉ từ 10.000 - 20.000 không quá cao nên mọi người có thể tìm kiếm một cách dễ dàng ở các khu chợ hay rao bán trên các vỉa hè.

5. Dễ vệ sinh

Việc chúng ta sử dụng dép kẹp, đi lại nhiều sẽ bị dơ nên tình trạng này rất nhiều người tiêu dùng cũng e ngại với điều này. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách thì việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn. 

Dép kẹp thì chúng ta nên sử dụng bột giặt, baking soda hay nước ấm đều có thể tẩy sạch một cách dễ dàng mà có tìm thấy mọi lúc mọi nơi. Việc vệ sinh không còn là nỗi âu lo với người tiêu dùng.

Dép kẹp nam Việt Thắng vừa tiện dụng, vừa thời trang

Dép kẹp DIZOS hoạ tiết nam của thương giày dép Việt Thắng có thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt trong mùa hè này. Dép kẹp với màu đỏ trắng và xen kẽ họa tiết đốm đỏ đan xen chặt chẽ. 

Dép kẹp DIZOS hoạ tiết nam được làm từ chất liệu liệu nhựa nguyên sinh hoàn toàn 100% thân thiện với môi trường, cho cảm giác thoải mái và thiết thực nhất khi mang. Bạn có thể kết hợp chúng với những trang phục đơn giản như áo thun, quần short để tạo nên một bộ trang phục năng động và trẻ trung.

Thông qua, các thông tin trên mà giày dép Việt Thắng đã chia sẻ. Mong rằng thông tin trên sẽ mang lại những giá trị hữu ích đến các bạn nhé.

Xem thêm: So sánh bảng size giày dép Việt Nam và quốc tế

Trải nghiệm tốt hơn với dép tổ ong Việt Thắng