Dép tổ ong được sao Việt lăng xê như thế nào?

03/08/2022 Việt Thắng

Được xem là huyền thoại của người tiêu dùng tại Việt Nam vào những năm 80-90 thế kỷ trước, dép tổ ong đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất đối với nhiều thế hệ gia đình người Việt. 

Nay cơn sốt ấy đã quay trở lại nhờ những tên tuổi lớn trong làng giải trí Vbiz mang dép tổ ong trở lại với thế hệ trẻ tạo nên một xu hướng mạnh mẽ trong thị trường nội địa. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu các sao Việt nào là “đại sứ thương hiệu” của dép tổ ong nhé!

MC Quyền Linh

Hình ảnh MC Quyền Linh với nếp sống giản dị ắt hẳn đã nằm sâu trong tâm trí của những khán giả yêu mến anh trong suốt sự nghiệp, một nghệ sĩ tài năng với khối tài sản giàu có đáng mơ ước nhưng Quyền Linh vẫn chọn cách ăn mặc gần gũi, nổi bật nhất là đôi dép tổ ong. Đôi dép tổ ong luôn đồng hành cùng Quyền Linh suốt các hoạt động, sinh hoạt của nghệ sĩ, từ ở nhà cho đến nơi làm việc, từ những chương trình lớn như gameshow hay sự kiện đến các chương trình từ thiện, thậm chí anh còn có hẳn một bộ sưu tập dép tổ ong với đủ các loại màu sắc khác nhau.

Xem thêm: Dép tổ ong màu huyền thoại đã đột phá phong cách hiện đại như thế nào?

Quyền Linh tự tin mang dép tổ ong lên sóng truyền hình

 

MC Quyền Linh vui vẻ trong chuyến từ thiện

Quyền Linh khoe bộ sưu tập dép tổ ong của mình

Danh hài Trường Giang

Trường Giang luôn là một cái tên có tiếng trong làng hài Việt, không chỉ tài năng trong vai trò diễn xuất mà anh còn nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình. Đôi dép tổ ong cũng là vật quen thuộc mà anh thường xuyên mang lên sóng truyền hình. Anh còn chia sẻ lý do là truyền thống của gia đình anh. Xu hướng dép tổ ong hot đến nỗi vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã sử dụng cho bộ ảnh cưới của cặp đôi, thể hiện sự mới lạ trong phong cách chụp ảnh cưới và không kém phần dễ thương, gần gũi.

Xem thêm: Dép tổ ong trẻ em chất lượng, giá tốt năm 2022

Trường Giang và đôi dép đặc biệt của anh

Bộ ảnh cưới đặc biệt của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Hoa hậu H'Hen Niê

Là một số ít hoa hậu trải qua tuổi thơ khó khăn, không mấy khá giả trong quá khứ, H'Hen Niê luôn giữ phong cách ăn mặc đơn giản nhưng luôn trang trọng, quý phái khi tham gia các cuộc thi hoa hậu, các sự kiện. Tại Miss Universe 2018 ở Thái Lan, hoa hậu H'Hen Niê ngoài phần dự thi rất tốt đã mang đến cho cộng đồng quốc tế đôi dép tổ ong huyền thoại. H'Hen Niê tự tin khoe sắc đẹp cùng với đôi dép tổ ong gây chú ý trong hoạt động ngoài trời tại cuộc thi này. Được biết rằng cô còn tặng dép cho cả bạn cùng phòng và luôn niềm nở khi khoe những bức hình với phụ kiện này.

Xem thêm: Dép tổ ong Việt Thắng có gì đặc biệt mà được yêu thích đến thế

Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật tại Miss Universe 2018

H'Hen Niê cùng đôi dép tổ ong trên máy bay

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Quán quân Miss Grand International 2021, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng là một “fan cứng” của dép tổ ong. Đối với cô, nét văn hóa đặc trưng và đậm chất Việt thì luôn được cô yêu mến và muốn mang đến cho bạn bè quốc tế. Đôi dép được cô mang theo dự thi là vật bất ly thân khi hoa hậu luôn cho rằng cô luôn thoải mái khi sử dụng sau những giờ luyện tập. Cùng với đó là hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên với đôi dép tổ ong ngày đăng quang đã dậy sóng và bùng nổ khắp mạng xã hội vừa qua.

Hình ảnh Thùy Tiên lan rộng khắp MXH với dép tổ ong

Hoa hậu Thùy Tiên cùng dép tổ ong trong đời sống thường ngày

Mua dép tổ ong giá rẻ - chất lượng tại đâu?

Dép tổ ong Việt Thắng, 100% được làm từ nhựa nguyên sinh và công nghệ Nano phủ bạc, sẽ là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn cho quý khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa cho mình đôi dép tổ ong đạt chuẩn thiết kế, thuận tiện sử dụng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa của người dân Việt Nam.

Dép tổ ong giá rẻ - chất lượng tại Việt Thắng