Dép tổ ong màu - Độc đáo và bắt mắt

28/09/2022 Giày dép Việt Thắng

Thị trường giày dép trong thời gian gần đây bỗng trở nên sôi động và được phủ đầy màu sắc. Điều đặc biệt này không đến từ một nhãn hiệu giày dép cao cấp hay những nhãn hiệu mới ra mắt mà đến từ mặt hàng rất quen thuộc với người Việt Nam: Dép tổ ong. Một làn gió mới đầy màu sắc được thổi vào thị trường thời trang dường như đang bị bão hòa, tạo ra một cơn sốt cho khách hàng không chỉ các cô các chú trung nhiên mà còn cả giới trẻ hiện nay. Hôm nay, cùng Việt Thắng tìm hiểu về những đôi dép tổ ong nhiều màu độc đáo và bắt mắt nhé.

Dép tổ ong màu phong cách cho thế hệ mới

Trước tiên cùng tìm hiểu về lịch sử của đôi dép huyền thoại này thôi nào! Dép tổ ong, một vật dụng quen thuộc gắn liền với nhiều thế hệ, phổ biến tại Việt Nam từ trước năm 1986. Những đôi dép tổ ong được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên hoặc nhựa nên khá bền, cùng với thiết kế đơn giản với quai ngang có hệ thống lỗ giúp đôi chân thông thoáng. Dép tổ ong xưa có hai màu là màu trắng và vàng ngà, phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.

Dép tổ ong nhiều màu độc đáo

Trong những năm gần đây, rất nhiều thương hiệu gia nhập vào thị trường thời trang mang đến nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt. Dép tổ ong dần bị lãng quên vì không có ngoại hình bắt mắc và thu hút khách hàng. Công ty sản xuất giày dép Việt Thắng đã tung ra thị trường những đôi dép tổ ong nhiều màu, mang đến sự thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục cho dép tổ ong “huyền thoại”. Những đôi dép tổ ong nhiều màu đã khơi dậy sự thích thú với nhiều bạn trẻ, không dừng lại ở những mà truyền thống mà những đôi dép tổ ong thời đại mới có nhiều màu sắc vô cùng rực rỡ và bắt mắt, đảm bảo sự độc lạ và cool ngầu chất ngất.

 ►Xem thêm: Dép tổ ong và những điều khiến bạn bất ngờ

Sự trở lại ngoạn mục

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng cũng như tạo ra làn sóng mới cho thời trang giới trẻ thì những đôi dép tổ ong nhiều màu rất được Việt Thắng chú trọng trong khâu sản xuất:

  • Sản xuất bằng công nghệ nano phủ bạc, chống hôi chân và chống bám bẩn.

  • Có độ ma sát cao chống trơn trượt khi sử dụng, phù hợp với mọi địa hình.

  • Dép được sử dụng công nghệ đúc khối chống lệch form, giúp người mang cố định vững vàng bàn chân khi di chuyển.

  • Có độ đàn hồi cao mang đến cảm giác êm và thoải mái khi sử dụng trong nhiều giờ.

Dép tổ ong chống hôi chân, bám bẩn

Khi nhìn vào các gian hàng tại các chợ hoặc các quầy giày dép tại các siêu thị, không khó để bắt gặp những khoảng không dùng để trưng bày dép tổ ong. Bên cạnh những màu truyền thống như màu trắng, màu vàng ngà thì những còn có những đôi dép tổ ong với nhiều màu sắc sặc sỡ và bắt mắt như hồng, đỏ, xanh, cam, tím…Những đôi dép tổ ong nhiều màu đã trở thành item yêu thích của giới trẻ.

Không chỉ phục vụ cho việc đi lại mà dép tổ ong còn trở thành đạo cụ mang đậm tính thời trang. Nhiều nhóm học sinh và nhiều nhóm bạn trẻ đã lựa chọn dép tổ ong nhiều màu cho những bộ ảnh kỷ yếu, ảnh lưu niệm mang lại sự độc đáo và được rất nhiều bạn trẻ khác hưởng ứng. Những nghệ sĩ như Quyền Linh, Thủy Tiên hay Trường Giang đã rất hào hứng khoe ảnh mang dép tổ ong lên mạng và thể hiện sự yêu thích với item này.

Dép tổ ong Việt Thắng màu sắc bắt mắt

Những chiếc dép tổ ong nhiều màu sắc tiện sử dụng đã tạo ra được xu hướng thời trang độc lạ nhưng không kém phần đáng yêu và gần gũi. Nếu bạn đang tìm mua cho mình đôi dép tổ ong này thì hãy liên hệ ngay với Việt Thắng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chiếc dép tổ ong độc đáo và bắt mắt nhất.

►Xem thêm: Dép tổ ong nhiều màu uy tín, chất lượng