Giày sneaker tăng chiều cao nam giúp bạn tự tin hơn

20/03/2022 Việt Thắng

Theo khảo sát của Tổng cục thống kê và viện dinh dưỡng quốc gia được thực hiện trong năm 2019-2020, thì chiều cao trung bình nam ở nước ta là 168,1cm. Đặc điểm này là gen của người Việt, vốn dĩ người Việt ta cói dáng người nhỏ da vàng. Tuy nhiên, thời buổi ngày càng hiện đại, nữ giới cũng đã có “cứu cánh” bằng những đôi giày cao gót. Chính vì thế, nam giới để có được chiều cao hơn, tự tin hơn đứng trước nhiều người đặc biệt bên nữ giới, thì Việt Thắng đã sản xuất ra giày Sneaker tăng chiều cao cho nam. Loại giày này không phải chỉ dành cho nghệ sĩ những người công chúng, mà nó không phân biệt ngành nghề, nó dành hết cho tất cả mọi người ở các có nhu cầu. Chắc có rất nhiều người e ngại, hay chưa dám thử đứng trên đôi giày này thì bài viết này là dành cho bạn đó!

Giày sneaker tăng chiều cao cho nam.

Giày sneaker tăng chiều cao cho nam

Xem thêm: Những lợi ích của giày tăng chiều cao Dizos là gì?

Giày sneaker tăng chiều cao nam là loại giày như thế nào?

Trước tiên có thể hiểu như thế này, giày sneaker là giày thể thao có đế mềm với phần trên là bằng vải hoặc da bạt. Còn giày sneaker tăng chiều cao nam là giày nâng kích thước cơ thể cho nam giới, có thể gọi nôm na là giày độn dành cho nam. Loại giày này có đế dày để nâng bằng chân mình lên giúp dáng bạn cao hơn. Có nhiều loại khác nhau, có các kích cỡ và độ cao khác nhau, thường thì giày sẽ giúp cải thiện độ cao từ 5 đến 10 cm.

Phần đế giày làm từ chất liệu cao su hoặc có thể gỗ, nhựa,...Ngày nay, thịnh hành loại giày độn bên trong, tức là nhìn bên ngoài vẫn thấy nó như một đôi giày bình thường. Điều này sẽ giúp các bạn tăng chiều cao một cách bí mật, tư tin hơn khi diện chúng.

Lợi ích của giày sneaker tăng chiều cao nam

Giày sneaker tăng chiều cao nam giúp các chàng trai tự tin hơn trong mọi cuộc giao tiếp, khi đứng trước công chúng, điều này sẽ giúp ta chủ động trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và còn một điều nữa, phụ nữ luôn thích đàn ông cao hơn họ, khi cao hơn họ cảm thấy được sự che chở, bảo vệ, vì vậy nó cũng là một cứu tinh của đấng nam nhi trong tình yêu. Loại giày này còn giúp người sử dụng đi thẳng hơn, tư thế ung dung, dáng đứng lịch lãm hơn.

Xem thêm: Những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sở hữu

Một số sai lầm khi mua giày tăng chiều cao nam

Các chàng trai có thể sẽ mắc một vài sai lầm cơ bản khi chọn giày sneaker tăng chiều cao nam như:

  • Mua giày vừa kích cỡ chân: Điều này sẽ khiến mình mang vớ thì sẽ bị chật khó chịu, khít quá làm cho chân không thoải mái. Nên mua giày trừ hao thêm 1 size so với size chân thật để được thoải mái hơn.

  • Không quan tâm đến chất liệu giày: Nên chọn những đôi giày có thương hiệu, tránh hàng nhái hàng giả, để sở hữu một đôi giày mềm, không đau chân khi mang lâu. 

  • Mũi giày: Nên chọn giày có mũi hình dáng form thoải mái, tránh thô khó chịu, không nên chọn giày quá cao sẽ khiến mình đi mất tự nhiên.

Giày sneaker tăng chiều cao cho nam.

Giày sneaker tăng chiều cao cho nam.

Một số sự thật về giày sneaker tăng chiều cao

Giày sneaker tăng chiều cao khác giày thường như thế nào?

Ngày nay có rất nhiều giày sneaker tăng chiều cao, các mẫu mã được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên giày sneaker tăng chiều cao khác với giày thường là nó có đế cao hơn.

Mang giày sneaker tăng chiều cao có bị đau chân không?

Khi mang giày mà bị đau chân thì có thể bạn đã chọn phải loại giày kém chất lượng, giày không có thương hiệu, hoặc có thể mua trúng hàng giả hàng nhái. Để sở hữu một đôi giày luôn mang lại cảm giác thoải mái khi mang cả ngày, chất lượng tốt, bền, thì bạn nên lựa chọn những nơi bán giày uy tín, có thương hiệu rõ ràng và được đánh giá tốt.

Riêng giày tăng chiều cao không hại xương khớp mà nó còn giúp cải thiện tư thế đứng của bạn. Giúp bạn sửa chữa, cải thiện được những dáng mà còn không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Qua bài viết này, Việt Thắng hy vọng bạn có cái nhìn mới về giày sneaker tăng chiều cao nam, cũng như thấy được những lợi ích mà nó mang lại. Các bạn nam đang có nhu cầu còn chần chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho bản thân mình một đôi đi nào! Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán giày dép uy tín thì hãy ghé ngang Việt Thắng - công ty chuyên sản xuất và phân phối giày dép cho mọi lứa tuổi nào. Sản phẩm của chúng tôi có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho quý khách lựa chọn. Những bạn đang tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình cũng có thể lựa chọn giày tăng chiều cao của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Xem thêm: Các loại giày nhựa vừa tiện dụng vừa thời trang