Giày tăng chiều cao ngày càng được phái đẹp lẫn phái mạnh ưa chuộng

14/03/2022 Việt Thắng

Chiều cao luôn là tiêu chuẩn mà mọi lứa tuổi đều mong muốn đạt được để tự tin hơn trong cuộc sống. Không thể phủ nhận những lợi ích của nó trong việc trở nên tuyệt vời trong công việc và giao tiếp. Vì vậy, không chỉ các bạn nữ mà ngay cả các bạn nam cũng sử dụng nhiều phương pháp để tăng chiều cao và giày tăng chiều cao chính là giải pháp thông minh và dễ dàng nhất giúp bạn cao thêm một cách vô hình mà người khác không dễ dàng nhận ra. Tuy nhiên, hiện nay nhiều bạn vẫn còn lạ lẫm với những kiểu dáng giày tăng chiều cao này. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu về mẫu giày này nhé!

► Xem thêm: Những mẫu giày thời thượng đáng sở hữu

GIÀY TĂNG CHIỀU CAO LÀ GÌ?

Giày tăng chiều cao trong tiếng anh được gọi là elevator shoes vì elevator có nghĩa là thang máy - công cụ giúp nâng một người lên độ cao hay tầng lầu mà họ mong muốn. Do ý nghĩa của nó mà cái tên Elevator đã được gán cho dòng giày này. 

Giày tăng chiều cao DIZOS của Việt Thắng

Giày tăng chiều cao DIZOS của Việt Thắng

Những đôi giày này có bên ngoài trông như nhưng đôi giày bình thường nhưng bên trong giày có lớp đế giày có khả năng nâng phần bàn chân lên. Nó không chỉ cho phép bạn “ăn gian” vài cm trực tiếp và vô hình mà còn có tính năng thoải mái và tự nhiên.

CÁC LOẠI GIÀY TĂNG CHIỀU CAO PHỔ BIẾN

  1. Giày tăng chiều cao cho nam và nữ

Thị trường hiện nay có 2 loại giày có đế giúp nâng chiều cao đó là loại giày nhìn thấy đế và loại giày giấu đế. Loại giày nhìn thấy đế có phần đế giày lộ hẳn ra ngoài, tạo nên một phong cách thời gian đặc biệt còn đối với loại có phần đế giày giấu vào trong sẽ khiến mọi người nhìn vào không thể nhận ra. 

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang, giày giúp nâng chiều cao ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng và phong cách khác nhau. Giày tăng chiều cao nữ có các loại như giày slip on, giày lolita, giày hở mũi,... Giày tăng chiều cao nam có các loại như giày da, giày lười,...

 

Giày Slip on tăng chiều cao nữ

Giày Slip on tăng chiều cao nữ

Giày lười tăng chiều cao nam

Giày lười tăng chiều cao nam

Việt Thắng cũng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Giày tăng chiều cao DIZOS dành cho cả nam và nữ của Việt Thắng. Với công nghệ tiên tiến những đôi giày của Việt Thắng có chất liệu là da mềm mịn chống nhăn móp cùng đế cao su tạo ma sát chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái khi mang và di chuyển. Giày Dizos có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, năng động rất phù hợp với các phong cách hằng ngày. 

Các mẫu giày tăng chiều cao DIZOS của Việt Thắng

Các mẫu giày tăng chiều cao DIZOS của Việt Thắng

  1. Giày sneaker tăng chiều cao

Ngày nay, giày sneaker là một phụ kiện thời trang giúp thể hiện phong cách của cá nhân và đặc biệt là trên thị trường hiện nay còn có một số những mẫu sneaker có công dụng giúp kéo dài đôi chân, tăng chiều cao cho bạn cực kỳ tốt.

Giày sneaker tăng chiều cao nam

Giày sneaker tăng chiều cao nam

  1. Giày thể thao tăng chiều cao

Giàу cao thể thao tăng chiều cao rất được cả nam và nữ ưa chuộng bởi ѕự đa dạng ᴠề kiểu dáng ᴠà hình thức cũng như thiết kế đầу phong cách đã giúp bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình. Các kiểu dáng giày thể thao thường sẽ không phân chia giày thể thao tăng chiều cao nam hay giày thể thao tăng chiều cao nữ mà thường sẽ là các kiểu dáng giày thể thao dành cho cả nam và nữ.

Giày thể thao tăng chiều cao

Giày thể thao tăng chiều cao

► Xem thêm: Những lợi ích của giày tăng chiều cao DIZOS là gì?

LỢI ÍCH CỦA GIÀY TĂNG CHIỀU CAO

  • Dù giày tăng chiều cao không có nhiều kiểu dáng đa dạng như các loại giày khác nhưng loại giày này lại có những nét riêng tạo nên sự đặc sắc của riêng nó. Ngoài ra, tuy kiểu dáng không quá độc đáo hay mới lạ nhưng những đôi giày này lại giúp người mang dễ dàng phối đồ phù hợp với các phong cách khác nhau.

  • Tuy nhiên, hiện nay các nhà ѕản хuất đã thiết kế nhiều mẫu mã hơn phục ᴠụ nhu cầu mua giàу của đa ѕố khách hàng chứ không còn là những mẫu giàу đơn điệu. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày có thiết kế thanh lịch với gam màu trầm hoặc chọn một đôi giày có thiết kế cá tính với những màu sắc nổi bật,...

  • Đối với những người luôn muốn cao hơn một chút hay không quá hài lòng với chiều cao của bản thân khi mặc các loại trang phục như quần jean hay váy dài quá thì những đôi giày giúp nâng chiều cao sẽ là “cứu cánh” cho họ.

  • Đặc biệt, những cô nàng “nấm lùn” muốn cao hơn nhưng lại e ngại giày cao gót vừa chênh vênh lại vừa ảnh hưởng đến xương khớp nếu sử dụng lâu dài thì giày elevator chính là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy an tâm mà nó còn giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên.

  • Giày tăng chiều cao có cấu tạo rất khoa học với các lớp lót đặc biệt nhằm tạo sự thoải mái từ mũi chân cho đến gót bàn chân. Mặc dù loại giày này có phần đế cao nhưng bạn sẽ không có cảm giác đau hay nhức mỏi chân khi phải mang trong thời gian dài như loại giày cao gót. Sự thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi, những cú bật nhảy,... 

  • Giày elevator sẽ giúp bạn cao lên về tầm vóc và từ đó sự tự tin về bản thân cũng cao lên theo. Tự tin hơn trong bước đi, trong vóc dáng, tự tin hơn vào bản thân,… Sự tự tin chính là yếu tố kích thích để khiến bạn linh hoạt hơn trong mọi việc, nâng cao năng lực sáng tạo và giúp bạn luôn ấn tượng với những người đối diện.

  • Khác ᴠới nét thanh lịch của những đôi giàу cao gót dành cho nữ hay những đôi giày da dành cho nam, những đôi giàу giúp tăng chiều cao đã ᴠà đang là lựa chọn tối ưu của đa ѕố bạn trẻ hiện đại bởi nó mang lại ѕự phá cách ᴠà khỏe khoắn trong phong cách thời trang.

Như vậy, Việt Thắng vừa chia sẻ đến bạn những hiểu biết về giày tăng chiều cao. Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được giày vừa giúp “hack” dáng vừa phù hợp với bản thân các bạn nhé!

► Xem thêm: Những mẫu giày thời trang nam "Trending" bạn nên thử