Nên hay không nên sử dụng giày tăng chiều cao nam?

01/08/2022 Việt Thắng

Giày tăng chiều cao không còn xa lạ gì với thị trường giày hiện nay. Giày lười, giày da, giày thể thao,... đều có giày tăng chiều cao. Giày tăng chiều cao cũng đáp ứng đa dạng phong cách ăn mặc, cũng như chiều cao cũng được cải thiện. Đọc bài viết dưới đây để biết được có nên sử dụng giày tăng chiều cao cho nam hay không cùng Việt Thắng nhé!!

Xem thêm: GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NGÀY CÀNG ĐƯỢC PHÁI ĐẸP LẪN PHÁI MẠNH ƯA CHUỘNG

1. Lý do sử dụng giày tăng chiều cao ở nam

  • Ngoại hình được cải thiện 
  • Cách tăng chiều cao an toàn và nhanh nhất
  • Tự tin hơn khi giao tiếp 
  • Hội nhập với bạn bè quốc tế khi có chiều cao lý tưởng hơn
  • Sánh vai với vợ, người yêu… khi có độ chênh lệch chiều cao
  • Thu hút sự chú ý của đám đông

Khi chiều cao được cải thiện thì sẽ tăng sự ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Từ đó bạn có thể tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, giao tiếp thuận tiện hơn. Góp phần làm bề ngoài nam giới chỉnh chu hơn, trang phục trông đẹp hơn khi được mặc trên body cao ráo, thể hiện được sự đẳng cấp, có kiến thức trong mắt mọi người xung quanh. Do đó, nam giới nên sử dụng giày tăng chiều cao. 

Giày tăng chiều cao nam DIZOS

2. Mang giày tăng chiều cao có an toàn hay không?

Nhiều chàng trai có chiều cao khiêm tốn, khi muốn tìm một đôi giày tăng chiều cao sẽ thắc mắc rằng mang giày cao cho nam có an toàn hay không? Vì cấu tạo của giày nên đế giày sẽ cao hơn những đôi giày bình thường, do đó khả năng vấp té sẽ cao. Tuy nhiên, để cho ra mắt sản phẩm ra thị trường thì doanh nghiệp đã nghiên cứu để an toàn cho khách hàng. 

Phần đế độn của giày tăng chiều cao nam được thiết kế nhiều lớp, để hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, khả năng chịu lực, tính đàn hồi của giày tăng chiều cao nam đã được tính toán kỹ. Phần đế chắc chắn, chống trơn trượt. Chất liệu của giày tăng chiều cao nam được làm từ da, tấm lót độn chiều cao có khả năng thông hơi, an toàn, thân thiện với da chân, được giấu kín bên trong, với phần gót được thiết kế cao hơn. 

Giày tăng chiều cao nam hoàn toàn an toàn cho khách hàng, kiểu dáng linh hoạt với mọi phong cách. 

 

Giày tăng chiều cao nam

3. Cách chọn giày tăng chiều cao nam

Đối với nam giới nhìn chung chiều cao dưới 1,7m nên sử dụng giày độn. Tuy nhiên, cũng có trường hợp người trên 1,7m cũng quan tâm và sử dụng giày tăng chiều cao. Trong một vài sự kiện giao lưu với người nước ngoài thì chiều cao của người Việt Nam hơi khiêm tốn. Do vậy, trên 1,7m vẫn có thể sử dụng giày tăng chiều cao. 

Giày tăng chiều cao nam cũng có nhiều thiết kế phù hợp với từng môi trường: Giày da để đi đến những sang trọng, lịch lãm phù hợp cho đi tiệc, hoặc khi đi làm ở môi trường công sở, văn phòng, hội nghị. Giày thể thao cho chuyến đi dã ngoại, công việc thường xuyên phải di chuyển, tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

  • Form giày thể thao ôm chân, kích thước vừa vặn với chân người dùng, phù hợp với dáng người. 
  • Chọn giày phù hợp trang phục. Nên chọn các thiết kế basic, dễ phối trang phục.

4. Giá của giày tăng chiều cao nam

Giá tiền của giày còn tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng hoặc thương hiệu đế. Nhưng nhìn chung, giá thành sẽ không chênh lệch quá nhiều.

5. Nên mua giày tăng chiều cao nam ở đâu?

Bạn muốn tìm một nơi để mua những đôi giày tăng chiều cao nam kiểu dáng đẹp, đa dạng, phần độn phù hợp tùy dáng người, giá thành hợp lý thì Việt Thắng là địa chỉ uy tín. Đến với Việt Thắng bạn sẽ được tư vấn kỹ càng để bạn có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp với bản thân.  

Xem thêm: VIỆT THẮNG TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO VỚI NHỮNG THÀNH TỰU XUẤT SẮC SAU 16 NĂM HOẠT ĐỘNG
Xem thêm: "SĂN LÙNG" GIÀY SỤC ĐẾ CAO HACK DÁNG GIÁ TỐT

Giày tăng chiều cao nam được thiết kế an toàn cho người dùng, được sản xuất theo tiêu chuẩn. Đôi chân nam giới sẽ được bảo vệ và di chuyển an toàn, thuận lợi.