Nón bảo hộ chính hãng - niềm tin của người lao động

18/03/2022 Việt Thắng

Nón bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu đối với người lao động khi làm việc trong các môi trường nguy hiểm. Tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực lao động mà có các loại nón bảo hộ khác nhau. Do đó, việc chọn nón bảo hộ đảm bảo, uy tín sẽ giúp cho người lao động an tâm khi làm việc, đem lại hiệu suất tốt hơn cho doanh nghiệp. Cùng theo chân Việt Thắng lựa chọn chiếc nón bảo hộ chính hãng, phù hợp với công việc của bạn nhé!

Các loại nón bảo hộ lao động
Nón bảo hộ công nhân 3M

Nón bảo hộ 3M 

Nón bảo hộ 3M là một sản phẩm phù hợp với những công nhân làm việc trong công trình xây dựng, nhà máy hay xí nghiệp, … Nón bảo hộ chính hãng được thiết kế không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mà còn đem lại sự thoải mái và tính thẩm mỹ hợp thời trang.

►Xem thêm: Mũ bảo hộ Việt Thắng-Đảm bảo an toàn, chất lượng
Cấu tạo:

 

  • Lớp ngoài nón được làm bằng polyethylene giúp tăng cường khả năng bảo vệ tác động từ ngoài khi xảy ra va chạm.
  • Dây nón được thiết kế bằng dây nylon co giãn giúp giữ cân bằng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 
  • Lòng nón có 4 dây vải giúp định vị nón và tạo sự thông thoáng cho đầu.
  • Miếng lót trước nón có các lỗ giúp thông thoáng da đầu khi sử dụng lâu.
  • Khóa núm vặn có thể điều chỉnh dễ dàng theo kích cỡ đầu, tạo cảm giác thoải mái và an toàn.

Nón bảo hộ có kính 

Nón bảo hộ có kính 

Đây là sản phẩm thường có kiểu dáng gần giống như những chiếc mũ bảo hiểm có kính che nhưng về phần cấu tạo và mục đích sử dụng lại hoàn toàn khác nhau.

  • Nón bảo hộ được thiết kế với tấm kính che mặt thường được sử dụng phổ biến trong các ngành như: xây dựng, hàn, ngành công nghiệp nặng, …
  • Nón bảo hộ chính hãng không chỉ dùng để bảo vệ đầu người lao động tránh những va chạm khi rơi rớt vật vào đầu mà còn có thêm chức năng bảo vệ mắt, mũi, miệng,…khỏi những bụi bẩn hay những tia UV độc hại.
  • Mũ bảo hộ có kính là một trong những sản phẩm có tính năng vượt trội khi kết hợp giữa mũ bảo hộ thông thường với tấm kính bảo hộ được làm từ nhựa PC.
  • Gọng mũ thường sẽ được làm bằng thép nối mũ với kính bảo hộ dựa trên kiểu dáng của khung A2 để có thể tạo thành những chiếc mũ bảo hộ có tấm kính che mặt.

Cách lựa chọn nón bảo hộ chính hãng, chất lượng  

Ngày nay, nón bảo hộ được bày bán rất nhiều nơi, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Trong đó, hạng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhiều vô kể. Nếu không lựa chọn kỹ càng, bạn sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng mà không hề hay biết. Hầu hết các thử nghiệm kiểm tra tác dụng của mũ bảo hộ lao động chỉ được thực hiện ở quy mô lớn, bản thân người lao động khó lòng tự mình kiểm định. Cho nên, khi mua nón bảo hộ chính hãng, bạn cần mua mũ bảo hộ tại các cửa hàng uy tín, có kiểm định chất lượng rõ ràng, được các cơ quan chức năng công nhận để không phải mua nhầm nón dỏm.
Nơi bán nón bảo hộ chính hãng

Nón bảo hộ lao động Việt Thắng 

Công ty TNHH SX TM DV Việt Thắng chuyên sản xuất nón bảo hộ chính hãng với giá cả hợp lý, đem lại sự an tâm cho khách hàng. Nón được làm bằng chất liệu HDPE, sản phẩm chịu được lực cao giúp bảo vệ đầu của người dùng khỏi các tác nhân gây hại khi làm việc trong nhiều môi trường làm việc. Nón bảo hộ còn có lỗ thoáng khí với các mút đệm đầu giúp thấm mồ hôi và tạo sự thoải mái khi mang nón trong một thời gian dài. Với những chia sẻ trên, Việt Thắng tin rằng, nón bảo hộ lao động của chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người lao động.

►Xem thêm: Những tính năng hữu ích của giày bảo hộ

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động