Phối đồ với giày thể thao tăng chiều cao nam siêu đơn giản

22/03/2022 Việt Thắng

Bạn có thể là một người đàn ông có chiều cao không như mong đợi và điều đó khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống rất nhiều. Chính vì điều này mà bạn luôn cảm thấy bất an khi đi cùng bạn gái hoặc bạn bè của mình. Nếu đây là mối quan tâm của bạn thì giày thể thao tăng chiều cao có thể là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Nghe thật tuyệt phải không? Vậy hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu về những đôi giày thể thao tăng chiều cao này nhé!

Giày thể thao tăng chiều cao nam là gì?

Trước hết, giày thể thao tăng chiều cao hay còn được gọi là giày Elevator có thể giúp người đi loại giày này có thể tự tăng chiều cao của mình nhờ một lớp đế giày có thể nâng đỡ bàn chân, và quan trọng nhất là phần nhô lên này được giấu hoàn toàn trong giày và người ngoài không thể nhìn thấy hay nhận ra được.

Ngoài tác dụng tăng chiều cao một cách tuyệt vời, đôi giày này còn đặc biệt được thiết kế rất đẹp và phong cách. Kiểu dáng đẹp, cộng với tính năng tăng chiều cao tiềm ẩn bên trong, khiến giày thể thao có thể điều chỉnh chiều cao trở thành lựa chọn của nhiều người trong những ngày này. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây, những đôi giày thể thao tăng chiều cao nam đã có những kiểu dáng rất độc đáo và được nhiều người biết đến.

Giày thể thao tăng chiều cao nam

Giày thể thao tăng chiều cao nam

Xem thêm: Những lợi ích của giày tăng chiều cao Dizos là gì?

Cách phối quần áo và giày thể thao tăng chiều cao nam

Hiện nay, xu hướng sưu tầm giày thể thao tăng chiều cao nam được giới trẻ khá ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nam có phong cách cá tính. Sự đa dạng khi thiết kế giày không chỉ nằm ở “bí kíp” chiều cao, nếu biết cách phối đồ cũng sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Vì vậy, hôm nay Việt Thắng sẽ hướng dẫn các bạn những cách phối giày thể thao nam với quần áo đẹp nhất.

Phối đồ cùng trang phục trẻ trung

Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày tăng chiều cao dành cho nam với dây buộc có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các bạn nam thoải mái lựa chọn phong cách của mình và trẻ trung hơn với những đôi giày thể thao nam mà không sợ bị lỗi thời. Thiết kế phối dây buộc tiện lợi và bền đẹp cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ vừa vặn với chân, mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn.

Phối giày thể thao tăng chiều cao nam cùng trang phục trẻ trung

Phối giày thể thao tăng chiều cao nam cùng trang phục trẻ trung

Xem thêm: Lưu ngay những tip phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông ấm áp

Phối giày tăng chiều cao với quần jean

Kết hợp quần jean với giày thể thao tăng chiều cao nam là sự lựa chọn hay ho cho những chàng trai thích phong cách trẻ trung, năng động. Giày thể thao tăng chiều cao họa tiết thời trang, màu sắc nổi bật, quần jean in logo, rất thích hợp để các chàng trai thay đổi diện mạo.

Phối giày tăng chiều cao năng động, trẻ trung với quần shorts

Nói đến quần short, nhiều người thường thích những đôi giày thể thao có chiều cao hơn những đôi giày khác. Với phong cách này, bạn cần chú ý đến màu sắc. Nếu trang phục quá tối, bạn nên chọn giày thể thao sáng màu và ngược lại. Ngoài ra, cần quan tâm đến kích cỡ giày, đặc biệt là đối với nam giới có chiều cao hạn chế. Những đôi giày thể thao nam quá rộng rất dễ bị lộ độ cao “bí mật” hoặc nguy hiểm khi di chuyển trên đường đi.

Phối giày tăng chiều cao năng động, trẻ trung với quần shorts

Phối giày tăng chiều cao năng động, trẻ trung với quần shorts

Mỗi cách phối đồ với giày thể thao tăng chiều cao nam sẽ để lại ấn tượng và ấn tượng khác nhau. Việt Thắng hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể biết cách tạo cho mình một phong cách năng động, trẻ trung nhờ vào loại giày này để luôn thu hút được sự chú ý của các cô gái nhé!

Xem thêm: Những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sở hữu