Tiêu chí chọn một đôi ủng đi mưa chất lượng

28/03/2022 Việt Thắng

Ủng đi mưa - một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi mùa mưa đến hoặc khi làm việc trong môi trường nước, giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi các bệnh về da và giúp chân bạn luôn khô thoáng khi tiếp xúc với nước. Việc lựa chọn cho mình một đôi ủng đi mưa chất lượng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn một cách tốt nhất. Vậy tiêu chí để chọn một đôi ủng đi mưa chất lượng là gì? Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

Tiêu chí chọn một đôi ủng đi mưa chất lượng

Ngoài áo mưa, ủng đi mưa cũng là một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi đến mùa mưa. Sau đây là những tiêu chí hàng đầu được đặt ra cho một đôi ủng đi mưa chất lượng mà bạn nên tham khảo:

Chất liệu ủng: 

Là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng sản phẩm, quyết định đến khả năng chống nước của sản phẩm. Điển hình là các nguyên liệu Nylon, Nhựa PVC, Vải chống nước

  • Nhựa PVC: Với đặc tính rất mềm dẻo giúp cho việc chống nước vô cùng cao, không dễ rách xước, giá cả rất hợp lý và dễ dàng vệ sinh.

  • Vải chống nước: Đây là nguyên liệu khá cao cấp thường được dùng để may giày đi mưa thời trang.

Thiết kế đế giày: 

Đây là phần được người tiêu dùng quan tâm đến, việc lựa chọn cho mình một đôi ủng đi mưa được thiết kế phần đế chắc chắn, cứng cáp giúp cho đế giày chịu được ma sát khi sử dụng và chống trơn trượt với mọi địa hình để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Việc lựa chọn một đôi ủng đi mưa chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ đôi bàn chân và khô thoáng tuyệt đối trong môi trường nước

Xem thêm: Ủng PVC chiếm vị thế mới ở thị trường lao động

Gợi ý top 3 đôi ủng đi mưa chất lượng nhất hiện nay

Ủng rằn ri đế vàng Việt Thắng: 

Sản phẩm đầu tiên mà Việt Thắng muốn nói đến chính là ủng rằn ri đế vàng

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa PVC tổng hợp

  • Họa tiết: họa tiết rằn ri

  • Xuất xứ: Hàng Việt Nam chất lượng cao.

  • Kích thước: size 9.5-11

Được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và cứng cáp, giúp cho người sử dụng cố định được đôi chân khi mang mà không lo bị tuột hay lỏng lẻo. Sử dụng nguyên liệu nhựa PVC tổng hợp giúp cho đôi ủng chống thấm nước và trơn trượt tối đa. Bên trong ủng đi mưa rằn ri đế vàng Việt Thắng có sử dụng lót vớ làm cho người mang có cảm giác thoải mái khi sử dụng trong nhiều giờ, được dùng trong môi trường nước, sình lầy, trơn trượt và sử dụng đi lại trong mùa mưa, trong nông nghiệp,.... Với chất lượng vượt trội, ủng đi mưa rằn ri Việt Thắng hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ủng rằn ri đế vàng Việt Thắng

Ủng rằn ri đế vàng Việt Thắng

Ủng yếm Việt Thắng:

Một sản phẩm khác mà bạn không nên bỏ lỡ khi nhắc đến ủng đi mưa chính là ủng yếm

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa PVC tổng hợp

  • Xuất xứ: Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ủng yếm Việt Thắng có kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp. Được làm từ nhựa PVC tổng hợp, được dùng trong rất nhiều công việc như dùng đi mưa, trong nông nghiệp hoặc công nghiệp đánh cá, lội cống rãnh,.... Đế ủng được thiết kế đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt tối đa. Kết cấu sản phẩm ủng yếm chắc chắn , bên trong ủng có lót vớ chống trơn trượt khi sử dụng và thoải mái khi sử dụng.

Ủng yếm Việt Thắng

Ủng yếm Việt Thắng

Ủng voi xanh rêu đế vàng: 

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa PVC tổng hợp

  • Họa tiết: màu đen

  • Xuất xứ: Hàng Việt Nam chất lượng cao.

  • Kích thước: size 9.5-11

Ủng voi xanh rêu đế vàng được làm từ nhựa PVC tổng hợp, có kiểu dáng mạnh mẽ và cứng cáp. Đế ủng được thiết kế đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt tối đa. Sử dụng được trong môi trường nước, sình lầy hoặc trơn trượt, thích hợp dùng đi mưa, trong nông nghiệp hoặc công nghiệp đánh cá,... 

Ủng voi xanh rêu đế vàng Việt Thắng

Ủng voi xanh rêu đế vàng Việt Thắng

Xem thêm: Các loại giày nhựa vừa tiện dụng vừa thời trang

Lý do nên chọn mua ủng đi mưa tại Việt Thắng? 

Với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành, công ty của TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Việt Thắng là doanh nghiệp duy nhất ở Tây Nguyên và Nam Trung Bộ chuyên sản xuất giày, dép, ủng nhựa có nhãn hiệu độc quyền, với công suất 3 triệu đôi/năm. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật chuẩn nghề, dày dạn kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Việt Thắng hiện đang là doanh nghiệp kinh doanh ủng đi mưa bán chạy nhất Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Việc lựa chọn một đôi ủng đi mưa cũng giống như là chọn cho mình một người bạn đời, việc lựa chọn một đôi ủng phù hợp và chất lượng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn một cách tối đa và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Ủng đi mưa Việt Thắng tự tin là đôi ủng chất lượng nhất với chất liệu và quy trình sản xuất vô cùng hiện đại và tiên tiến, bên cạnh đó thì giá thành của những đôi ủng đi mưa này có mức giá vô cùng hợp lý. Chúng tôi tin chắc rằng ủng đi mưa của Việt Thắng sẽ là người bạn đồng hành của bạn mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động