Top 7 loại ủng đi mưa tốt và phổ biến nhất hiện nay

02/09/2022 Việt Thắng

Loại ủng đi mưa nào tốt? Làm thế nào để lựa chọn ủng đi mưa tốt nhất? Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu về top 6 loại ủng đi mưa tốt và phổ biến nhất hiện nay.

1. Ủng đi mưa cổ cao

Đầu tiên trong top 7 loại ủng đi mưa tốt chính là ủng đi mưa cổ cao. Chất liệu của ủng là nhựa PVC nên khả năng chống thấm nước tuyệt đối. 

Lớp đế giày được trang bị lớp cao su cứng cáp nhưng êm ái, dễ dàng di chuyển và chống vật nhọn.

Lớp đế tối ưu chống trơn trượt, giúp bạn yên tâm di chuyển trong trời mưa cũng như môi trường ẩm ướt.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng đi mưa cổ cao

2. Ủng đi mưa cổ thấp

Tiếp theo trong top 7 loại ủng đi mưa tốt là ủng cổ thấp, loại ủng cổ thấp có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện. Loại ủng này rất gọn gàng, trẻ trung, phù hợp với các bạn nữ muốn bảo vệ đôi giày yêu thích của mình vào trời mưa.  

Chất liệu ủng đi mưa cổ thấp là nhựa PVC mềm hoặc silicon, chống thấm nước, có thể vệ sinh dễ dàng.

Thiết kế ủng đi mưa cổ thấp tinh gọn dễ mang, dễ tháo, thuận tiện trong mọi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng đi mưa cổ thấp

3. Ủng cao su cổ cao

Ủng cao su cổ cao với thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp. Đây là loại ủng được sử dụng phổ biến với người lao động thường xuyên trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt. Chất liệu của ủng thường là nhựa PVC tổng hợp chống nước hiệu quả. Ủng được thiết kế thống nhất, liền mạch nên độ bền rất cao, bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường. Bên trong ủng có lót thêm một vớ êm ái giúp hạn chế tình trạng phồng, rộp khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, đế ủng cao su dày dặn, rảnh đế sâu thoát nước nhanh chóng, tăng cường khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện giúp người dùng an tâm di chuyển và làm việc trong mọi môi trường bất lợi.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng cao su đi mưa cổ cao Việt Thắng

4. Ủng bọc giày silicon

Đặc điểm của loại ủng bọc này là làm từ silicon, rất dẻo, co giãn cực tốt, bó sát và hoàn toàn chống thấm nước. Ủng bọc giày silicon dễ sử dụng, vừa vặn với mọi kiểu dáng giày dép. Thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp nhỏ, tiết kiệm không gian di chuyển.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng bọc giày silicon siêu co giãn

5. Ủng quần

Tiếp theo trong top 7 ủng đi mưa tốt chính là ủng quần đi mưa. Giống như tên gọi, ủng quần là ủng được thiết kế đầy đủ từ chân tới lưng quần. Được thiết kế liền mạch, ủng quần nâng cao khả năng bảo vệ người sử dụng trong các điều kiện môi trường bất lợi, phù hợp với công việc lội nước.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng quần lội nước

Xem thêm: Sử dụng ủng bảo hộ chống nước đúng cách, phải làm sao?

6. Ủng yếm

Ủng yếm cũng giống ủng quần, nhưng thiết kế bao quát hơn, ủng yếm kéo dài từ chân đến ngực giúp bảo vệ phần thân. Ủng yếm Việt Thắng có 2 dây đeo chắn chắc làm ủng không bị tuột trong suốt quá trình làm việc. 

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng yếm Việt Thắng

7. Ủng đi mưa cho trẻ em 

Ủng được làm từ chất liệu PVC kết hợp với cao su hoặc nhựa EVA. Ủng trẻ em có trọng lượng nhẹ, không chỉ chống trượt mà còn cách nhiệt, chống ẩm.

Ủng trẻ em có khả năng chống nấm mốc cực tốt, chất liệu để làm miếng lót ủng có độ thoáng khí cao, không gây cảm giác tù túng, khó chịu cho bé.

Các loại ủng trẻ em có đa dạng về màu sắc cho bé thỏa thích lựa chọn.

top-7-loai-ung-di-mua-tot-va-pho-bien-nhat-hien-nay

Ủng đi mưa trẻ em

Như vậy bài viết đã đề cập đến top 7 loại ủng đi mưa tốt và phổ biến nhất hiện nay, Việt Thắng hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được loại ủng đi mưa tốt và phù hợp nhất cho mình. 

 

Xem thêm: Tất tần tật về ủng pvc mà bạn nên biết