Ủng quần Việt Thắng - Bạn đồng hành của lao động Việt

05/04/2022 Việt Thắng

Trong nhiều môi trường nông nghiệp lẫn công nghiệp, người lao động phải thường xuyên làm việc và hoạt động dưới nước vì vậy việc trang bị ủng quần là vô cùng cần thiết. Là công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất giày dép, đồ bảo hộ, ủng quần Việt Thắng tự hào là bạn đồng hành của lao động Việt với sản phẩm chất lượng, bảo vệ an toàn cho người lao động với các ưu điểm vượt trội.

Ủng quần lội nước

Ủng quần lội nước

Vai trò của ủng quần trong lao động sản xuất

Ủng quần là phụ kiện vô cùng cần thiết mà người lao động nên trang bị cho bản thân, hoặc các doanh nghiệp nên trang bị cho nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lao động nhờ khả năng:

Chống thấm nước 

Ủng quần là sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp, thủy sản nhờ công dụng chống thấm nước tuyệt đối nhờ có chiều cao lên đến phần lưng như một cái quần, vì vậy luôn giữ cơ thể người mang luôn trong tình trạng khô ráo, sạch sẽ dù phải làm việc, hoạt động trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc trực tiếp với nước hàng nhiều giờ đồng hồ.

Chống tai nạn lao động

Nhờ khả năng chống thấm ủng quần bảo vệ người lao động khỏi các chất bẩn, chất độc hại lẫn trong nước gây hại đến sức khỏe, đồng thời giúp giảm nguy cơ tai nạn lao động trong khi làm việc do dẫm phải các vật thể sắc nhọn dưới nước làm tổn thương vùng chân.

Chống trơn trượt

Làm việc trong môi trường ẩm ướt, nhiều nước thường dễ xảy ra các tai nạn té ngã do trơn trượt vì vậy ủng quần là giải pháp an toàn nhờ thiết kế tăng độ ma sát, giúp người dùng thoải mái di chuyển mà không sợ trượt chân, nhờ đó giúp tăng hiệu quả làm việc, tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Ủng PVC chiếm vị thế mới ở thị trường lao động

Vì sao tin dùng ủng quần Việt Thắng

Là doanh nghiệp đạt danh hiệu Top 20 “sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng năm 2012". Với tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng đến người tiêu dùng, ủng quần Việt Thắng được sản xuất với nhiều ưu điểm nổi trội.

  • Ủng quần Việt Thắng được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp, không gây kích ứng da, chịu nhiệt tốt, độ bền cao.

  • Ủng có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp, đạt độ cao tiêu chuẩn về an toàn chống thấm nước, chống tĩnh điện và các vật nhọn.

  • Để ủng thiết kế nhiều rãnh sâu giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt tối đa khi di chuyển.

  • Bên trong ủng có lót vớ, dễ dàng và thoải mái khi sử dụng cả ngày dài.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau khô và sử dụng được ngay.

Ủng quần Việt Thắng

Ủng quần Việt Thắng

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ủng, giày, dép Việt Thắng luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn, giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập người tiêu dùng. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó là các chính sách khuyến mãi khi mua hàng và hỗ trợ đổi trả linh hoạt. Mang lại cảm giác mua sắm thoải mái khi mua hàng tại Việt Thắng.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên của Việt Thắng sẽ giúp người lao động hiểu thêm về công dụng của ủng quần cũng như cung cấp thêm một nơi đáng tin cậy để mua ủng chất lượng và giá cả phải chăng.

Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động