Ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế?

26/05/2022 Việt Thắng

Việt Thắng là một thương hiệu giày dép được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng khó có thể nào bàn cãi về độ hot hit của Việt Thắng. Một sản phẩm Việt Thắng đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là Ủng Việt Thắng, vậy tại sao ủng Việt Thắng lại hot đến thế. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu rõ hơn nhé!

Công dụng của ủng cao su

Ủng cao su là vật dụng không thể thiếu của những người lao động, đó là vật dụng giúp bảo vệ đôi  chân tránh những tác nhân bên ngoài làm hại đến làm da của người sử dụng như nước, bùn đất, các hóa chất độc hại hay bị vật nặng rơi trúng,…

Với thiết kế cổ cao và chất liệu cao su chống thấm nước, giúp bảo vệ cả phần ống chân, điều mà giày bảo hộ không làm được. Phần đế được thiết kế cứng với các rãnh sâu tạo độ ma sát lớn tránh trơn trượt kể cả nơi mặt phẳng đầy nước. Thiết kế đế cứng này giúp ủng có khả năng ngăn cản những vật sắc nhọn dưới mặt đất nếu vô tình dẫm phải. Chất liệu dùng làm ủng từ cao su cao cấp có tính đàn hồi tốt, mềm và cực kì êm khi sử dụng.

Các loại ủng Việt Thắng "hot" nhất hiện nay

1. Ủng đế vàng

ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế

Ủng đế vàng Việt Thắng


Ủng đế vàng Việt Thắng được sản xuất từ nhựa PVC tổng hợp, do đó có khả năng chống thấm nước tốt, bền đẹp. Ủng được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp, phần đế được thiết kế đặc biệt chống thấm nước và chống trơn trượt nhất có thể để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. 

Bên trong ủng đế vàng Việt Thắng có lớp lót giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và êm ái. 

►Xem thêm: Sản phẩm ủng nhựa cao cấp

2. Ủng yếm

ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế

Ủng yếm Việt Thắng

Với những công việc mà cả thân người phải tiếp xúc trực tiếp với nước như đánh bắt cá, chăn nuôi, trồng trọt… thì ủng yếm Việt Thắng sẽ là một lựa chọn tối ưu, với thiết kế như một chiếc yếm bao trọn cả thân người do đó người sử dụng được bảo vệ hiệu quả khỏi những tác nhân bên ngoài. 

Ủng yếm Việt Thắng sử dụng nhựa PVC tổng hợp vô cùng an toàn cho da, phần đế có khả năng chống trơn trượt, bên trong cũng được lót vớ do đó dù sử dụng lâu cũng sẽ đem lại cảm giác thoải mái. 

3. Ủng quần đế cứng 

ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế

Ủng quần đế cứng Việt Thắng


Ủng quần đế cứng với kiểu dáng mạnh mẽ, khả năng chống thống nước vô cùng cao. Sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC do đó bạn không cần phải e ngại vì độ bền cũng như độ an toàn của nó. Ủng quần đế cứng sử dụng được trong môi trường nước hay sình lầy, dùng trong nông nghiệp hoặc trong công nghiệp đánh cá lẫn thích hợp dùng cho cả đi mưa. Ủng được thiết kế giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những tác nhân gây hại khi tiếp xúc với môi trường nước và sình lầy. 

Xem thêm: Sản phẩm ủng ghép liền quần

4. Ủng đi cấy 

ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế

Ủng đi cấy Việt Thắng


Ủng đi cấy Việt Thắng, một sản phẩm gần gũi với những người nông dân Việt. Thiết kế vô cùng cứng cáp, cũng có khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt do đó hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. 

Ủng đi cấy, nghe cái tên thôi thì chúng ta cũng biết nó thích hợp cho môi trường như thế nào. Với những nơi sình lầy, ngập nước, trong đánh bắt cá vô cùng thích hợp để sử dụng ủng đi cấy. 

Xem thêm: Tầm quan trọng của ủng cao su bảo hộ mà bạn nên biết

5. Ủng trẻ em

ủng Việt Thắng có gì mà hot đến thế

Ủng trẻ em Việt Thắng

Vào những ngày mưa, trẻ em thường thích nô đùa với nước, việc đi học giữa trời mưa có thể gây hại đến làn da chân của các bé. Hiểu được mối lo ngại đó Việt Thắng đã cho ra sản phẩm ủng trẻ em.  Bố mẹ sẽ không lo chân con bị dính nước, dính bùn đất,... Các bé mang vào vừa đáng yêu vừa bảo vệ được đôi chân nhỏ nhắn của mình. 

Ủng trẻ em Việt Thắng sản xuất từ nhựa PVC tổng hợp, với thiết dẻo dai, cứng cáp, đặc biệt ủng còn có nhiều màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái (từ 2 đến 12 tuổi)  

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp lý do tại sao ủng Việt Thắng lại “hot” đến thế. Hãy đến với Việt Thắng chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!