Ủng yếm Việt Thắng - Giải pháp tối ưu cho người lao động

22/12/2021 Giày dép Việt Thắng

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển và an toàn hơn. Điều kiện làm việc của người lao động cũng ngày càng nâng cao hơn, giúp cho họ đảm bảo sự an toàn cũng như về sức khỏe trong quá trình làm việc. 

Để đáp ứng nhu cầu đó thì rất nhiều sản phẩm bảo hộ lao động đã được sản xuất và tạo ra sự đa dạng trong thị trường đồ bảo hộ. Một số sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều như quần áo bảo hộ, ủng nhựa PVC, giày bảo hộ, găng tay,.... Trong đó ủng yếm bảo hộ đóng vai trò rất quan trọng đối với người lao động. 

Việt Thắng là một công ty chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, đặc biệt là đồ bảo hộ sẽ mang đến cho bạn những thông tin cũng như lợi ích của sản phẩm này. 

Hãy cùng tìm hiểu những công dụng vượt trội mà sản phẩm này mang lại, giúp cho bạn thoải mái làm việc trong môi trường nước, hóa chất mà không lo bị ướt. 

►Xem thêm: Ủng PVC chiếm vị thế mới ở thị trường lao động

Thông tin về sản phẩm

  • Nơi sản xuất: Công ty giày dép Việt Thắng
  • Chất liệu: Nhựa PVC tổng hợp 
  • Loại sản phẩm: Ủng yếm bảo hộ 
  • Công dụng: Bảo vệ người lao động trong môi trường nước và hóa chất.

Đặc điểm nổi bật của ủng yếm Việt Thắng 

Ủng yếm PVC Việt Thắng 

Hiện nay ủng yếm đã trở nên phổ biến đối với người lao động nước ta, bới thiết kế và công dụng vô cùng có ích của sản phẩm này. 

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - lựa chọn thông minh cho người lao động

Chất liệu nhựa PVC tổng hợp cao cấp

Nhựa PVC là một loại vật liệu có nhiều tính năng nổi bật như độ bền chắc, dẻo dai, khó bị hư hỏng gấp nếp, có khả năng chống ngấm nước và bào mòn của các loại hóa chất như axit. Vì vậy sản phẩm ủng yếm được người lao động sử dụng rất nhiều giúp bảo vệ cho người lao động trong quá trình làm việc. 

Kiểu dáng được thiết kế độc đáo. 

Đây là sản phẩm được thiết kế bởi sự kết hợp độc đáo của quần và ủng bảo hộ. Phần quần sẽ được may gắn liền với giày như một chiếc quần bình thường và cao ngang ngực. Nhờ thiết kế độc đáo như vậy mà giúp người dùng đảm bảo an toàn vượt trội. Giống với những mẫu yếm thời trang thì yếm bảo hộ cũng được gắn 2 quai đeo để cố định sản phẩm trong suốt quá trình làm việc. 

Kích cỡ đa dạng

sản phẩm được sản xuất với nhiều kích cỡ phù hợp cho cả lao động nam và nữ. Từ đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn của người lao động.

Những công dụng hữu ích của sản phẩm này

Chống thấm nước: Đây là một phương án vô cùng tối ưu đối với những người lao động làm việc trong môi trường nước. Khi làm việc có thể khắc phục được tình trạng đó để đảm bảo an toàn lao động cũng như bảo vệ sức khỏe. 
Chống ăn mòn do Axit: Những người thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất không tránh khỏi việc hóa chất ngấm làm hại cho sức khỏe tổn thương cơ thể nếu không được trang bị các thiết bị bảo hộ an toàn. Ủng yếm bảo hộ sẽ là một vật dụng vô cùng có ích đối với người lao động, hạn chế tình trạng gây hại cho người lao động. 

Bạn đang muốn các sản phẩm bảo hộ lao động cũng như các loại sản phẩm giày dép cao cấp, chất lượng uy tín? Hãy đến ngay với giày dép Việt Thắng để được hỗ trợ tư vấn. 

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động