Vì sao các sao Việt nổi tiếng "nghiện" dép tổ ong hơn dép hàng hiệu

03/09/2022 Việt Thắng

Dép tổ ong được xem là một sản phẩm “trường tồn” theo thời gian đã xuất hiện vào những năm 80 được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Dù không được làm ra bởi những thương hiệu thời trang nổi tiếng hay những nhà thiết kế tài ba nhưng dép tổ ong vẫn được coi là một huyền thoại.

Đặc điểm của đôi dép tổ ong “huyền thoại”

●    Được sản xuất hoàn toàn 100% nhựa nguyên sinh không gây hại cho sức khỏe.
●    Dép được làm bằng công nghệ nano bạc, chống bám bẩn, chống bám bẩn, dễ cọ rửa và không ố vàng. 
●    Đế được thiết kế đặc biệt với độ ma sát cao giúp không trơn trượt khi mang, thích hợp đi trên mọi địa hình. 
●    Dép sử dụng công nghệ đúc khối giúp giữ dáng và giúp người mang giữ chân chắc chắn mà không bị tuột hay lỏng khi dạo phố. 
●    Dép có độ đàn hồi cao, mềm mại và thoải mái khi mang trong thời gian dài.

Các loại dép tổ ong ngày nay tại sao vẫn được lòng các tín đồ thời trang?

 

Dép tổ ong với nhiều màu sắc khác nhau

Theo thị trường xu hướng hiện nay ngoài hai màu sắc chính là trắng và vàng ngà ra thì sản phẩm dép tổ ong đã cho ra đời những mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Quai có nhiều lỗ để chân thoáng khí, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. 

Chúng ta có thể phát hiện ra dép tổ ong cũng có nhiều thú vị: dép tổ ong được sử dụng phi giới tính nam hay nữ đều sử dụng được, phi tuổi tác dù là trẻ em và người lớn đều dùng được. 

Từ nông thôn đến thành thị đều ưa chuộng đôi dép “huyền thoại” này... và với sự phát triển của ngành thời trang ngày càng phát triển thì nhu cầu đi dép tổ ong đã có nhiều thay đổi hoặc ít hơn. 

Các nghệ sĩ cũng đặc biệt “nghiện” dép tổ ong hơn hàng hiệu

Có thể nói đôi dép tổ ong “huyền thoại” này rất được lòng các nghệ sĩ Việt yêu thích. Hàng ngày các sao nghệ sĩ đều phải dựa vào đôi chân hoạt trong các sự kiện khác nhau nên việc để đôi chân được thoải mái là việc rất cần thiết. 

Vì vậy họ chọn cho mình một sản phẩm có thể nói là đã gắn liền với tuổi thơ của mình là đôi dép tổ ong. Dép có thể giúp đôi chân thoải mái hơn nhờ các lỗ thoáng khí trên bề mặt, cũng như chống trơn trượt khi đi, có độ mềm dẻo nhất định của cao su nên các nghệ sĩ không lo sẽ bị gò bó chân.

Đặc biệt, có nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi như Quyền Linh, Trường Giang, Nhã Phương dù giàu có nhưng đi đôi dép có giá hàng chục nghìn đồng. 

MC Quyền Linh được biết là một gương mặt có lối sống giản dị nhất nhì showbiz Việt, anh diện dép tổ ong trên hầu hết các tuyến phố: đi chơi, đi làm, thăm hỏi… 

Dù giàu có, Trường Giang vẫn trung thành với đôi dép tổ ong yêu quý. Được biết, trong nhà anh ở quê lúc nào cũng có từ 5-7 đôi dép tổ ong cho cả gia đình. Đây là đôi dép gắn liền với ký ức tuổi thơ cơ cực của anh trên quê hương Quảng Nam.  

Và lấy cảm hứng từ đôi dép tổ ong đặc biệt này, nhiều nhà thiết kế Việt đã tự do biến tấu thành những mảng thời trang hiện đại và cổ điển, định hình lại một cách đơn giản dựa trên những đặc điểm nhận dạng cơ bản của dép tổ ong.

Hình ảnh vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương mang dép tổ ong

Bài viết trên đem lại những trải nghiệm khó quên đối với đôi dép tổ ong huyền thoại. Là đôi dép gắn liền với bao thế hệ Việt, là sản phẩm phi giới tính, phi tuổi tác dù là trẻ em, trung niên hay các cụ. Việt Thắng là thương hiệu uy tín theo thời gian được mọi người tin dùng, sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm:  5 điều thú vị của dép tổ ong mới có
                     Dép tổ ong: “huyền thoại” trường tồn với thời gian