Cán bộ, công nhân viên Việt Thắng hào hứng tham dự Hội thao chào mừng đại lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5

07/05/2022 Việt Thắng

Nhân ngày kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và 136 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5, ban lãnh đạo công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Việt Thắng đã tổ chức Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 200 cán bộ công nhân viên.

Cán bộ, công nhân viên của Việt Thắng trong phần trình diễn áo dài được tổ chức tại Hội thao.

Ngày hội diễn ra vào một buổi sáng đẹp trời tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Hội thao được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc, đồng thời thúc đẩy tinh thần của người dân địa phương trong quyết tâm xây dựng huyện Ea Kar thành thị xã Ea Kar trước năm 2025. 

Quan trọng hơn, Hội thao còn là một dịp đặc biệt để toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Công ty Việt Thắng có có hội nâng cao sức khỏe, cũng như tinh thần lao động, tinh thần đoàn kết. 

► Xem thêm: Dép tổ ong Việt Thắng có gì đặc biệt mà được yêu thích đến thế

Hội thao được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết của nhân viên.

Sau lễ khai mạc hội, toàn thể cán bộ công nhân viên tại Việt Thắng hào hứng bước vào phần tranh tài thể lực thông qua các trò chơi dân gian quen thuộc như: bánh xe đồng đội, bắt vịt, cướp cờ, đưa bóng về đích, kéo co và nhảy bao bố. 

Các cán bộ, công nhân viên Việt Thắng đã tham gia với tinh thần xông xáo, nhiệt tình. Một mặt, mong muốn đem giải thưởng vinh quang về cho phòng ban, mặt khác là thể hiện lòng biết ơn đối với sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty.

Phần thi kéo co

Phần thi cướp cờ

Ngoài phần hội thao đầy nhiệt huyết diễn ra vào ban ngày, Công ty Việt Thắng còn đặc biệt tổ chức bữa tiệc tối thân mật, nhằm giúp tất cả các thành viên của đại gia đình Việt Thắng thêm phần gắn kết. 

Buổi tiệc trở nên long trọng hơn khi có sự tham gia của đồng chí Vương Tấn Thành - Phó Bí thư huyện ủy huyện Ea Kar và đồng chí Nguyễn Trọng Thanh đến từ xã Ea Kmút. Tại buổi tiệc, giám đốc Nguyễn Thị Dung bày tỏ lòng biết ơn đối với các khách mời tham dự, đồng thời thể hiện sự xúc động đối với lòng nhiệt thành của nhân viên công ty trong suốt quá trình làm việc và cống hiến.

Buổi tiệc tối diễn ra trong không khí ấm cúng, với những tiết mục văn nghệ tươi vui. Dù đã tham gia ngày hội từ sáng nhưng đến đêm, các nhân viên Việt Thắng vẫn hăng hái tham gia trình diễn áo dài, đố vui có thưởng. Ngày hội được khép lại bằng tiết mục trao giải, tuyên dương các đội, nhóm đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Tiết mục đố vui có thưởng trong buổi tiệc tối tại công ty Việt Thắng

Trong suốt 18 năm hoạt động, công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Việt Thắng luôn thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động. 

Năm 2013 Việt Thắng tự hào nhận Chứng nhận dép nhựa PVC “sản phẩm/thực phẩm tốt nhất ASEAN cùng các chứng nhận nổi bật khác như Giấy chứng doanh nghiệp tiêu biểu trong khối APEC năm 2017, Giấy chứng nhận sao vàng Châu Á - Thái Bình Dương… Trong đó, giấy chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu trong khối APEC năm 2017 đã góp một phần lớn tạo nên uy tín của Việt Thắng trong và ngoài nước.

Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ, chiến lược để phát triển công ty, Việt Thắng còn quan tâm đến những đóng góp tích cực cho xã hội. Việt Thắng luôn đóng góp xây dựng cho địa phương và thực hiện các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng. Đồng thời, đem đến cơ hội việc làm cho người dân địa phương, tham gia giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó, ủng hộ làm đường nông thôn và xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Video Hội thao Việt Thắng:

► Xem thêm: Doanh nhân Nguyễn Thị Dung và sản phẩm nhựa mang thương hiệu Việt Thắng