Ủng trẻ em – Cách lựa chọn ủng phù hợp cho trẻ

10/09/2022 Việt Thắng

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình được phát triển toàn diện về tri thức và cả về thể chất, chính vì vậy sức khỏe trẻ em cần được đảm bảo một cách tối đa khỏi những tác hại của môi trường. Ủng trẻ em ra đời như là một sự hỗ trợ tuyệt vời giúp bảo vệ đôi chân trẻ nhỏ. Nào, cùng Việt Thắng tìm hiểu nhé!

Ủng trẻ em là gì?

Cũng tương tự như những đôi ủng thông thường, ủng trẻ em được thiết kế với màu sắc tươi tắn, trẻ trung cùng những họa tiết hoạt hình dễ thương thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Kết cấu của ủng phải thật chắc chắn, bền, đặc biệt độ ma sát ở đế giày cao để đảm bảo giữ an toàn cho trẻ em vui chơi ở những khu vực trơn trượt hoặc bùn lầy vì trẻ em cực kỳ hiếu động. 

cach-lua-chon-ung-tre-em

Ủng trẻ em vô cùng dễ thương

Ủng trẻ em có vai trò quan trọng như thế nào?

Phù hợp đi nắng và đi mưa

Dù là bất kỳ thời tiết nào đi nữa thì đôi ủng vẫn luôn phù hợp để sử dựng với những mục đích khác nhau. Các bậc cha mẹ có thể cho con mình mang ủng như một món phụ kiện thời trang xuống phố , vừa giúp tránh ánh nắng mặt trời hại đến da trẻ nhỏ vừa hỗ trợ đi mưa mà trông lại rất thời trang khi phối đồ.

Tránh bám bẩn bùn đất

Mùa mưa khiến cho chúng ta cảm thấy ngại đi lại ngoài đường, đặc biệt là trẻ nhỏ vì chúng có sức đề kháng khá yếu, dễ bị cảm lạnh. Hơn nữa, những vi khuẩn từ bùn lầy cũng như nước mưa bắn lên từ mặt đường khiến chúng dễ nhiễm bệnh về da. Ủng trẻ em sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bé, có ủng bảo hộ, bé yêu đi lại thuận tiện hơn trong những ngày mưa gió.

cach-lua-chon-ung-tre-em

Ủng bảo vệ đôi chân trẻ em

Tạo cho trẻ nhỏ hình thành thói quen mang ủng

Nhờ vào thiết kế trẻ trung vào đáng yêu giúp thu hút sự yêu thích của trẻ nhỏ, kích thích nhu cầu mang ủng khi ra ngoài trong những ngày mưa. Dần dần hình thành trong tiềm thức của trẻ nhỏ một thói quen tốt là mang ủng để bảo vệ bàn chân, bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm: AN TOÀN KHI LÀM VIỆC VỚI ỦNG BẢO HỘ CAO CẤP

Cách lựa chọn ủng phù hợp với trẻ em

Để những đôi ủng trẻ em được phát huy tối đa những công dụng của chúng, các bậc cha mẹ nên lưu ý một số điều sau đây để con mình có thể hoạt động một cách thoải mái nhất:

  • Trọng lượng: Trước hết, phụ huynh nên lựa chọn một đôi ủng có trọng lượng thật nhẹ. Điều này giúp chân của trẻ thoải mái và không gây nặng nề để trẻ không cảm thấy khó chịu và có ấn tượng xấu với thói quen mang ủng đi mưa.
  • Tính linh hoạt: Nên lựa chọn những đôi ủng có thành phần là loại cao su tự nhiên hoặc tổng hợp. Ủng có thiết kế đơn giản giúp trẻ có thể dễ dàng tự mang vào hoặc tháo ra mà không cần sự trợ giúp từ bố mẹ.
  • Lực ma sát: Phần đế của ủng vô cùng quan trọng, nó quyết định rằng liệu đôi ủng này có độ chống trơn trượt hiệu quả hay không. Bạn nên lựa chọn sản phẩm ủng có phần đế dày dặn, chắc chắn và có nhiều rãnh sâu nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con của bạn.

Nơi cung cấp ủng trẻ em uy tín

cach-lua-chon-ung-tre-em

Việt Thắng cung cấp ủng trẻ em uy tín

Việt Thắng là đơn vị chuyên cung cấp ủng, giày, dép bảo vệ lao động toàn quốc được làm từ 100% nhựa nguyên sinh. Nếu bạn băn khoăn lựa chọn một điểm điểm để mua ủng trẻ em thì hãy đặt niềm tin vào Việt Thắng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Xem thêm: CÁCH LỰA CHỌN ỦNG BẢO HỘ SAO CHO PHÙ HỢP