Cách nhận biết dép tổ ong "xịn"

01/09/2022 Việt Thắng

Bạn đang có ý định mua dép tổ ong nhưng chưa biết cách phân biệt dép tổ ong thật giả như thế nào? Đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết được dép tổ ong xịn.

Để nhận biết được dép tổ ong xịn, trước tiên bạn phải tiếp xúc với một vài dòng sản phẩm của dép tổ ong, quan sát để nhận biết được một vài đặc điểm nổi bật trên dép, bài viết dưới đây Việt Thắng sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là dép tổ ong xịn.

Đế của dép tổ ong xịn

Đối với dép tổ ong xịn, chúng ta có thể sẽ nhìn rõ được đế dép sẽ dày hơn so với dép tổ ong dỏm, bên cạnh đó đế dép rất chắc chắn và cứng cáp, có thể dễ dàng nhìn rõ kết cấu từng đường viền đều xung quanh đế dép.

cach-nhan-biet-dep-to-ong-

Phần đế của dép tổ ong xịn

Với dép tổ ong dỏm đế dép thấp, gia công qua loa, rất dễ bị gãy, các đường viền xung quanh thành đế không đều và mờ nhạt.

Phần dưới đế của dép tổ ong xịn

Khi bạn lật ngược đôi dép lên sẽ thấy được sự khác nhau rõ rệt của dép tổ ong xịn và dỏm.

cach-nhan-biet-dep-to-ong-

Phần dưới đế của dép tổ ong xịn

Thành đường viền xung quanh phía dưới của dép tổ ong xịn được làm rất chắc chắn, cứng cỏi, giữ cho phần đế dép không dễ bị ăn mòn. Còn với dép dỏm thành đường viền của dép được làm cao hơn một ít và rất dễ bị mòn sau một thời gian sử dụng.

Kết cấu của hình tổ ong dưới đế dép xịn

Dép tổ ong xịn bạn sẽ nhìn rõ được kết cấu hình tổ ong bên trong đế dép nhiều hơn và được ấn rất đồng đều.

Với dép tổ ong dỏm thì kết cấu hình tổ ong không đồng đều và ít hơn rất nhiều so với dép tổ ong xịn.

Chất lượng của dép tổ ong xịn

Đối với dép tổ ong xịn, bạn rất dễ nhận biết được dép có chất lượng gia công cực kỳ tốt, các đường viền thẳng đều, tỉ mỉ. Phần vai của dép được gia công khá kỹ, phần quai dép khá dày, dép tổ ong xịn được thiết kế phù hợp với cấu tạo của bàn chân mang lại cảm giác mỏi khi mang. Vì thế, chất lượng gia công là một yếu tố quan trọng để bạn phân biệt được dép tổ ong xịn và dỏm.

Dép tổ ong dỏm sẽ mang được một thời gian, sau đó quai dép sẽ bị đứt, đế của dép sẽ bị gãy do được làm từ nhựa dỏm, khi mang vào sẽ không tạo cảm giác thoải mái giống dép tổ ong xịn.

Giá của dép tổ ong xịn

Đây được xem là một yếu tố cũng khá là quan trọng để phân biệt được dép tổ ong xịn và dép tổ ong dỏm. Ông bà ta có câu “tiền nào thì của đó”, bạn đang muốn mua dép tổ ong xịn, mới và đẹp thì bạn phải bỏ ra một cái giá tương xứng với nó.

cach-nhan-biet-dep-to-ong-

Giá của dép tổ ong xịn

Thường dép tổ ong của Trung Quốc thì có giá mềm hơn so với dép tổ ong sản xuất trong nội địa. Nếu như một đôi dép tổ ong xịn được bán với giá chỉ mười mấy ngàn đồng thì chắc chắn bạn đang mua phải đôi dép tổ ong giả.

Tìm hiểu thêm: Mua dép tổ ong ở đâu đảm bảo chất lượng.

Công ty Việt Thắng đã giải quyết vấn đề cho cho khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những đôi dép tổ ong xịn có chất lượng tốt. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu dép tổ ong xịn và tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Những điều thú vị về dép tổ ong huyền thoại.