Cấu tạo và công dụng đặc biệt của ủng nhựa cổ ngắn

31/01/2022 Việt Thắng

Ủng nhựa hay còn gọi là ủng bảo hộ dành cho người lao động làm việc trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Song mỗi môi trường ngành nghề có những đặc tính riêng nên ủng nhựa cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng và đặc điểm khác nhau để phục vụ tối đa của từng cho nhu cầu của từng đối tượng lao động. Vì vậy trong bài viết hôm nay mời bạn đọc cùng Việt Thắng tìm hiểu về đặc điểm riêng ủng nhựa cổ ngắn nhé.

Thiết kế của ủng nhựa cổ ngắn

►Xem thêm: Bạn có biết ủng cao su cách điện?

Cấu tạo của ủng nhựa cổ ngắn

Chất liệu bảo vệ chân tuyệt đối

Về chất liệu ủng nhựa cổ ngắn thường được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp nên có độ bền cao, đồng thời khả năng chống thấm chống bào mòn tối đa giúp đảm bảo giữ đôi chân người lao động tránh tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân từ bên ngoài như nước, bùn, chất bẩn, chất độc hại hoặc các vật sắc nhọn làm tổn thương đến chân trong quá trình làm việc.

Phần đế chống trơn trượt

Người lao động có nhu cầu mang ủng thường phải làm việc trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt vì vậy để giữ an toàn cho người dùng, đế ủng được thiết kế với nhiều rãnh sâu làm tăng độ ma sát giúp di chuyển linh hoạt, tránh trơn trượt, té ngã đồng thời phần đế dày cũng bảo vệ cho người lao động tránh được các vật sắc nhọn đâm vào chân.

Kiểu dáng đặc trưng

Đúng như tên gọi, ủng nhựa cổ ngắn được thiết kế với phần cổ có độ cao chỉ từ 15cm đến 18cm giúp ôm gọn phần chân giúp di chuyển người mang di chuyển thoải mái, nhẹ nhàng phù với nhiều môi trường làm việc.

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động

Công dụng của ủng nhựa cổ ngắn

Với thiết kế và cấu tạo có đầy đủ tính năng như ủng bảo hộ thông thường, đảm bảo giữ an toàn cho đội chân của người lao động tối đa, song với đặc điểm là cổ ngắn chỉ bảo vệ tối ưu vùng bàn chân và cổ chân nên ủng nhựa cổ thấp không thích hợp cho người lao động làm việc ở các môi trường có độ ngập úng cao như làm ruộng, đánh bắt thuỷ sản… 

Nhưng ngược lại đối với những người lao động làm việc tại những nơi không có độ ngập úng cao thì ủng nhựa cổ ngắn là lựa chọn hợp lý nhất với ưu điểm ôm gọn phần chân, mang lại cảm giác thật chân, giúp di chuyển linh hoạt, đi lại thoải mái, nhanh chóng không gây vướng víu trong quá trình làm việc.

Hơn nữa, thiết kế gọn nhẹ cũng tiết kiệm thời gian khi mang ủng hoặc tháo ủng sau ca làm việc, tiện lợi cho việc vệ sinh nhanh chóng được khô thoáng cũng như dễ dàng bảo quản ủng để đạt được độ bền tối đa.

Ủng nhựa cổ ngắn Việt Thắng 

Với dạ dạng công dụng và sự tiện ích, ủng nhựa cổ ngắn là một trang thiết bị bảo hộ vô cùng hữu dụng và hiện đại cho người lao động làm việc trong nhiều ngành công, nông nghiệp hoặc người dân sinh hoạt trong đời sống hàng ngày. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Việt Thắng - công ty chuyên sản xuất giày dép, đặc biệt là các sản phẩm ủng nhựa hàng đầu Việt Nam.

►Xem thêm: Top 4 loại ủng nhựa được ưa chuộng nhất tại Việt Thắng