Dép tổ ong bao nhiêu lỗ?

03/08/2022 Việt Thắng

Từ trước đến nay, dép tổ ong luôn nằm trong ký ức của bao thế hệ 8X, 9X tại Việt Nam. Hình ảnh đôi dép huyền thoại với chi chít lỗ chắc hẳn rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt và đã chiếm một chỗ đứng không hề thấp ở số lượng tiêu thụ trong suốt hơn 30 năm trở lại đây.

Tuy nhiên, có một điều mà các bạn thường thắc mắc đối là dép tổ ong có bao nhiêu lỗ? Đây thực sự là một chủ đề vui nhộn khi mà từ xưa mọi người vẫn thường xuyên đố vui nhau câu hỏi này, cho đến bây giờ tại các diễn đàn, các trang mạng xã hội người ta vẫn bàn tán sôi nổi, nhưng mà vẫn chưa tìm được giải đáp thích đáng. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu xem nhé! 

Xem thêm: Huyền thoại dép tổ ong và sự trở lại ngoạn mục

Giới thiệu dép tổ ong

Xuất hiện tại nước ta vào lúc thời bao cấp, thời điểm rất khó khăn của đồng bào Việt Nam. Dép tổ ong ra đời gắn liền với sự giản dị, mộc mạc của người dân quê và được thiết kế bằng nhựa cao su dẻo, nổi bật với nhiều lỗ ở quai dép giúp thông thoáng chân. Chính vì sự giản đơn ấy mà dép tổ ong không mấy khó khăn hòa nhập và được tiêu thụ với số lượng lớn tại thị trường Việt.

Việt Thắng không cần phải giới thiệu chi tiết về dép tổ ong nữa bởi vì nó quá gần gũi với người dân Việt Nam, kể từ khi ra mắt năm 1986 cho đến tận hôm nay, khi mà trào lưu dép tổ ong ngày phổ biến hơn thông qua sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông.

 

Dép tổ ong - sản phẩm gắn liền với thời bao cấp Việt

Dép tổ ong bao nhiêu lỗ?

Câu hỏi này thực sự vừa mang tính đánh đố vừa pha trộn sự hài hước, khi mà không một câu trả lời nào thực sự thỏa mãn được tất cả mọi người. Có người thì trả lời dép tổ ong có 125 lỗ, có người thì nói rằng có 157 lỗ, thậm chí còn có người quay hẳn video đếm từng lỗ trên đôi dép tổ ong của mình. Thắc mắc này đến bây giờ vẫn còn được tranh luận rất nhiều và sôi nổi.

Tại bài viết này, Việt Thắng xin phép trả lời cho câu hỏi “Dép tổ ong bao nhiêu lỗ?” phụ thuộc theo từng loại dép, kích cỡ dép mà số lỗ trên quai được quy định bao nhiêu. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào nhà sản xuất dép tổ ong để có thể phân biệt được có bao nhiêu lỗ.

Dép tổ ong Việt Thắng

Xem thêm: Dép tổ ong Việt Thắng có gì đặc biệt mà được yêu thích đến thế

Dép tổ ong Việt Thắng

Tại Việt Thắng, khách hàng chắc chắn có nhiều lựa chọn đa dạng về dép tổ ong, được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa nguyên sinh, dép dẻo vừa thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và vừa tôn vinh sản phẩm truyền thống của Việt Nam. 

Đến với Việt Thắng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dép tổ ong chất lượng cao và bền bỉ được qua công đoạn sản xuất bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật cao, kinh nghiệm dồi dào và cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài.

Dép tổ ong chất lượng cao Việt Thắng

Qua bài viết trên của chúng tôi, hy vọng bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc bấy lâu trong lòng. Hãy ghé qua Website của Việt Thắng để sắm cho mình dép tổ ong ngay nhé!

Xem thêm: Tìm mua dép tổ ong Việt Thắng cực hot tại các sàn Thương mại điện tử