Giày tăng chiều cao nam - Vũ khí tự tin của phái mạnh

05/08/2022 Việt Thắng

Đối với phái mạnh ai cũng muốn bản thân có một dáng người chuẩn, không quá cao nhưng cũng không được quá thấp. Nhiều người đang cảm thấy buồn phiền vì chiều cao khiêm tốn của mình, không được tự tin trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc. Đừng quá lo lắng, giày tăng chiều cao nam sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này. Nó sẽ giúp chiều cao làm các bạn bứt phá thành một người khác hoàn toàn, cao hơn mà không hề gây cảm giác đau chân.

Giày tăng chiều cao nam của Việt Thắng sẽ là một sự lựa chọn tốt để bạn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.

Giày cao nam - vũ khí tăng chiều cao hiệu quả cho phái mạnh

Ngày nay, không phải chỉ đối với các bạn nam có chiều cao khiêm tốn mà giày cao nam còn được hầu hết phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Với thiết kế không quá khác so với các kiểu giày nam thông thường, chỉ là bên trong giày cao nam được thiết kế thêm miếng đệm lót có chiều cao từ 3 - 5cm. Chính nhờ tính đặc trưng này mà giày cao nam có thể giúp các quý ông ăn gian thêm chiều cao của mình nhưng cực kỳ khá kín đáo, khó có thể mà nhận ra. Nhờ vậy, các bạn nam đặc biệt là những bạn có chiều cao khiêm tốn sẽ trở nên tự tin hơn trong bất kỳ trường hợp nào.

Giày cao nam Việt Thắng

Tuy được tăng thêm chiều cao như vậy, nhưng giày cao nam lại không hề khiến bạn quá khó khăn khi di chuyển nhờ vào thiết kế đặc biệt của mình. Nhưng bạn cũng cần phải chú ý đừng bước đi quá nhanh hay nhấc chân quá cao vì sẽ dễ khiến người khác chú ý vào đôi giày cao của mình đấy. Ngoài việc giúp cải thiện chiều cao cho các quý ông, giày cao nam còn có giúp tạo nên một tổng thể được cân đối, hài hòa hơn với những bộ trang phục phối cùng. Và bạn cũng nhất định chọn cho mình một chiếc quần đủ dài che phủ đi phần gót giày tăng chiều cao của mình để bí mật này luôn được an toàn nhé!

Xem thêm: GIÀY TĂNG CHIỀU CAO NGÀY CÀNG ĐƯỢC PHÁI ĐẸP LẪN PHÁI MẠNH ƯA CHUỘNG 

Cách chọn giày tăng chiều cao nam chính hãng phù hợp với từng dáng người 

Tuy tiện dụng thế nhưng nếu như bạn không biết cách chọn giày cao nam phù hợp với dáng người mình, thì vẻ ngoài lịch lãm, tự tin của bạn cũng khó mà được đảm bảo. Vì vậy, sau đây là một số cách giúp bạn lựa chọn cho bản thân mình một đôi giày cao nam phù hợp với từng dáng người:

  • Đối với những bạn có dáng người cao và gầy: Thì bạn nên ưu tiên những đôi giày cao nam có mũi bo tròn, vuông hay góc cạnh sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể phối giày cao nam này với những bộ trang phục có màu sáng và hạn chế mặc đồ đen nhé. 
  • Đối với những bạn có dáng người mập và tròn: Thì bạn nên chọn những kiểu giày cao nam có mũi nhọn để nhìn bạn trông gọn gàng hơn. Và với những bạn sở hữu dáng người này thì màu đen lại chính là màu sắc an toàn hàng đầu cho vẻ ngoài lịch lãm của bạn.
  • Còn nếu như bạn đang sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn: Thì bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao nam có mũi tròn, vuông cùng phom giày ôm gọn bàn chân để tạo sự cân đối cho dáng người của bạn.

Xem thêm: GIÀY SNEAKER TĂNG CHIỀU CAO NAM GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN 

Việt Thắng – Địa chỉ mua giày tăng chiều cao nam chính hãng, chất lượng.

Giày cao nam Việt Thắng được áp dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất ra những đôi giày chất lượng cao với chất liệu là da mềm mịn. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, thích hợp với mọi tính chất công việc, phù hợp để mang trong nhiều dịp khác nhau.

Giày cao nam Việt Thắng

Hiện nay, tại Việt Thắng có rất nhiều loại giày tăng chiều cao nam chính hãng  khác nhau, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chu đáo, tận tình nhất. 

Để biết thêm nhiều mẫu mã giày cao nam tại Việt Thắng, bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại trang website: https://giaydepvietthang.com/ hoặc gọi điện trực tiếp đến số: 0967.188. 188.