Tại sao lao động Việt tin dùng ủng nhựa Việt Thắng?

28/01/2022 Việt Thắng

Ủng nhựa là vật dụng không thể thiếu và đồng hành với mỗi người lao động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực. Bảo vệ đôi chân người lao động trong quá trình làm việc tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm hoặc nhiều nguy hiểm. Vì vậy, ủng nhựa Việt Thắng luôn đi đầu về chất lượng, đảm bảo độ bền mà người lao động đang tìm kiếm.

Ủng nhựa Việt Thắng luôn đi đầu về chất lượng

Ủng nhựa Việt Thắng luôn đi đầu về chất lượng

►Xem thêm: Lựa chọn ủng việt thắng - lựa chọn thông minh cho người lao động

Đôi nét về Việt Thắng

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Việt Thắng là doanh nghiệp tiêu biểu chuyên sản xuất và phân phối tất cả mặt hàng giày dép nam, nữ đa dạng kiểu dáng mẫu mã dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều phân khúc và độ tuổi khác nhau. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, sản xuất ra hàng trăm dòng sản phẩm, giày dép Việt Thắng luôn được người dùng Việt yêu thích và đón nhận. Đặc biệt là ủng nhựa Việt Thắng đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người lao động.

Đi đôi với quy mô và chất lượng, Việt Thắng đang ngày càng khẳng định vị trí khi không ngừng mở rộng thị trường rộng khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam như tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định, Bình Phước, và thành phố Hồ Chí Minh.

►Xem thêm: Top những đôi ủng đi mưa Việt Thắng tốt nhất

Tại sao nên sở hữu một đôi ủng nhựa Việt Thắng

Chất liệu

Ủng nhựa Việt Thắng được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp không quá cứng cáp giúp người dùng dễ dàng di chuyển thoải mái khi mang ủng cả ngày dài. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống thấm nước tối đa để bảo vệ đôi chân tối đa khỏi các tác nhân gây hại khi ở trong môi trường ẩm ướt, hóa chất độc hại như sình lấy, cống rãnh...

Đế chống trơn trượt 

Trong nhiều lĩnh vực, người lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt dễ trơn trượt thì một đôi ủng chất lượng cần đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Vì vậy ủng nhựa của Việt Thắng sản xuất với đế ủng được thiết kế với nhiều rãnh sâu tạo sự ma sát, giúp di chuyển linh hoạt tránh trơn trượt té ngã, đồng thời đế ủng giày để giúp người lao động tránh bị các vật sắc nhọn làm tổn thương đến bàn chân trong quá trình làm việc.

Đế ủng chống trơn trượt, an toàn cho người lao động

Đế ủng chống trơn trượt, an toàn cho người lao động

Bảo vệ tối đa

Đối với đặc tính riêng của mỗi ngành nghề, các sản phẩm ủng nhựa Việt Thắng được cải tiến với các thiết kế và tính năng riêng biệt để bảo vệ tối đa cho người lao động trong các môi trường làm việc khác nhau. Đa dạng chọn lựa cho người dùng.

Độ bền cao

Với kết cấu sản phẩm chắc chắn, thiết kế cẩn thận tỉ mỉ, ủng nhựa của Việt Thắng luôn đảm bảo được tính bền cao, chịu nhiệt tốt không bị nóng chảy dù làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, hơn nữa ưu điểm dễ dàng lau chùi vệ sinh của ủng nhựa Việt Thắng cũng phần nào giúp giữ cho đôi ủng luôn mới và sạch sẽ.

Ủng đa dạng nhiều mẫu mã

 Ủng đa dạng nhiều mẫu mã 

Tin rằng các sản phẩm có thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng cùng dịch vụ tư vấn tận tâm, các chính sách mua hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn cũng như hỗ trợ đổi trả của Việt Thắng sẽ giúp người lao động Việt sở hữu được một đôi ủng có công năng và chất lượng như ý để tăng hiệu suất cho công việc.

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động