Top 8 thương hiệu mũ bảo hộ lao động chất lượng nhất hiện nay

12/09/2022 Việt Thắng

Hiện nay đối với công nhân lao động, đặc biệt là những người thường xuyên làm việc ở công trường xây dựng hay những nơi dễ xảy ra tai nạn. Nên những chiếc mũ bảo hộ là vật dụng không thể thiếu cho các công nhân làm việc tại đây. Với sự cải tiến không ngừng, các thương hiệu mũ bảo hộ lao động trong nước hiện nay đã dần chiếm được tình cảm của hầu hết các công nhân tại các công trường xây dựng, hầm mỏ, cảng tàu. Hầu hết các mẫu mũ bảo hộ cao cấp đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng cao, sự đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc. Hãy cùng Việt Thắng điểm qua các thương hiệu mũ bảo hộ lao động chất lượng nhất hiện nay.

Mũ bảo hộ Việt Thắng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thị trường này, mũ bảo hộ lao lao động Việt Thắng với chất liệu HDPE, được thiết kế dễ dàng điều chỉnh giúp người mang có thể tùy chỉnh nút gài. Với lớp mút đệm đầu với các lỗ nhỏ giúp thấm mồ hôi, tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Bảo vệ an toàn của người dùng khi tham gia lao động, phù hợp sử dụng trong tất cả ngành nghề, thiết kế của sản phẩm này giúp chống va đập mạnh hạn chế tối đa nguy hiểm khi làm việc.

Mũ bảo hộ Việt Thắng

 

Mũ bảo hộ Thùy Dương

Là một trong những thương hiệu mũ bảo hộ được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang ra thị trường đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng dưới sự giám sát của bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp.

Với thiết kế tối ưu nhất, vượt trội nhất, nhiều màu sắc khác nhau. Chất liệu mũ bảo hộ này được làm từ nhựa Poly có khả năng chống đập, va chạm mạnh, độ bền cao, chống thấm nước.


Mũ bảo hộ Thùy Dương

Mũ bảo hộ Delta Plus

Với bề dày lịch sử hơn 40 năm hoạt động và phát triển trong ngành mũ bảo hộ, Delta Plus đã xâm nhập thị trường trên 90 quốc gia và mang lại những lợi ích lớn cho khách hàng về các giải pháp bảo hộ an toàn và hiệu quả. Thương hiệu bao gồm rất nhiều dòng sản phẩm bảo hộ khác nhau như giày bảo hộ, kính bảo hộ, mũ bảo hộ,... Mũ bảo hộ Delta là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chịu được sức nặng lớn, thân thiện với môi trường.

Mũ bảo hộ Delta Plus
 

Mũ bảo hộ Sseda

Chất liệu chính được lựa chọn làm mũ bảo hộ là chất liệu nhựa cao cấp ABS, đây là một trong những chất liệu tốt nhất hiện nay dùng để làm mũ bảo hộ. Độ bền cao, chống va đập tốt cực tốt. Vì vậy sẽ không gây khó chịu cho người công nhân khi làm việc. Là thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle 

Là thương hiệu được sản xuất tại Đài Loan, nhưng giá cả của nó vô cùng hợp lý, chất lượng đảm bảo. Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan với núm vặn mang cho mình nhiều đặc tính nổi bật. Mũ đảm bảo độ an toàn, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng bởi thiết kế thông minh, hiện đại

Mũ bảo hộ 3M

Mũ bảo hộ 3M là thương hiệu sản xuất từ Mỹ. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập và đâm xuyên cực tốt, chịu tác động vật lý cao. Mũ bảo hộ 3M là sản phẩm hữu dụng bảo vệ đầu, tối ưu sự thoải mái khi mang trong nhiều môi trường làm việc khác nhau đã làm cho mũ bảo hộ là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Mũ Nhựa Toyo Nhật Bản

Với xuất thân từ xứ xở mặt trời mọc, mũ nhựa Toyo Nhật Bản đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu, giúp tăng cường khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện lao động khác nhau. Mũ bảo hộ Toyo hiện nay là sản phẩm nhiều năm uy tín trên thị trường. Bởi mũ bảo hộ này được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, với nhiều tính năng ưu việt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về độ an toàn cho người lao động.


Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc

Với cấu tạo gọn nhẹ, vỏ mũ bảo hộ Kukje được làm bằng chất liệu nhựa PE cao cấp. Bên trong mũ có lớp lót xốp - có khả năng chống nóng, cách điện, quai đeo mũ với thiết kế quai cài tiện dụng, miếng lót được tráng bằng chất liệu da. Sản phẩm có có hiệu quả cao với người lao động làm việc trong các công trường, xí nghiệp, nhà máy điện….

Mũ bảo bảo hộ kukje Hàn Quốc

Trên đây là các thương hiệu mũ bảo hộ chất lượng nổi tiếng thế giới được đánh giá cao hiện nay. Thực tế, mỗi thương hiệu sẽ có cho mình thế mạnh riêng nhằm đáp ứng đối tượng khách hàng mà chính đơn vị họ định vị. Khách hàng theo đó có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm tương thích với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân. Việt Thắng mong rằng khi đọc bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được mũ bảo hộ tốt nhất cho mình.

Xem thêm: Ủng bảo hộ và một số lưu ý cần biết khi chọn mua sản phẩm

Xem thêm: Vệ sinh và bảo quản mũ bảo hộ lao động đúng cách