Top những sản phẩm ủng bảo hộ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

23/09/2022 Giày dép Việt Thắng

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại ủng bảo hộ đa dạng kiểu dáng, chất liệu. Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng mua sắm sản phẩm dựa trên chỉ số bán chạy của nó vì họ cho rằng sản phẩm nhiều người lựa chọn là hàng chất lượng. Bài viết này, Việt Thắng sẽ chia sẻ top những sản phẩm ủng bảo hộ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ủng bảo hộ Jogger Bestboot

Ủng bảo hộ Jogger Bestboot là một trong những loại ủng bảo hộ chất lượng tương tự như những đôi giày bảo hộ đạt tiêu chuẩn S3. Bên ngoài ủng là sự kết giữa da thật và vải bố  tác dụng chống thấm nước vượt trội. Bên trong được lót lớp lưới nylon mềm mại có tác dụng chống tĩnh điện, chống trầy xước SJ Flex. Phần đế cấu tạo từ PU/PU giúp chống sốc, chống trượt, mũi giày có lót lớp thép giúp chống đâm xuyên.

Ủng bảo hộ Jogger Bestboot 

Ủng bảo hộ Jogger Hercules S5

Là dòng ủng bảo hộ lao động có nguồn gốc từ thương hiệu Safety Jogger - Bỉ, Ủng bảo hộ Jogger Hercules S5 được thiết kế với nhiều chức năng ưu việt, giúp hỗ trợ và bảo vệ toàn diện cho đôi bàn chân người lao động. Với một số ưu điểm nổi bật phải kể đến như khả năng chống nước 100%, độ ma sát cao chống trơn trượt, mũi giày cứng chắc chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống thấm nước, đặc biệt là các chất hóa học, Ủng bảo hộ chất lượng cao Jogger Hercules S5 phù hợp sử dụng trong phòng lạnh.

Ủng bảo hộ lao động chất lượng 

Ủng bảo hộ bảo Kings KWD805C

Ủng bảo hộ chất lượng  Kings KWD805C được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Kings KWD805C được trang bị trên mình đế PU kết hợp lót thép, phần mũi ủng cũng được lót thép cùng hệ thống giảm chấn tốt bảo vệ  đôi bàn chân khỏi những sự cố trong quá trình lao động như trơn trượt, kim loại đâm xuyên, vật nặng rơi vào chân, chống thấm nước cực tốt,… phù hợp sử dụng khi làm việc trong nhà xưởng, công trình,...

 

Ủng bảo hộ chất lượng bảo vệ bàn chân người lao động

Ủng bảo hộ King Power L805 S1P

Ủng làm từ chất liệu hoàn toàn từ da trâu nguyên tấm do đó cực kỳ bền bỉ và có khả năng chống nước, dầu nhớt vô cùng tốt. Cũng giống như những dòng ủng ở trên, Ủng King Power L805 S1P là loại ủng bảo hộ chất lượng có khả năng chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, chống mài mòn, trơn trượt. Thường được sử dụng nhiều tại hầu hết các công trường xây dựng, thủy điện,...
►Xem thêm: CÁC LOẠI QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG VÀ NHỮNG ĐẶC TRƯNG THEO NGÀNH NGHỀ

Ủng bảo hộ King Power L805 S1P chống tĩnh điện, chống trơn trượt.

Ủng bảo hộ Việt Thắng

Đây là thương hiệu ủng bảo hộ chất lượng đến từ Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giày dép. Chất lượng ủng Việt Thắng luôn dẫn đầu trong ngành thị trường ủng tại Việt Nam. Chất liệu ủng được làm từ cao su và nhựa tổng hợp, phần đế giày dày dặn, chắc chắn, chống trơn rất tốt, chống thấm, phù hợp đi mưa. Ủng bảo hộ chất lượng Việt Thắng  là người bạn đồng hành của rất nhiều gia đình lao động Việt Nam, mỗi gia đình ít nhiều cũng sở hữu một sản phẩm giày dép từ thương hiệu này bởi chất lượng vô cùng bền bỉ và đa dạng kích cỡ nên rất được lòng người tiêu dùng.

Ủng bảo hộ Việt Thắng tự tin về chất lượng.

Hãy tìm đến Việt Thắng để mua cho mình những sản phẩm giày dép, ủng bảo hộ chất lượng nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. 

►Xem thêm: ỦNG TRẺ EM – CÁCH LỰA CHỌN ỦNG PHÙ HỢP CHO TRẺ