Trở nên lịch lãm hơn khi biết cách phối đồ với Chelsea boot nam

30/04/2022 Việt Thắng

Giày Chelsea boot nam là một món đồ thời trang có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của các chàng trai, quý ông. Dù vậy chưa chắc ai cũng biết cách phối đồ với giày boot sao cho trở nên lịch lãm. Vậy hãy để Việt Thắng chia sẻ cho bạn một số cách phối đồ với Chelsea boot nam sao cho trở nên lịch lãm hơn.

► Xem thêm: Bỏ túi ngay 4 bí kíp phối đồ với giày boot nam cao cấp cực chất

Lý do vì sao giày Chelsea boot nam lại được ưa chuộng?

Chelsea boot nam là một trong các loại boot nam được ưa chuộng sử dụng nhiều vì sự đơn giản, không kém phần độc đáo.

Chelsea boot khác so với các loại boot nam truyền thống có khóa kéo hay buộc dây tương đối cầu kỳ là một một boot ôm khít chân và có khả năng co giãn linh hoạt bởi hai bên chân có phần thun nên tạo sự mới lạ.

Giày boot đen lịch lãm

Người đã tạo nên kiểu dáng cho Chelsea boot là thợ đóng vào thời Victoria là J.Sparkes-Hall, ông là người đóng giày cho nữ hoàng Victoria.

Ưu điểm khiến cho giày Chelsea boot nam trở thành xu hướng khi mới được ra mắt chính là có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, lịch lãm và tạo cho người mang nhiều phong cách khác nhau tùy vào cách phối đồ với Chelsea boot nam phù hợp mọi hoạt động từ vui chơi tới đi làm.

► Xem thêm: Boot cao cổ nam và cách vệ sinh đôi boot của bạn đúng cách

Gợi ý một số cách phối đồ với Chelsea boot nam

Phối với áo khoác da

Nếu các chàng trai thích phong cách lịch lãm nhưng không kém phần đường phố bụi bặm, cool ngầu thì phải thử ngay một lần phối giày Chelsea boot nam với áo khoác. Cách phối đồ với Chelsea nam này sẽ tạo nên cái nhìn mới lạ hơn đồng thời vẫn giữ được nét cổ điển.

Boot và áo khoác da

Chiếc áo khoác a mang đến cho người mặc người mặc sự trẻ trung, năng động, đầy cá tính và khi đi cùng với các loại boot nam cụ thể là giày Chelsea boot nam tạo nên phong cách lịch lãm, chín chắn, đồng thời cũng tạo nên một ấn tượng độc lạ. Một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Phối giày Chelsea boot với vest

Nếu phong cách trên tạo vừa lịch lãm, vừa cool ngầu thì set đồ này sẽ làm cho các gục ngã với độ đậm chất lịch lãm. Chelsea boot với vest một sự kết hợp táo bạo, cũng như mang đến nhiều bất ngờ.

Boot với vest, phong cách quý ông

Giày Chelsea boot có thể tự tin phối với mọi loại vest nhờ vào sự đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc, chất liệu.

Cách phối đồ với Chelsea boot nam thông dụng là phối vest màu đen cùng màu, sự kết hợp này tuy cơ bản nhưng chưa bao giờ là lỗi thời cả mà còn làm tăng sự lịch lãm.

Ngoài ra bạn có thể thử phá cách với việc thay chiếc áo sơ mi trắng bên trong bằng một chiếc áo len cổ cao cùng màu, sự thay đổi điểm nhấn là làm tăng sự ấm áp, thời thượng cho set đồ. Hay bạn có thể tạo ra sự mới mẻ bằng thay đổi từ một chiếc quần tây thông thường sang một chiếc quần jeans cùng màu với vest.

Giày Chelsea boot phối với áo khoác dạ dài

Áo khoác dạ dài với thiết kế phong cách lịch lãm cho các quý ông từ những thập niên 70s. Ở hiện tại thì item này vẫn chưa hết hot trong các bộ sưu tập thời trang, cuốn hút cả hai phái yêu thích diện khi trời vào thu đông. Để chiếc áo khoác dạ dài có thể tỏa sáng hơn bao giờ thì phải kết hợp với giày Chelsea boot nam.

Boot với áo khoác dạ dài, bộc lộ nam tính

Để có thể trở nên lịch lãm hơn với cách phối đồ với Chelsea boot nam thì khi phối với áo khoác dạ dài nên lựa chọn phong cách all black, hoặc bạn ưu tiên các item có tông màu trầm, trung tính như xám, ghi. Những tông màu này phù hợp với đa số item từ đó mang đến cảm giác đơn giản đồng thời cũng làm nổi bật phong thái mang lại.

Vậy là Việt Thắng chia sẻ cho bạn biết thêm một số cách phối đồ với Chelsea boot nam khiến bạn trở nên lịch lãm hơn. Mong bạn sẽ tìm ra phong cách thời trang phù hợp cho chính bản thân mình với những cách phối đồ như trên.

► Xem thêm: Những mẫu giày thời trang thời thượng đáng sỡ hữu