Ủng cao su bảo hộ lao động an toàn Việt Thắng

21/09/2022 Giày dép Việt Thắng

Những sản phẩm bảo hộ có thể nói là vật bất ly thân đối với những người tham gia lao động ở công trường hay những môi trường làm việc khắc nghiệt khác. Tương tự như quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ thì ủng cao su cũng là một vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu, kết hợp với các sản phẩm trên sẽ tạo ra một lớp phòng vệ ở ngoài nhằm bảo vệ cơ thể người sử dụng khỏi tác động bên ngoài khi tham gia công việc. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu xem ủng cao su có những đặc điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ủng cao su bảo hộ lao động là gì?

Ủng cao su là sản phẩm bảo hộ lao động giúp người lao động tránh được các tác nhân từ môi trường như trơn trượt, nước, bụi bẩn, ngoài ra còn có các loại ủng giúp người lao động có thể làm việc được trong những môi trường khắc nghiệt như ẩm ướt, hóa chất, chứa nhiều vật thể nguy hiểm… Phần đế dài, cứng cáp, có các rãnh sâu tạo ma sát lớn và ngăn chặn hoàn hảo các vật sắc nhọn trên mặt đất gây nguy hiểm cho đôi chân của người lao động. Ngoài ra, thân ủng co giãn rất ít khi bị thủng, thậm chí có trường hợp bị thủng thì sau một thời gian sẽ bị giãn ra và lấp dần các vết nứt.

Ủng bảo hộ đôi chân tránh tác nhân bên ngoài

Tầm quan trọng của ủng cao su

Những đôi ủng cao su này bảo vệ đôi chân của người mang khỏi các tác nhân bên ngoài như nước bẩn, bùn, cát và các hóa chất độc hại khác.Ngoài ra, loại ủng bảo hộ lao động này còn có khả năng chống đinh và va đập cao, ủng còn có khả năng cách điện giúp người lao động an tâm làm việc.

Những lợi ích to lớn của ủng cao su cũng đã làm tăng nhu cầu về các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cho người tiêu dùng. Từ đó cho thấy tầm quan trọng của ủng trong đời sống và công việc của người lao động.

►Xem thêm:  Ủng trẻ em - Các lựa chọn ủng phù hợp với trẻ em

Ủng cao su với các ứng dụng trong đời sống

Với khả năng bảo vệ toàn diện giúp cho đôi chân an toàn, ủng cao su bảo hộ rất phù hợp với các kỹ sư, thợ điện, thợ cơ khí, thợ mỏ và bất kỳ ai có nhu cầu làm việc thường xuyên trong môi trường công nghiệp. 

Ủng bảo hộ lao động được làm bằng lớp vỏ ngoài bằng cao su tổng hợp có thể chống trượt, đinh, dầu, hóa chất, dập ngón tay, chống va đập, cách điện cao thế… Vì lẽ đó đôi chân của người lao động sẽ an toàn hơn trong các điều kiện khắc nghiệt.

Ủng với chất liệu PVC tổng hợp thoải mái khi mang

Có thể nói ủng cao su giúp đôi chân bạn tránh khỏi các tác động bên ngoài của môi trường làm việc là một vật dụng cực kỳ quan trọng của người lao động. Vì vậy việc tìm nơi cung cấp ủng cao su bảo hộ lao động và các sản phẩm bảo hộ khác chất lượng nhưng không biết tìm ở đâu uy tín. Hãy đến với Việt Thắng - nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng an toàn cho người dùng. 

►Xem thêm:  Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo nghề