Ủng rằn ri Việt Thắng - Ủng bảo hộ chất lượng thương hiệu Việt

15/12/2021 Giày dép Việt Thắng

Nói đến những đồ bảo hộ lao động thì chúng ta không thể không nhắc đến đôi ủng bảo hộ thần thánh. Ủng bảo hộ là một trong những thiết bị bảo hộ rất quan trọng giúp bảo vệ đôi chân của các công nhân khi lao động. Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của đôi ủng rằn ri Việt Thắng nhé!

►Xem thêm: Tất tần tật về ủng PVC bạn nên biết

Ủng rằn ri là gì?

Ủng rằn ri có họa tiết rằn ri, được làm từ nhựa PVC cao cấp. Thường dùng để làm giày bảo hộ, hoạt động, di chuyển trong môi trường ẩm ướt, trời mưa, bùn đất, các hóa chất dạng lỏng,...

Ủng rằn ri 

Những thông số về đôi ủng rằn ri Việt Thắng:

  • Chiều cao: 38 - 41(cm) tùy theo từng kích thước.

  • Chất liệu: Được làm từ nhựa PVC cao cấp không thấm nước.

  • Màu sắc: Màu rằn ri bắt mắt được tạo ra bởi sự kết hợp của màu đen, nâu và xanh rêu nhạt lấy cảm hứng từ thiết kế trong quân đội.

  • Kích thước: có tất cả 5 size: 9,5(38); 10 (39); 10.5 (40); 11 (41)..

  • Xuất xứ: Việt Thắng - Việt Nam

  • Thiết kế: Đế ủng được làm bằng nhựa PVC màu vàng nổi bật, kết hợp với màu rằn ri bắt mắt ấn tượng. Ngoài ra còn có logo được in nổi trên bề mặt ủng. Phía trên miệng ủng được in 1 vòng logo của Việt Thắng và ở giữa ủng có 1 logo lớn hơn nữa. Đường vân ủng đầy đủ rõ ràng, đẹp mắt.

  • Đặc điểm:  

           + Chống thấm nước tốt

           + Độ bám dính tốt

           + Màu sắc thời trang

           + Rộng rãi thoải mái 

           + Êm chân khi sử dụng

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động

Lợi ích và chất lượng của đôi ủng rằn ri chất lượng Việt Nam

Bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ủng hay giày bảo hộ khác nhau. Mỗi loại sẽ đều có những tính chất, những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng môi trường làm việc. Tuy nhiên mục đích cuối cùng của những đôi ủng cũng là để đảm bảo đôi bàn chân của người lao động được an toàn.

Thoải mái trong việc di chuyển làm việc

Được thiết kế với kiểu dáng ôm bó sát đôi bàn chân việc sử dụng những đôi ủng cũng giúp cho người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng. Giúp cho công nhân có tâm lý thoải mái hơn khi làm việc nhờ những tính chất đặc trưng phù hợp với môi trường làm việc. 

Tránh được thương tích do vật cứng vật nặng gây ra

Các ngành công nghiệp nặng như xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, đóng tàu,... môi trường làm việc của họ thì luôn tồn tại khá nhiều những vật thể nặng, và vật thể sắc nhọn hay những công nhân vệ sinh đô thị thường xuyên phải làm việc ở môi trường ẩm ướt. Việc sử dụng những đôi ủng, giày bảo hộ sẽ giúp cho công nhân tránh được những thương tích do những vật thể đó gây nên, hay nước ăn chân.

Tránh những yếu tố gây tổn thương cho da

Những đôi ủng bảo hộ thường được thiết kế có độ che phủ cao, giúp đảm bảo và ngăn chặn những yếu tố xấu từ môi trường như nắng nóng, bụi bẩn, hóa chất,… ảnh hưởng đến làn da của bàn chân.

Chống trượt

Là một tính năng vô cùng quan trọng vì làm việc trong môi trường nào thì cũng có nhiều nguy cơ trơn trượt. Vì thế đế ủng rằn ri Việt Thắng có khả năng đàn hồi tốt, chịu nhiệt, có lót chống đâm xuyên. Được làm từ nhựa PVC tổng hợp, có cấu trúc bề mặt được thiết kế rãnh giúp tăng khả năng bám dính bề mặt sàn, giảm thiểu trơn trượt khi làm việc.

Dù là ở bất kỳ trong môi trường làm việc nào từ trong văn phòng hay ở ngoài trời, môi trường khắc nghiệt thì việc đảm bảo cho chúng ta một cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ đôi chân là một điều thiết yếu. Với sứ mệnh bảo vệ đôi chân Việt, mang thương hiệu Việt công ty giày dép Việt Thắng đã cho ra đời sản phẩm ủng rằn ri bảo hộ lao động chất lượng. Hiện nay công ty có nhiều mẫu mã và loại ủng, giày bảo hộ khác nhau các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé!

►Xem thêm: Top 4 loại ủng nhựa được ưa chuộng nhất tại Việt Thắng