Ủng Việt Thắng - thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

01/04/2022 Việt Thắng

Ủng nhựa hay ủng bảo hộ là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân của người lao động khi phải làm việc trong các lĩnh vực mang tính đặc thù như nhà máy, công xưởng, đi cấy, đánh bắt hoặc môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với nước, bùn lầy,... Ủng Việt Thắng - thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp và người lao động lựa chọn sử dụng với sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng ở các ngành nghề khác nhau. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu nhé!

Ủng nhựa Việt Thắng

Ủng nhựa Việt Thắng

►Xem thêm: Tất tần tật về ủng cao su bạn nên biết

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu Việt Thắng

Công ty TNHH SX TM DV Việt Thắng

Công ty TNHH SX TM DV Việt Thắng

Trong suốt 16 năm xây dựng và phát triển, Việt Thắng đã đạt được những thành tích nổi bật trong và ngoài nước như: Danh hiệu Doanh nhân - Doanh nghiệp vàng năm 2010, Danh hiệu Top 20 “sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng năm 2012", Chứng nhận dép nhựa PVC “sản phẩm/thực phẩm tốt nhất ASEAN năm 2013, Giấy chứng nhận sao vàng Châu Á - Thái Bình Dương, Danh hiệu Đơn vị Xanh – Sạch – Đẹp năm 2011. Các sản phẩm giày dép và ủng Việt Thắng đã góp một phần không nhỏ tạo nên những thành tích ấy.

Những ưu điểm tạo nên chất lượng của Ủng Việt Thắng

Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng, ngành nghề

Ủng Việt Thắng có kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng, ngành nghề khác nhau như ủng vải đế vàng, ủng rằn ri đế vàng, ủng voi xanh rêu đế vàng, ủng yếm,... 

Kích thước: Size từ 9.5 - 11

Sản phẩm nổi bật - Ủng yếm Việt Thắng

Sản phẩm nổi bật - Ủng yếm Việt Thắng

Sử dụng chất liệu an toàn

Các sản phẩm ủng Việt Thắng đều được sử dụng chất liệu nhựa PVC tổng hợp, đây là chất liệu nhẹ nhưng vẫn cứng cáp giúp người lao động thoải mái di chuyển, làm việc cả ngày dài. Nhựa PVC tổng hợp là chất liệu có độ bền cao, dẻo dai nên được ứng dụng nhiều trong sản xuất các phụ kiện, thiết bị bảo hộ lao động. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống nước vượt trội, chống tĩnh điện giúp bảo vệ đôi chân khỏi các tác nhân gây hại trong môi trường nước có chứa nhiều hóa chất độc hại, thích hợp dùng đi mưa, đi cấy hoặc lội cống rãnh, bắt cá,...

Thiết kế đế chống trơn trượt

Ủng Việt Thắng với thiết kế phần kế đặc biệt nhiều rãnh khoét sâu giúp tạo độ ma sát cao hơn khi di chuyển và chống trơn trượt, vấp ngã khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, chinh phục mọi địa hình. Đồng thời thiết kế này còn giúp người lao động hạn chế tiếp xúc hoặc bị vật nhọn đâm xuyên gây tổn thương không đáng có cho đôi chân trong quá trình làm việc.

Bảo vệ tối đa, thoải mái di chuyển nhờ lót vớ bên trong

Không chỉ giúp bảo vệ đôi chân của người lao động trước những tác động bên ngoài mà các sản phẩm ủng Việt Thắng còn giúp bảo vệ tối đa từ bên trong. Với thiết kế lót vớ phía trong ủng đem lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, kháng khuẩn và khử mùi ẩm mốc. 

►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - Lựa chọn thông minh cho người lao động

Hướng dẫn bảo quản Ủng Việt Thắng đúng cách

Ủng bảo hộ lao động là một trong những phụ kiện giúp bảo vệ tối đa đôi chân của người lao động trước các tác nhân gây hại hoặc những tổn thương không đáng có trong môi trường làm việc hằng ngày. Chính vì thế, việc bảo quản ủng Việt Thắng đúng cách sẽ giữ được độ bền cho ủng và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động trong suốt quá trình làm việc. 

  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh, chà rửa ủng.

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

  • Không để ủng ở nên có nhiệt độ cao hoặc gần lửa.

  • Thường xuyên vệ sinh ủng để tránh gây ẩm mốc, mùi hôi.

  • Luôn vệ sinh, làm sạch bụi bẩn bên trong ủng. 

Hy vọng những chia sẻ của Việt Thắng đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về sản phẩm ủng Việt Thắng và tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Lựa chọn Việt Thắng bạn sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đảm bảo đem đến những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thỏa mãn nhất.